5 LOẠI CÂN ĐIỆN TỬ DÙNG PIN SẠC PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY Ở HẢI PHÒNG

5 LOẠI CÂN ĐIỆN TỬ DÙNG PIN SẠC PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY Ở HẢI PHÒNG

   Không phải ai ở Hải Phòng dùng cân điện tử cũng để ở nơi có nguồn điện mà do đặc thù công việc nhiều khách hàng cần dùng cân ở nơi không có nguồn điện hay chiếc cân luôn được dịch chuyển theo nhu cầu. Đó là lúc cân điện tử cần có pin sạc, còn được gọi là cân di động ra đời. Bài viết này nói về năm lợi ích hàng đầu của chiếc cân có thể sạc lại cũng như năm loại cân hàng đầu của chúng tôi phù hợp với nhiều nhu cầu công việc khác nhau.

5 LỢI ÍCH CỦA CÂN ĐIỆN TỬ CÓ DÙNG PIN SẠC

1/ TÍNH LINH HOẠT

   Cân tiểu ly dùng pin sạc thường được gọi là Cân di động. Giống như bất kỳ thiết bị nào khác có pin sạc, chẳng hạn như điện thoại thông minh của bạn, cân di động có thể được mang đi bất cứ nơi nào bạn cần mà không cần phải lo lắng về nguồn điện! Bạn có thể làm việc ở nơi thuận tiện hơn. Điều này cũng cho phép chia sẻ cân giữa nhiều lao động/người dùng/công nhân trong suốt cả ngày vì khi một người cân xong, người khác có thể mang cân trở lại vị trí của họ. Cuối cùng, tính di động hay tính linh hoạt của cân sạc lại là lợi ích lớn nhất của chúng.

2/ TIẾT KIỆM TIỀN MUA CÂN VÀ PIN

   Cân có thể sạc lại giúp tiết kiệm tiền theo nhiều cách. Đầu tiên, việc nhiều nhân viên có thể dùng chung một cân giúp bạn không phải mua nhiều cân, tùy thuộc vào tần suất cần thiết của cân cho công việc trong ngày. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được tiền mua pin, vì không cần thiết phải thay pin mỗi khi hết pin. Điều này có lợi là bền vững hơn và tốt hơn cho môi trường.

3/ HỮU ÍCH KHI MẤT ĐIỆN HAY Ở NƠI KHÔNG CÓ NGUỒN ĐIỆN

   Khi chúng tôi nói rằng bạn có thể làm việc ở mọi nơi, chúng tôi muốn nói đến mọi nơi, kể cả những nơi có ít hoặc không có điện. Bạn muốn mang cân ra ngoài thực địa? Không có vấn đề gì. Bạn có rất nhiều thiết bị và không đủ ổ cắm? Không vấn đề gì. Khi pin sạc trên cân điện tử của bạn sắp hết, chỉ cần cắm điện 1-4 tiếng và chiếc cân đã sẵn sàng một ngày làm việc mới.

4/ KHÔNG CẦN DÂY DẪN 

   Dây điện có thể trở nên quá tải, đặc biệt là khi bạn không còn phân biệt được thiết bị nào nối với thiết bị nào và vô tình rút nhầm thiết bị. Dây thường là thứ cuối cùng bạn muốn trên bàn làm việc khi bạn đã thiếu không gian. Cân điện tử dùng pin sạc không có dây khi bạn không sạc lại, mang lại cảm giác thoáng đãng, gọn gàng, ngăn nắp và tự do di chuyển.

5/ DỄ DÀNG CẤT GIỮ

   Việc không có dây và tính di động của cân điện tử sạc có nghĩa là chúng cực kỳ dễ cất giữ khi không sử dụng. Nhiều chiếc thậm chí có thể được xếp chồng lên nhau, miễn là trọng lượng kết hợp không vượt quá khối lượng cân tối đa của cân. Cất giữ cân điện tử của bạn trên bàn làm việc, kệ, hộp đựng hoặc thậm chí chỉ là túi xách của bạn. Cân của bạn sẽ sẵn sàng hoạt động trở lại khi bạn sẵn sàng.

5 LOẠI CÂN ĐIỆN TỬ DÙNG PIN SẠC PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

   Dưới đây là danh sách năm loại cân điện tử dùng pin sạc hàng đầu của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn từng lợi ích được liệt kê ở trên.

1/ Cân chống nước fujihatsu FTC-02 (chống cả dán, mối, côn trùng, chống bụi công nghiệp)

+ Tải trọng: 20g – 40kg

+ Bước nhảy/giá trị độ chia: 1g – 10g

   Cân chống nước fujihatsu FTC-02 không chỉ được trang bị pin sạc mà còn có chức năng chống lại sự xâm nhập của bụi, côn trùng, dán, mối và nước. Điều này làm cho nó trở nên hoàn hảo cho môi trường ẩm ướt, bụi hoặc bẩn, nhiều thực phẩm nơi bắt buộc phải vệ sinh thường xuyên. FTC-02 được thiết kế để thuận tiện, với 6 màn hình hiển thị ở cả phía trước và phía sau của cân để có thể chia sẻ giữa người mua và người bán thông tin về trọng lượng hàng hóa, giá tiền và tổng tiền cần trả. FTC-02 với chức năng cơ bản của một chiếc cân tính giá là tính toán giá tiền hàng hóa và thể hiện trên hệ thống đồng hồ 2 phía là phía khách hàng và phía chủ hàng. FTC-02 còn có các chức năng khác như chức năng TRỪ BÌ, CHỨC NĂNG VỀ O.. FTC-02 phổ biến trong ngành mua bán, sản xuất thực phẩm, nấu ăn,mua bán chất bội nói chung cũng như trong môi trường sản xuất như cửa hàng thực phẩm, cửa hàng thủy sản, gian hàng bán hàng ngoài trời (gian hàng ngoài chợ không có mái che, chợ cóc, chợ trời..), siêu thị mi ni, siêu thị, bếp ăn lớn như bếp ăn nhà máy, bếp ăn trường học, bếp ăn cơ quan, đoàn thể, cơ sở sản xuất mua bán thực phẩm, cơ sở sản xuất mua bán chất tinh bột, nhà máy thủy sản, nhà máy tinh bột..

2/ Cân nhà bếp fujihatsu FBC-01

+ Tải trọng: 20g – 5000g

+ Bước nhảy/giá trị độ chia: 0,1g – 1g

   Cân nhà bếp fujihatsu FBC-01 có khả năng di động thực sự vì nó đủ nhỏ để vận chuyển trong túi, cặp hoặc ba lô khi cần thiết. Pin sạc cung cấp tùy chỉnh thời gian giờ sử dụng (khách hàng có thể mua loại pin sạc theo nhu cầu công việc)! Khi cần sạc, bạn có thể thực hiện thông qua jack sạc và 1 chiếc sạc 7V. FBC-01 có các chức năng cơ bản là chức năng TRỪ BÌ, ĐƠN VỊ và đặc biệt là chức năng ĐẾM vô cùng tinh tế. Tính linh hoạt này làm cho FBC-01 trở nên lý tưởng cho bếp ăn gia đinh, bếp ăn chuyên nghiệp, trường học, siêu thị, cửa hàng thực phẩm, cửa hàng nhỏ lẻ, xưởng sản xuất.. cần cân nhỏ không quá 5kg..  

3/ Cân bàn tính giá fujihatsu FTC-01

+ Tải trọng: 20g – 40kg

+ Bước nhảy/giá trị độ chia: 1g – 10g

   Một chiếc cân có pin sạc không có nghĩa là nó cần phải chống nước, phải nhỏ. Cân bàn tính giá fujihatsu FTC-01 rất mạnh mẽ và bền bỉ trong môi trường bình thường ít nước, ít ẩm, ít bụi công nghiệp. FTC-01 chuyên cân kiểm tra trọng lượng, bạn có thể cài đặt thông số cao thấp trên bàn phím để màn hình sáng lên hay tối đi theo nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể tận dụng chức năng Đếm của FTC-01 thay thế một chiếc cân đếm. FTC-01 còn có chức năng CÂN ĐỘNG khi bạn cân những vật sống như gia cầm, thủy sản.. Ngoài ra FTC-01 còn có chức năng TRUY VẤN, ĐIỆN ÁP, TRỪ BÌ, VỀ O... và tất nhiên không thể thiếu chức năng cốt lõi là chức năng TÍNH TIỀN hàng bán của nó với thao tác tính vô cùng đơn giản và dễ dùng.. FTC-01 được sử dụng trong cửa hàng bán hàng hóa thông thường, gian hàng ngoài chợ, kho hàng, kho thực phẩm, bếp ăn tập thể, xưởng sản xuất thông thường..

4/ Cân ghế fujihatsu FGC-01

+ Tải trọng: 200g – 100kg

+ Bước nhảy/giá trị độ chia: 10g – 50g

   Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc cân điện tử có thể cân được hàng hóa vài chục đến vài trăm kilogam (kg) (cân ghế fujihatsu có loại cân ghế trọng tải cân đến 700KG) thì dòng cân ghế fujihatsu với các chủng loại cân sắt, cân inox hay cân thường, cân chống nước.. sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Bàn cân của cân ghế có độ cao hơn cân gập nhưng bù lại cân ghế không có cần (cần lắp đồng hồ hiển thị trọng lượng) nên chúng có thể cân được hàng hóa cồng kềnh không giới hạn nhiều về kích thước. Cân ghế fujihatsu FGC-01 có đầy đủ các chức năng nổi bật như chức năng ĐẾM dùng để đếm số lượng vật phẩm. Hơn nữa, với chức năng CÂN ĐỘNG để cân những vật "động đậy". Ngoài ra, FGC-01 có các chức năng như chức năng TRUY VẤN, TRỪ BÌ, VỀ 0, ĐIỆN ÁP.. và không thể thiếu chức năng cơ bản là chức năng tính tiền hàng hóa. Cân ghế thường được dùng để cân ở các gian hàng ngoài chợ nhỏ, chợ trung bình, chợ lớn, chợ bán lẻ, chợ bán buôn, chợ đầu mối.. trang trại, hộ gia đình, nông dân, hộ kinh doanh, người chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản... Các bạn lưu ý, dòng cân ghế fujihatsu có các dòng cân ghế thường và cân ghế chống nước (chống cả bụi công nghiệp, chống dán mối, côn trùng..) tùy vào môi trường người sử dụng để chọn loại tối ưu nhất. Ngoài ra, fujihatsu còn có các dòng cân ghế đồng hồ cân chỉ hiển thị một màn hình TRỌNG LƯỢNG (không có chức năng tính giá) dùng cho nhu cầu không cần tính toán giá tiền hàng hóa..

FGC-01

5/ Cân GẬP fujihatsu FNC-01

+ Tải trọng: 200g – 100kg

+ Bước nhảy/giá trị độ chia: 10g – 50g

   Bạn đang tìm kiếm một chiếc cân điện tử có thể cân được hàng hóa vài chục đến vài trăm kilogam (kg) mà giá mua rẻ nhất thì dòng cân gập fujihatsu (cân gập fujihatsu có loại cân gập trọng tải cân đến 700KG) với các chủng loại cân sắt, cân inox hay cân thường, cân chống nước.. sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Bàn cân của cân gập thấp (5-9cm) hơn các loại cân khác nên ưu điểm nổi bật của nó là không tốn sức để nâng vật cần cân lên cao. Cân gập fujihatsu FNC-01 có đầy đủ các chức năng nổi bật như chức năng ĐẾM dùng để đếm số lượng vật phẩm. Hơn nữa, với chức năng CÂN ĐỘNG để cân những vật "động đậy". Ngoài ra, FNC-01 có các chức năng như chức năng TRUY VẤN, TRỪ BÌ, VỀ 0, ĐIỆN ÁP.. và không thể thiếu chức năng cơ bản là chức năng tính tiền hàng hóa. Cân gập thường được dùng để cân ở các gian hàng ngoài chợ nhỏ, chợ trung bình, chợ lớn, chợ bán lẻ, chợ bán buôn, chợ đầu mối.. trang trại, hộ gia đình, nông dân, hộ kinh doanh, người chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản... Các bạn lưu ý, dòng cân gập fujihatsu có các dòng cân gập thường và cân gập chống nước (chống cả bụi công nghiệp, chống dán mối, côn trùng..) tùy vào môi trường người sử dụng để chọn loại tối ưu nhất. Ngoài ra, fujihatsu còn có các dòng cân gập đồng hồ cân chỉ hiển thị một màn hình TRỌNG LƯỢNG (không có chức năng tính giá) dùng cho nhu cầu không cần tính toán giá tiền hàng hóa..

   Bạn đang băn khoăn không biết cân điện tử dùng pin sạc nào phù hợp với mình? Điện thoại của chúng tôi là 0979415555 (+84979415555) hoặc bạn có thể sử dụng chức năng trò chuyện trực tiếp của chúng tôi trên website: www.fujihatsu.com

Cám ơn quí khách đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi
Chúc quí khách sức khỏe và thành đạt
Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(theo metrology, iso.org, asq.org etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, lne và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ Chứng nhận ISO-14001 hệ thống quản lý môi trường
http://fujihatsu.com/chung-nhan-iso-14001-he-thong-quan-ly-moi-truong-1-2-261719.html
2/ Công tắc Rocker và nguyên lý hoạt động của nó
http://fujihatsu.com/cong-tac-rocker-va-nguyen-ly-hoat-dong-cua-no-1-2-262330.html

 

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ