7 TÀI NGUYÊN CÔNG CỤ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG CƠ BẢN - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

7 TÀI NGUYÊN CÔNG CỤ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG CƠ BẢN - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

7 TÀI NGUYÊN CÔNG CỤ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG CƠ BẢN

Sách
+ Hộp công cụ chất lượng ( The quality toolbox)
+ Biểu đồ kiểm soát sáng tạo ( Innovative control charting) 
+ Cải thiện sức khỏe với biểu đồ kiểm soát ( Improving healthcare with controls chart )
Ảnh: 7 tài nguyên công cụ đảm bảo chất lượng cơ bản (ASQ)

Bài viết
Pitch Perfect ( Đánh giá Lean & Six Sigma ) Tìm hiểu các phân tích năng lực bằng cách kiểm tra hiệu suất của một cầu thủ bóng chày.
Câu chuyện về cá (xương) ( Tiến bộ chất lượng ) Công nghệ ngày nay giúp việc truyền đạt các khái niệm phức tạp rõ ràng hơn bao giờ hết, đó là lý do tại sao các phương pháp chất lượng "tương tự" cũ hơn nên được số hóa. Các tác giả khám phá cách số hóa một trong bảy công cụ chất lượng cơ bản, sơ đồ xương cá bằng cách sử dụng sơ đồ tư duy có thể cải thiện đáng kể công cụ.
Đừng lạm dụng Nguyên tắc Pareto ( Tạp chí Diễn đàn Six Sigma ) Bốn quan niệm sai lầm thường thấy về nguyên tắc Pareto được thảo luận đã ngăn cản một số công ty nhận ra tiềm năng thực sự của nguyên tắc này.
Các tờ kiểm tra để quyết định tất cả ( Tiến trình chất lượng ) Các tờ kiểm tra đã được sử dụng để giúp hoạt động tập trung vào Medicare của một tổ chức thu thập dữ liệu và xác định các vấn đề cụ thể, giúp họ thực hiện các thay đổi để loại bỏ việc làm lại và cuối cùng đạt được gần 200.000 đô la hiệu quả lao động.

Nghiên cứu điển hình
  Sử dụng biểu đồ kiểm soát trong môi trường chăm sóc sức khỏe (PDF) Nghiên cứu trường hợp giảng dạy này có các nhân vật, bệnh viện và dữ liệu chăm sóc sức khỏe hoàn toàn hư cấu. Khi sử dụng nghiên cứu trường hợp trong các lớp học hoặc tổ chức, độc giả sẽ có thể tạo một biểu đồ kiểm soát và giải thích kết quả của nó, và xác định các tình huống phù hợp để phân tích biểu đồ kiểm soát.
   Sơ đồ xương cá có thể ngăn chặn một kẻ bắt nạt? (PDF) Trong Trường học Hợp nhất Cộng đồng Quận 15, học sinh tiểu học sử dụng các công cụ chất lượng để đặt mục tiêu, theo dõi tiến bộ học tập và thậm chí giải quyết các vấn đề về hành vi như bắt nạt ở sân chơi.

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ 7 công cụ đảm bảo chất lượng cơ bản để cải tiến quy trình - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/7-cong-cu-dam-bao-chat-luong-co-ban-de-cai-tien-quy-trinh-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-210017.html
2/ 7 mẫu công cụ đảm bảo chất lượng cơ bản - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/7-mau-cong-cu-dam-bao-chat-luong-co-ban-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-210019.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ