8+ thói quen tốt hàng ngày để cải thiện cuộc sống là gì?

8+ thói quen tốt hàng ngày để cải thiện cuộc sống là gì?

Danh sách 8+ thói quen tốt hàng ngày để cải thiện cuộc sống 

Thói quen hàng ngày tốt # 1: Gấp chăn màn sau khi ngủ dậy

   Chờ đã, chờ đã, làm thế nào để biến chiếc giường của bạn thành một thói quen cá nhân tốt để cải thiện cuộc sống của bạn? Tôi thú nhận, tôi đã từng nghĩ rằng đây là gợi ý vô dụng và lãng phí thời gian nhất từ ​​trước đến nay, nhưng tôi đã không nhìn thấy bức tranh lớn.  
   
Cuộc sống bao gồm rất nhiều điều nhỏ nhặt cộng lại. Môi trường của bạn ảnh hưởng đến việc bạn làm việc hiệu quả như thế nào trong ngày cũng như trạng thái tinh thần của bạn. Thật khó để thư giãn hoặc hoàn thành bất kỳ công việc nào trong một môi trường lộn xộn.  

   Gập chăn màn buổi sáng là một thói quen cá nhân tốt vì nó hoàn thành việc đầu tiên vào buổi sáng. Nó đặt bạn vào một tư duy năng suất và làm gọn môi trường của bạn, giúp bạn thư giãn dễ dàng hơn khi trở về nhà.   


Ảnh: minh họa (Internet) 

Thói quen tốt hàng ngày # 2: Tập thể dục

   Đối với chúng tôi để có hiệu quả hơn ở bất cứ điều gì, tập thể dục là một thói quen hàng ngày tuyệt vời để cải thiện cuộc sống. Sức khỏe tinh thần và thể chất của chúng tôi được liên kết. Thật khó để hạnh phúc hay làm việc hiệu quả khi chúng ta cảm thấy không khỏe. Tập thể dục giúp duy trì hoặc cải thiện sức khỏe thể chất của bạn. Nó cũng giải phóng endorphin, giúp tăng cường tâm trạng của chúng ta và nó làm giảm căng thẳng. Trong một thế giới hiện đại, nơi chúng ta phải đối mặt với căng thẳng liên tục, chúng ta cần mọi khía cạnh chúng ta có thể nhận được. Điều đó làm cho tập thể dục là một thói quen cá nhân rất tốt để tu luyện.


Ảnh: minh họa (Internet)

Thói quen tốt hàng ngày # 3: Đọc sách báo, tạp chí hay viết nhật ký

Bạn có biết rằng nhiều người nổi tiếng, như Leonardo Di Vinci, Benjamin Franklin, Mark Twain, Winston Churchill.. đọc nhiều sách bảo không? Viết nhật ký cũng là một thói quen hàng ngày tuyệt vời để cải thiện cuộc sống vì nhiều lý do. Bạn đọc sách báo, tạp chí hay viết nhật ký để:

  • làm sạch tâm trí của bạn
  • tổ chức ngày của bạn
  • đưa ra quyết định tốt hơn
  • trau dồi lòng biết ơn
  • sắp xếp cảm xúc và suy nghĩ
  • ghi lại những ý tưởng tuyệt vời cho sau này
  • thúc đẩy sự tự nhận thức thông qua sự phản ánh

Liên quan: https://www.fujihatsu.com (Cân điện tử)


Ảnh: minh họa (Internet)

 

Thói quen tốt hàng ngày # 4: Tâm luôn luôn trong sáng

Đây là một thói quen hàng ngày để cải thiện cuộc sống mà tôi hiện đang cố gắng kết hợp trong thói quen hàng ngày của mình. Tất cả chúng ta đều có một khía cạnh tinh thần cho cuộc sống của chúng ta. Khi chúng ta dành thời gian để làm tâm trong sáng, điều đó giúp chúng ta xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với điều tốt. Nó giúp chúng tôi cảm thấy anh ấy (cô ấy) gần gũi hơn và thu hút sức mạnh và sự khích lệ từ anh ấy(cô ấy). Tất cả chúng ta cần khuyến khích từng ngày và làm mới. Đối với tôi, đây là một cách tuyệt vời để có được nó, mặc dù, trong tất cả sự trung thực, tôi vẫn đang cố gắng tìm nơi phù hợp nhất trong ngày của tôi.

Thói quen tốt hàng ngày # 5: Uống nhiều nước hơn

Tôi biết bạn đã nghe nói rằng bạn nên uống 8 ly nước mỗi ngày. Nhưng nó có ích gì cho bạn? Tại sao uống nước rơi vào một trong những thói quen hàng ngày để cải thiện cuộc sống? Hóa ra, uống nước có thể có nhiều lợi ích sức khỏe hơn bạn nghĩ. Nước uống có thể:

 
 
  • làm cho bạn cảm thấy tốt hơn về thể chất, đặc biệt là sau khi tập thể dục
  • giảm đau đầu
  • tăng mức năng lượng và chức năng não của bạn
  • cải thiện tâm trạng của bạn
  • giảm táo bón
  • giảm nguy cơ sỏi thận
  • giúp giảm cân

Thói quen tốt hàng ngày # 6: Ngủ đủ giấc

Cũng giống như uống đủ nước, ngủ đủ giấc là một thói quen cá nhân tốt có nhiều lợi ích tích cực. Giống như nhiều người khác, ngủ đủ giấc là điều mà tôi phải vật lộn. Tuy nhiên, một số lợi ích của việc ngủ đủ giấc là:

  • cải thiện trí nhớ và trí não
  • tâm trạng tốt hơn
  • một trái tim khỏe mạnh
  • đường huyết ổn định hơn
  • phục hồi cơ bắp tốt hơn
  • hệ thống miễn dịch tốt hơn
  • kiểm soát cân nặng

Sau khi đọc tất cả những lợi ích đó, tôi nghĩ rằng tôi có thể sẽ bị sa thải sớm hơn một chút vào tối nay. Còn bạn thì sao?

Thói quen tốt hàng ngày # 7: Suy nghĩ tích cực và thực hành lòng biết ơn

Tu luyện những suy nghĩ tích cực có nhiều lợi ích. Trong số những điều rõ ràng hơn là một thái độ tích cực sẽ giúp bạn trở nên hạnh phúc hơn và hài lòng với cuộc sống của bạn. Cuộc sống là 10% những gì xảy ra với chúng ta và 90% cách chúng ta phản ứng với nó. Hãy cố gắng xem thời điểm khó khăn là cơ hội để phát triển cá nhân. Chúng ta không thể luôn kiểm soát mọi thứ trong cuộc sống, nhưng cố gắng suy nghĩ tích cực là một trong những thói quen hàng ngày yêu thích của tôi để cải thiện cuộc sống.

Nói về suy nghĩ tích cực, thực hành lòng biết ơn là một cách tuyệt vời để làm điều đó. Nó chuyển trọng tâm của chúng ta đến những gì chúng ta có và những phước lành hiện tại trong cuộc sống của chúng ta. Tôi cá rằng có một khoảng thời gian trong cuộc đời bạn mà bạn đã cầu nguyện cho những gì bạn có bây giờ. Dành thời gian để dừng lại và ghi nhớ những điều mà chúng tôi biết ơn là một sự thúc đẩy tâm trạng rất lớn, và đặt một quan điểm hoàn toàn khác về cuộc sống của chúng tôi.

Liên quan: Thói quen là gì? http://fujihatsu.com/thoi-quen-la-gi-1-2-186303.html

Thói quen tốt hàng ngày # 8: Nụ cười

Mặc dù bạn có thể không nói rằng nụ cười luôn luôn cho một bức ảnh, nhưng mỉm cười là một thói quen cá nhân tốt. Đối với người mới bắt đầu, nó làm cho bạn có vẻ dễ tiếp cận hơn và bạn có thể nhận được nhiều cơ hội hơn theo cách của mình vì nó. Bạn có thể bắt đầu cảm thấy giả tạo khi bạn đang cười. Tuy nhiên, bạn có thể thấy mình giả mạo nó và sau đó thực hiện nó. Ngay cả một nụ cười giả cũng có thể thúc đẩy tâm trạng của bạn. Nó cũng giúp kiềm chế bộ não của bạn để suy nghĩ tích cực hơn. Nó cũng tăng năng suất và sự sáng tạo của bạn. Khá tuyệt vời cho một cái gì đó miễn phí và mất ít công sức, phải không?


Ảnh: minh họa (Internet)

Thói quen tốt hàng ngày # : Sắp xếp thời gian của bạn / Lập danh sách việc cần làm

Tôi yêu danh sách việc cần làm của tôi. Chúng làm tôi cảm thấy năng suất hơn rất nhiều và có một niềm vui đơn giản là có thể vượt qua mọi thứ khi bạn hoàn thành chúng. Khi bạn lập danh sách việc cần làm và sắp xếp thời gian, nó sẽ tăng năng suất của bạn. Bạn không ngồi xuống vào ban đêm và nghĩ rằng tôi đã làm gì hôm nay? Đây là một thói quen hàng ngày tuyệt vời để cải thiện cuộc sống của bạn bởi vì nó làm cho bạn cảm thấy hiệu quả.

Liên quan: Tiếp tục nhiệm vụ và tập trung với 5 mẹo nhanh này

Tăng năng suất của bạn với việc chặn thời gian

Làm thế nào để vượt qua sự trì hoãn và lười biếng

Thói quen tốt hàng ngày # 10: Học bất kỳ khi nào có thời gian

Bạn có biết rằng CEO trung bình đọc một cuốn sách một tuần? Các nhà lãnh đạo vĩ đại là độc giả và luôn luôn học hỏi. Tôi không bao giờ hết ngạc nhiên khi nhiều người mà tôi ngưỡng mộ và ngưỡng mộ luôn nói về một cuốn sách họ đang đọc, một khóa học họ đang tham gia. Chúng tôi không bao giờ quá già để học. Nó giữ cho bộ não khập khiễng và một podcast hoặc audiobook cũng có thể lấy không gian chết trong lịch trình của chúng tôi (Giống như đi lại) và biến nó thành thời gian hiệu quả.
Thói quen tốt hàng ngày # 11: Vào bếp và nấu nướng với nhau
   Sau những ngày làm việc căng thẳng, cũng như không có nhiều thời gian bên nhau do công việc. Vào bếp là điều tuyệt vời nhất đảm bảo xây dựng cho bạn và gia đình có thời gian bên nhau gần gũi hơn, ngoài ra đem đến cho bạn cảm giác quan tâm đến nhau hơn..


Ảnh: http://www.fujihatsu.com

   Liên quan: Hướng dẫn lựa chọn cân điện tử dùng cho nhiều mục đích:
http://www.fujihatsu.com
   Liên quan: Hướng dẫn lựa chọn dao, kéo nhà bếp:
 
http://fujihatsu.com/huong-dan-lua-chon-1-2-180800.html

Thói quen nào hữu ích nhất? 

       Câu hỏi về thói quen cá nhân tốt nào hữu ích nhất phần lớn phụ thuộc vào bạn. Bạn đang cố gắng để thực hiện? Ví dụ, thói quen thức dậy trong quần áo tập thể dục và đặt giày thể thao ở cửa để khuyến khích tôi thức dậy và đi dạo và sẵn sàng cho công việc. Lựa chọn những thói quen hữu ích nhất cho bạn.  
 

Những thói quen tốt hàng ngày để cải thiện cuộc sống tôi nên phát triển? 

       Nếu tôi phải chọn một thói quen tốt hàng ngày để cải thiện cuộc sống để tập trung vào, đó sẽ là lòng biết ơn. Lòng biết ơn làm thay đổi toàn bộ suy nghĩ của bạn và đưa bạn khỏi suy nghĩ về những gì bạn không có với những gì bạn có. Đó là một phần quan trọng của việc học cách hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống của bạn.  

      Chọn những thói quen phù hợp nhất với bạn và mục tiêu của bạn và bắt đầu nhỏ khi bạn bắt đầu phát triển chúng. Cố gắng thực hiện thay đổi lối sống triệt để cùng một lúc. Vì vậy, chọn MỘT để bắt đầu, và đi từ đó. Tôi biết bạn có thể làm điều này! Tôi tin bạn! 

Điều cuối cùng bạn cần biết về thói quen tốt hàng ngày để cải thiện cuộc sống

          Những thói quen tốt hàng ngày để cải thiện cuộc sống là một loạt các bước nhỏ mà bạn làm mỗi ngày. Đối với bản thân tôi, điều đó có nghĩa là phát triển và không ngừng cố gắng hoàn thiện cách mà tôi sắp xếp thời gian trong các thói quen buổi sáng và buổi tối cũng như vào ban ngày. Tất cả chúng ta đều có một số thói quen cá nhân tốt cũng như một số thói quen cần cải thiện. Giữ cái tốt, loại bỏ cái xấu và tiếp tục tìm kiếm sự hài lòng trong cuộc sống của bạn! 

   Liên quan: Thói quen là gì? Những thói quen tích cực và tiêu cực là gì? Ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của bạn? http://fujihatsu.com/thoi-quen-la-gi-1-2-186303.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ