Chính sách bảo hành

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU TỔNG HỢP DATT

Dịch vụ sau bán hàng

Chính sách bảo hành

                
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA SẢN PHẨM CỦA FUJIHATSU

1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

     1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Fujihatsu (TTBH) được liệt kê trên trang web của Công ty TNHH đầu tư xuất nhập khẩu tổng hợp DATT (gọi tắt là Fujihatsu Vietnam) , link của web-site là: https://www.fujihatsu.com . Tất cả linh kiện ở các TTBH đều là hàng chính hang của Fujihatsu Vietnam. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
     2. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của Fujihatsu Vietnam. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Fujihatsu Vietnam giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.
     3. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
     4. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Fujihatsu Vietnam có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của Fujihatsu Vietnam để thay thế.
     5. Các sản phẩm Cân điện tử, đồ dùng nhà bếp.. nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, có thể sẽ được bảo hành dịch vụ tại nhà dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng.
Việc bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm, hướng dẫn sửa chữa.
Để được hỗ trợ, vui lòng liên hệ 024 38225779 (8.30 sáng – 17.30 chiều) hay web-site https://www.fujihatsu.com  .
2. QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM
     CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH:
         1.1. Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành bằng thẻ bảo hành. Thẻ bảo hành sản phẩm của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Kích hoạt bảo hành bằng cách: điền đầy đủ thông tin vào thẻ bảo hành(bỏ trống phần mã kích hoạt), chụp ảnh rõ bao gồm sản phẩm (mặt trước), thẻ bảo hành đã điền và hóa đơn mua hàng gửi về email: dattcare@gmail.com . Sau đó, nhận mã kích hoạt từ e-mail. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm. 
- Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng thời gian bảo hành không được vượt quá 18 tháng kể từ tháng sản xuất (tháng mua trên hóa đơn vượt quá tháng sản xuất trên 18 tháng sẽ không được bảo hành).
- Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua thì sản phẩm sẽ không được bảo hành.

          1.2. Các sản phẩm áp dụng thẻ bảo hành: bao gồm sản phẩm, phụ kiện mua rời như: dây sạc, pin sạc,.... Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.

          1.3. Thẻ bảo hành có giá trị khi còn nguyên hình, không rách rời, chắp vá, không tẩy xóa và đã được kích hoạt.
THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:
Sản phẩm Thời hạn bảo hành tính bằng thẻ bảo hành hoặc ngày mua
Cân điện tử
 
12 tháng kể từ ngày mua hay 18 tháng kể từ tháng sản xuất
(tùy xem điều kiện nào tới trước sẽ tính trước)
Phụ kiện cân điện tử: Pin sạc, dây sạc, đĩa cân các loại..
 
3 tháng kể từ ngày mua hay 6 tháng kể từ tháng sản xuất (tùy xem điều kiện nào tới trước sẽ được tính trước)
Linh kiện sửa chữa cân điện tử như bản mạch chính, màn hình, cảm biến trọng lượng.. 3 tháng kể từ ngày bàn giao
Đồ dùng nhà bếp Theo thời hạn bảo hành in trên bao bì sản phẩm
Đồ dùng nhà bếp - Dao, kéo, dụng cụ mài dao-kéo, dụng cụ cắt gọt.. Thời hạn bảo hành in trên bao bì sản phẩm
Chú ý: Không bảo hành lưỡi dao, lưỡi kéo.
Thiết bị giặt là 6 -36 tháng kể từ ngày mua hay 12-42 tháng kể từ ngày sản xuất
Phụ kiện của thiết bị giặt là 6 -36 tháng kể từ ngày mua hay 12-42 tháng kể từ ngày sản xuất
Thiết bị phụ tùng ô tô, xe máy Theo thời hạn bảo hành in trên bao bì sản phẩm
Chất tẩy rửa Theo thời hạn bảo hành in trên bao bì sản phẩm
Thiết bị, sản phẩm khác Theo thời hạn bảo hành in trên bao bì sản phẩm hay theo hợp đồng ký kết giữa các bên
Các phụ kiện kèm theo sản phẩm (Các phụ kiện không thuộc danh sách mô tả bên dưới sẽ không thuộc phạm vi được bảo hành)
2.1. Phụ kiện kèm theo sản phẩm Cân điện tử: dây nguồn, nguồn, ắc qui, đĩa cân các loại.. 3 tháng kể từ ngày mua hay 6 tháng từ ngày sản xuất
2.2. Phụ kiện kèm theo thiết bị giặt là. 3 tháng kể từ ngày mua hay 6 tháng từ ngày sản xuất
2.3. Phụ kiện kèm theo sản phẩm khác: ắc qui, đồng hồ đo áp suất..(ắc qui chỉ được bảo hành trong trường hợp bị chết hẳn, hoàn toàn mất điện hoặc biến dạng do lỗi sản phẩm) 3 tháng kể từ ngày mua hay 6 tháng kể từ ngày sản xuất.
2.4 Phụ kiện khác Theo thời hạn bảo hành in trên sản phẩm
   

3. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Fujihatsu Vietnam có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
       1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
       2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
       3. Sản phẩm không được phân phối bởi Fujihatsu Vietnam, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam. Địa chỉ bảo hành nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam.
       4. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Fujihatsu Vietnam.
       5. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển, sử dụng hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
       6. Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
       7. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
       8. Sử dụng sai điện áp chỉ định hoặc do lỗi điện áp (không sử dụng ổn áp).
       9. Hệ thống niêm phong bảo hành không còn nguyên trạng
       10. Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.
       11. Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
       12. Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
       13. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, màu sắc, bàn phím, pin, tay cầm, hình dáng bên ngoài…
       14. Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Fujihatsu Vietnam hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
       15. Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
       16. Tem niêm phong trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm phong) bị rách, vỡ hay không còn nguyên trạng.
       17. Số IMEI lưu trong phần cứng của sản phẩm và số IMEI in trên nhãn máy không trùng khớp.
       18. Sử dụng sai hướng dẫn bảo quản, hướng dẫn sử dụng trên web-site, bao bì sản phẩm..
       19. Sản phẩm bảo hành trong điều khoản hợp đồng nhưng hợp đồng bị vô hiệu, hợp đồng bị thanh lý, các bên đang tranh chấp hợp đồng, hợp đồng không còn giá trị..
       20. Hàng khuyến mại.

4. NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/SỬA CHỮA
       1. Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điểu kiện tồn kho, Fujihatsu Vietnam có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng.
       2. Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Sony VN sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
       3. Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, hình ảnh, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và Fujihatsu Vietnam sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.
       4. Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản (ngân hàng, game, ứng dụng, mạng internet, điện thoại, mạng xã hội .v.v…) lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng các tài khoản này có thể bị lạm dụng trái phép và Fujihatsu Vietnam sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự lạm dụng này.
       5. Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu. Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.
       6. Với các loại sản phẩm có chức năng bảo mật, khóa máy đặc biệt bằng mật khẩu, Quý khách cần hiểu rằng Fujihatsu Vietnam không thể vô hiệu hóa các chức năng này hoặc xóa mật khẩu. Nếu như Quý khách quên mật khẩu và để tháo bỏ, chỉ có cách duy nhất là thực hiện sửa chữa và thay thế các linh kiện có liên quan. Quý khách phải trả chi phí cho việc sửa chữa và thay thế này.
       7. Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm gốc, tùy theo thời hạn nào dài hơn.
       8. Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000 đồng hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.
5. KIỂM TRA THÔNG TIN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH & TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
      • Truy cập website : https://www.fujihatsu.com
6. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA:
Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:
      • Tìm thông tin TTBH tại: https://www.fujihatsu.com để chọn và liên hệ với trung tâm gần nhất hoặc.
      • Đăng ký dịch vụ bảo hành tại nhà qua website https://www.fujihatsu.com (Dịch vụ đăng ký này cần được đăng ký thỏa thuận với từng trung tâm bảo hành của Fujihatsu Vietnam)
      • Liên hệ email qua website: https://www.fujihatsu.com
      • Liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 024 38225779

7. CÁC HỖ TRỢ KHÁC
Khi Quý khách cần những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Trung tâm Thông tin Khách hàng 02438225779
Cảm ơn bạn đã lựa chọn Fujihatsu.
                                                           
 

DỊCH VỤ SỬA CHỮA

                                                                                                   
 Tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Công ty tnhh đầu tư xuất nhập khẩu tổng hợp DATT (Fujihatsu Vietnam), công ty sở hữu thương hiệu Fujihatsu, luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các Quý khách hàng bằng các hoạt đông cụ thể:

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Fujihatsu Vietnam: 
   Các trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBH) của Fujihatsu đều được xây dựng trên nền tảng, qui trình chuyển giao từ Fujihatsu Vietnam, trang bị tiện nghi và thiết bị dụng cụ chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc bảo dưỡng và sửa chữa sản phẩm của công ty với chất lượng cao nhất và trong thời gian ngắn nhất.
                                               

- Nguồn nhân lực chuyên nghiệp: 
   Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo về kiến thức và kỹ năng theo hệ thống Đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của Fujihatsu Vietnam, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm được chăm sóc tại các TTBH.                                                                                     

- Quy trình hoạt động Dịch vụ tiêu chuẩn:
   Các TTBH đều áp dụng một quy trình hoạt động dịch vụ tiêu chuẩn của Fujihatsu Vietnam, lấy khách hàng làm trung tâm. Trong đó, quy trình dịch vụ được thực hiện từ khâu nhắc & mời khách hàng đưa sản phẩm đến làm bảo dưỡng, đến khâu chuẩn bị, tiếp đón khách hàng, sửa chữa, giao trả sản phẩm và liên hệ sau sửa chữa.
                                                                                                                                
- Phụ tùng chính hiệu: Tất cả các phụ tùng bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng, nhập khẩu từ các nước trong khu vực, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của Khách hàng nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.
                                                                                    
    Với mục tiêu luôn luôn cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng Fujihatsu Vietnam và các Đại lý mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng đang sở hữu sản phẩm Fujihatsu sự hài lòng cao nhất.  
                                                                                                        

DỊCH VỤ GIA TĂNG

    
 
I/ Sản phẩm truyền thống
     
Chủ Động Ngân Sách
SẢN PHẨM
Lãi suất
Thời hạn
vay vốn (tháng)
Tỉ Lệ Vay/Giá Trị Sản phẩm(Tối đa)
 
Tối ưu
Hoặc
Linh
hoạt
12 tháng
36 tháng
84 tháng
0%
80%
100%
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
        1. Trả trước.
        2. Định kỳ
:
            Thanh toán nợ gốc và lãi hàng tháng/hàng quý(*)
 * Thanh toán hàng quý chỉ áp dụng cho sản phẩm ưu tiên.
Ưu điểm sản phẩm
Số tiền trả hàng tháng giảm dần.
Có thể lựa chọn Lãi suất Tối ưu hoặc Lãi suất Linh hoạt.

II/ Sản phẩm hỗ trợ gold help

 
Thanh Toán Linh Hoạt, Đổi Sản Phẩm Mới Dễ Dàng
SẢN PHẨM
Lãi suất Thời hạn
vay vốn (tháng)
Tỉ lệ vay/Giá trị sản phẩm (Tối đa) Hỗ trợ (Tối đa)
Tối ưu
Hoặc
Linh
hoạt
12 tháng
36 tháng
84 tháng
0%
80%
100%

1 năm lãi suất đầu tiên  và  thêm 1 năm lãi suất đầu tiên khi mua sản phẩm mới(mua sp tiếp theo trong 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm đầu)
(*) Sản phẩm này chỉ áp dụng với sản phẩm ưu tiên.
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
1-Trả trước 0-50%
2-Hỗ trợ lãi suất năm đầu tiên (không phải trả lãi năm thứ nhất)
3-Tiếp tục hỗ trợ lãi suất năm đầu tiên khi mua sản phẩm mới trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm đầu tiên (hóa đơn mua hàng)
4-Định kỳ trả phần còn lại.
         Thanh toán nợ gốc và lãi hàng tháng /hàng quý
Ưu điểm sản phẩm
Số tiền thanh toán hàng tháng nhỏ phù hợp với ngân sách
Dễ dàng mua sản phẩm mới khi khoản vay đáo hạn với chương trình khách hàng thân thiết của Fujihatsu Vietnam
#Có thể lựa chọn Lãi suất Tối ưu hoặc Lãi suất Linh hoạt
 
III/ Sản phẩm 50/50
           
Tận Dụng Vốn Đầu Tư Sinh Lợi
SẢN PHẨM
Lãi suất Thời hạn
vay vốn (tháng)
Tỉ Lệ Vay/Giá Trị Sản Phẩm (Tối đa)
Cố định 12 tháng 50%
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
1-Trả trước 50% giá trị sản phẩm
2-Hỗ trợ 50% lãi suất vay còn lại trong 1 năm
3-50% còn lại trả cả gốc và ½ lãi vào cuối kỳ (12 tháng)
            Thanh toán nợ gốc và lãi một lần vào cuối kỳ
Ưu điểm sản phẩm
Thủ tục đơn giản, xét duyệt nhanh chóng
Chủ động nguồn tài chính nhàn rỗi để đầu tư sinh lợi
Không chịu áp lực thanh toán hàng tháng
Lãi suất ưu đãi và cố định trong suốt thời gian vay nếu thanh toán sau 6 tháng
 
IV/ Sản phẩm 100

Tận Dụng Vốn Đầu Tư Sinh Lợi
SẢN PHẨM
Lãi suất Thời hạn
vay vốn (tháng)
Tỉ Lệ Vay/Giá Trị Sản Phẩm (Tối đa)
Cố định 12 tháng 100%
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
1-Không phải trả khi mua hàng. Không có tiền vẫn có thể mua được hàng. Trả trước 0% giá trị sản phẩm
2-100% còn lại trả cả gốc và lãi vào cuối kỳ
          Thanh toán nợ gốc và lãi một lần vào cuối kỳ
Ưu điểm sản phẩm
Thủ tục đơn giản, xét duyệt nhanh chóng
Chủ động nguồn tài chính nhàn rỗi để đầu tư sinh lợi
Không chịu áp lực thanh toán hàng tháng
Lãi suất ưu đãi và cố định trong suốt thời gian vay nếu thanh toán sau 6 tháng
 
V/ Sản phẩm 100 plus

 
Tận Dụng Vốn Đầu Tư Sinh Lợi
SẢN PHẨM
Lãi suất Thời hạn
vay vốn (tháng)
Tỉ Lệ Vay/Giá Trị Sản Phẩm (Tối đa)
Cố định 12 tháng 100%
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
1-Không phải trả tiền khi mua hàng. Không có tiền vẫn nhận hàng lại không phải trả lãi suất. Trả trước 0% giá trị sản phẩm
2-Hỗ trợ lãi suất 1 năm
3-100% còn lại trả gốc vào cuối kỳ (12 tháng)
        Thanh toán nợ gốc một lần vào cuối kỳ
Ưu điểm sản phẩm
Thủ tục đơn giản, xét duyệt nhanh chóng
Chủ động nguồn tài chính nhàn rỗi để đầu tư sinh lợi
Không chịu áp lực thanh toán hàng tháng
Lãi suất ưu đãi và cố định trong suốt thời gian vay nếu thanh toán sau 6 tháng
                                   
 
 
 
    
                                
Qui trình của các trung tâm bảo hành ủy quyền được xây dựng bởi những người am hiểu sản phẩm Fujihatsu.
Sản phẩm bảo hành được các trung tâm bảo hành ủy quyền đạt chuẩn Fujihatsu trải rộng khắp việt nam. Khách hàng có thể tùy chọn các trung tâm bảo hành ủy quyền mà mình thấy thích hợp nhất. Tuy các trung tâm bảo hành ủy quyền không thuộc quản lý trực tiếp của Fujihatsu nhưng vẫn phải tuân theo các qui định chất lượng, đặc biệt linh kiện 100% là chính hãng Fujihatsu Vietnam. Do vậy, Fujihatsu Vietnam cam kết, gói bảo hành plus có chất lượng ngang với gói bảo hành chính hãng thông thường.

I/ Những lợi ích ưu việt gói Bảo hành plus (3 tháng -  6 tháng – 9 tháng – 1 năm – Tùy chỉnh theo chương trình)
Mua ở các đại lý Fujihatsu  website: fujihatsu.com 
      Yên tâm mua gói Bảo hành plus ở đại lý của Fujihatsu hay website: fujihatsu.com
      Khi mua gói bảo hành này, quý khách sẽ được cộng thêm thời gian bảo hành vào sản phẩm.
Bảo hành tại các trung tâm bảo hành ủy quyền
      Các sản phẩm mua gói Bảo hành plus, được bảo hành ở tất cả các          trung tâm bảo hành ủy quyền

 
 
Phụ tùng chính hãng
  Tất cả linh kiện (par) dùng để thay thế đều là linh kiện chính hãng (st) do Fujihatsu Vietnam cấp.
 
Chính sách sửa chữa
  Tất cả các bộ phận hỏng đều được thay thế bởi linh kiện (st)  chính hãng cùng loại mới 100%. Chỉ thay thế, không sửa, vá víu. Sản phẩm sau sửa chữa luôn ở trạng thái như ban đầu.
 
Chiết khấu với hợp đồng dài hạn
   Giảm 5% cho gói lần thứ 2 mua gói Bảo hành plus, 6% cho gói lần thứ 3.
Bảo dưỡng miễn phí 
   Được bảo dưỡng miễn phí 1 lần trong thời gian mua gói Bảo hành plus 1 năm.
 


II/ Những lợi ích ưu việt gói Bảo hành tại nhà (3 tháng -  6 tháng – 9 tháng – 1 năm – Tùy chỉnh theo chương trình)
Mua ở các đại lý Fujihatsu  website: fujihatsu.com 
   Yên tâm mua gói Bảo hành tại nhà (at home) ở đại lý của Fujihatsu hay website: fujihatsu.com

 
Bảo hành bởi nhân viên ở các trung tâm bảo hành ủy quyền tại nhà
   Các sản phẩm mua gói Bảo hành tại nhà, được bảo hành bởi nhân viên các trung tâm bảo hành ủy quyền tại địa chỉ đã đăng ký.
 
 
Phụ tùng chính hãng
   Tất cả linh kiện (par) dùng để thay thế đều là linh kiện chính hãng (st) do Fujihatsu Vietnam cấp.

 
Chính sách sửa chữa
   Tất cả các bộ phận hỏng đều được thay thế bởi linh kiện (st)  chính hãng cùng loại mới 100%. Chỉ thay thế, không sửa, vá víu. Sản phẩm sau sửa chữa luôn ở trạng thái như ban đầu.
Chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm online trước khi đến.
 
Chiết khấu với hợp đồng dài hạn
Giảm 5% cho gói lần thứ 2 mua gói bảo hành plus, 6% cho gói lần thứ 3.

 
Địa chỉ bảo hành tại nhà 
   Địa chỉ tại nhà cần đăng ký ngay khi mua gói Bảo hành tại nhà . Địa chỉ này là duy nhất. Địa chỉ này sẽ tương ứng với trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất.
 
                         
           https://www.fujihatsu.com
 
 
 
 
 
Đặt lịch hẹn dịch vụ