3 CÁCH TĂNG HIỆU QUẢ CỦA KÊNH PHÂN PHỐI HÀNG HÓA - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

3 CÁCH TĂNG HIỆU QUẢ CỦA KÊNH PHÂN PHỐI HÀNG HÓA - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   Kênh phân phối chuyển sản phẩm hoặc dịch vụ (hàng hóa) từ doanh nghiệp sang người dùng cuối, bất kể người dùng cuối đó là người tiêu dùng hay doanh nghiệp. Một kênh phân phối được tạo thành từ một tập hợp các tổ chức độc lập hoạt động để làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ có sẵn để bán và sử dụng.
   Các kênh phân phối thường bao gồm kênh phân phối trực tiếp cho người tiêu dùng
 như thư trực tiếp và bán hàng qua Internet hoặc bán hàng qua các địa điểm bán lẻ thực tế như cửa hàng bách hóa hoặc cửa hàng nhỏ hơn.

Ảnh: Quản lý kênh phân phối (internet)

 
TĂNG HIỆU QUẢ CỦA KÊNH PHÂN PHỐI
   Mặc dù nhiều công ty tập trung vào việc tăng số lượng kênh phân phối, nhưng có thể kiếm thêm doanh thu và lợi nhuận thông qua việc tập trung vào việc tăng hiệu quả của kênh phân phối hiện tại. Một công ty có thể tăng hiệu quả của kênh phân phối bằng cách:
   Tối đa hóa lợi ích của các trung gian kênh. Trung gian là các công ty bổ sung lấy sản phẩm của nhà sản xuất và bán cho công ty khác, chẳng hạn như nhà phân phối hoặc nhà bán lẻ. Vì các công ty này là chuyên gia về những gì họ làm, các trung gian có thể tăng khối lượng bán hàng và giảm chi phí.
   Tăng quản lý chuỗi cung ứng cũng làm tăng hiệu quả kênh phân phối. Thông qua các nhà quản lý chuỗi cung ứng chuyên dụng, một công ty có thể giảm chi phí liên quan đến hàng tồn kho, cải thiện việc giao hàng và nâng cao tính sẵn có của sản phẩm.
   Hợp nhất các kênh phân phối khác nhau thành một kênh mạnh, duy nhất. Ví dụ, một nhà sản xuất có thể có được một nhà phân phối và một nhà bán lẻ, đặt hai kênh phân phối dưới một chiếc ô duy nhất.
 
Tham gia vào kênh phân phối của Cân điện tử Fujihatsu
Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(
theo erpsly.com, wto.org, asq.org, cenelec.eu, cen.eu và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ Phân phối hàng hóa có mấy loại - Cân điện tử Fujihatsu
http://fujihatsu.com/phan-phoi-hang-hoa-co-may-loai-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-191830.html
2/ Kênh phân phối trực tiếp và kênh phân phối gián tiếp - Cân điện tử Fujihatsu
http://fujihatsu.com/kenh-phan-phoi-truc-tiep-va-kenh-phan-phoi-gian-tiep-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-191828.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ