5 CÁCH ĐỂ GIẢM Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG Ở NƠI LÀM VIỆC - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

5 CÁCH ĐỂ GIẢM Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG Ở NƠI LÀM VIỆC - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   Bạn có muốn giảm chi phí tại cơ sở của mình cũng như giảm tác động ảnh hưởng tới môi trường không? Cách tốt nhất để hạn chế chi phí là giảm chất thải. Bạn có thể thực hiện một số giải pháp dễ dàng mà không cần chi tiêu lớn; có những công ty dành chi phí nhiều hơn và họ có lợi tức đầu tư nhanh chóng. Ở đây chúng tôi kiểm tra năm chiến lược để giảm chất thải trong khuôn viên công ty hoặc nhà xưởng:
   1.
Thiết lập mua hàng tập trung và tái sử dụng cho vật tư văn phòng. Một chiến lược dễ dàng và hiệu quả để giảm chất thải là hợp nhất các nguồn cung cấp nơi làm việc thường được sử dụng.
   Đầu tiên, hạn chế mua vật tư như kéo, bút và bút chì, ghi chú dán, băng keo, tệp tài liệu và kẹp giấy.. từ từng người, giúp giảm mua dư thừa và do đó giảm chi phí mua hàng.
   Tiếp theo, xác định vị trí các mặt hàng ở vị trí quan trọng, thiết yếu để dễ dàng khuyến khích nhân viên không sử dụng những hàng không thiết yếu. 

   2. Cung cấp đồ dùng tái sử dụng trong phòng nghỉ hoặc nhà ăn. Một nguồn chất thải phổ biến là bộ đồ ăn sử dụng một lần. Thay vì mua và cung cấp bộ đồ ăn dùng một lần, khuyến khích nhân viên mang theo cốc, cốc, đĩa và đồ dùng có thể tái sử dụng của riêng họ, hoặc cung cấp bộ đồ ăn có thể tái sử dụng và rửa tại chỗ. Để tiến thêm một bước, hãy thay thế các thùng chứa mang đi dùng một lần bằng những thùng có thể tái sử dụng.
   3. Cải thiện chương trình xử lý rác thải đơn vị của bạn. Cải thiện quy trình xử lý chất thải và tái chế của cơ sở của bạn. Bước đầu tiên là tạo ra các thùng rác được phân loại thành thùng rác tái chế và thùng rác đựng thực phẩm hoặc chất hữu cơ, nếu có. Các thùng trên nên được đặt ở những vị trí thuận tiện, và thùng rác hữu cơ và thùng tái chế luôn phải được đặt cùng nhau. Dán nhãn thùng rõ ràng. Cuối cùng, truyền đạt cam kết của bạn về giảm thiểu chất thải và thông tin về cách tái chế là một bước cần thiết trong bất kỳ quy trình cải tiến tái chế nào.
   4.
Quản lý chất thải thực phẩm của bạn. Để đạt được tỷ lệ tái chế cao và hướng tới chất thải bằng 0, thì phân biệt chất thải thực phẩm và các chất thải hữu cơ khác là điều bắt buộc.
Ví dụ, ở Minnesota, Hoa Kỳ chất thải hữu cơ chiếm 31 phần trăm chất thải rắn
.
Ảnh: 5 cách để giảm ô nhiễm môi trường ở nơi làm việc (GL)

   5. Đánh giá chất thải trong khuôn viên làm việc của bạn. Để hiểu rõ nhất các cơ hội giảm chất thải và tiết kiệm chi phí, hãy tiến hành đánh giá chất thải. Đánh giá chất thải bao gồm kiểm tra những chất thải được tạo ra và cách chúng được quản lý trong toàn bộ cơ sở của bạn. Bắt đầu với các câu hỏi sau:
   + Loại rác nào chúng ta tạo ra, và chúng ta xử lý nó như thế nào?
   + Có vật phẩm nào trong thùng rác có thể được giảm nguồn, tái sử dụng hoặc tái chế không?
   + Thùng rác của chúng ta có đúng kích cỡ và được thu dọn trong khoảng thời gian thích hợp không?

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ 5 bước đảm bảo nhân viên sản xuất cân điện tử luôn đạt tiêu chuẩn 

http://fujihatsu.com/5-buoc-dam-bao-nhan-vien-san-xuat-can-dien-tu-luon-dat-tieu-chuan-1-2-209400.html
2/ Nguyên nhân sản xuất cân điện tử không đúng kế hoạch
http://fujihatsu.com/nguyen-nhan-san-xuat-can-dien-tu-khong-dung-ke-hoach-1-2-209266.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ