Ắc qui (pin sạc) 4V4AH là gì?

Ắc qui (pin sạc) 4V4AH là gì?

Ắc qui (pin sạc) 4V4AH là gì?


Ảnh: Minh họa (Internet)
 
 

   Pin sạc là một thiết bị lưu trữ năng lượng có thể được sạc lại sau khi được xả bằng cách đặt dòng điện một chiều vào các cực của nó.
   Ắc qui (pin sạc) 4V4AH có cùng kích thước với Ắc qui (pin sạc) 4V4,5AH

   Ắc qui (pin sạc) 4V4AH là một loại pin sạc axit chì khô (kín) hay còn gọi là ắc qui khô (AGM). Ắc qui (pin sạc) 4V4AH có kích thước tiêu chuẩn tương ứng với dài x rộng x cao là 47x47x101mm, có trọng lượng tịnh là ~ 500 gram. Ắc qui (pin sạc) 4V4AH có điện áp tiêu chuẩn là 4 Vol và dung lượng tiêu chuẩn danh nghĩa là 4AH (=4000 mAH). Phương pháp sạc là dòng điện không đổi ( dòng 1 chiều). Ưu điểm lớn của nó là được niêm phong kín nên an toàn, không rò rỉ, không cần phải bảo trì, thuận tiện cho việc lắp đặt..Ắc qui (pin sạc) 4V4AH hoạt động được trong nhiều môi trường khí hậu, nhiệt độ, độ ẩm..khác nhau..mật độ năng lượng cao, tốc độ xả thấp, thời gian chu kỳ sử dụng sâu, tuổi thọ pin dài, hiệu suất nạp và xả tuyệt vời. Nhược điểm của nó là sạc không để bị gián đoạn, nếu không sẽ ảnh hưởng đến dung lượng và tuổi thọ Ắc qui (pin sạc) 4V4AH 
Ắc qui (pin sạc) 4V4AH nếu không sử dụng có thể để được trong một thời gian dài lên tới 3 tháng. Nhưng sau thời gian này, chúng ta nên sạc lại, nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng Ắc qui (pin sạc) 4V4AH  ,thậm chí có thể dẫn đến hỏng. Giá cả của Ắc qui (pin sạc) 4V4AH  tương đối hợp lý. Ắc qui (pin sạc) 4V4AH ứng dụng trong lĩnh vực động cơ, máy móc điện tử, năng lượng mặt trời, năng lượng gió, thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị y tế, đèn chiếu sáng, hệ thống UPS làm nguồn điện dự phòng..
Nguồn: http://fujihatsu.com
Bài viết liên quan: 1/ Ắc qui (pin axit chì) có những loại nào?
http://fujihatsu.com/ac-qui-pin-axit-chi-co-nhung-loai-nao-1-2-186467.html
2/ Nơi bán, sửa chữa, bảo hành ắc qui (pin sạc) 4V4AH và nhiều loại khác ở đâu?
http://fujihatsu.com/chinh-sach-bao-h-1-7-11869.html


 

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ