ACM LÀ TỔ CHỨC GÌ? ACM HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO? - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

ACM LÀ TỔ CHỨC GÌ? ACM HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO? - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   Hiệp hội Máy tính (ACM) The Association for Computing Machinery là một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận nghiên cứu các công nghệ học thuật về điện toán tại Mỹ. Được thành lập hơn nửa thế kỷ trước, vào ngày 15/09/ 1947, ACM có hơn 100.000 thành viên và có trụ sở tại thành phố New York, Mỹ.

   Thông qua các hoạt động trung tâm của mình, Hiệp hội Máy tính duy trì nhiều nhóm lợi ích đặc biệt như SIGCOMM.. giúp xem xét sự phát triển của công nghệ và vai trò của điện toán trong xã hội ngày nay. ACM tổ chức các sự kiện như hội nghị và hội thảo để nói về các khía cạnh khác nhau của điện toán và cách chúng ảnh hưởng đến cộng đồng người.
   
ACM được tổ chức thành hơn 171 cơ sở địa phương, 37 nhóm lợi ích đặc biệt ( mỗi một nhóm sẽ hoạt động ở một khu vực nhất định để định hướng hoạt động cho khu vực đó), các chương sinh viên trên mạng, hoạt động như các khu phố địa phương và các sự kiện do tình nguyện viên lãnh đạo để thúc đẩy ACM và vai trò của nó trong thế giới công nghệ. Các SIG nổi bật như SIGGRAPH, SIGPLAN, SIGCSE, SIGCOMM..
   
ACM tài trợ cho các hội nghị thường xuyên đã trở nên nổi tiếng để các thành viên trình bày các sáng kiến trong lĩnh vực của họ. ACM còn xuất bản tạp chí, sách báo chuyên ngành..tài trợ cho các cuộc thì lập trình như Cuộc thi lập trình đại học quốc tế (ICPC) hay một số sự kiện lớn liên quan đến công nghệ thông tin như trận đấu cờ vua giữa kỳ thủ số 1 thế giới Garry Kasparov và máy tính IBM DEEP BLUE. 
   
Với cộng đồng, ACM cố gắng thúc đẩy sự đa dạng và "dựng một cái lều lớn" để giúp nhiều người Mỹ và những người khác trên thế giới tham gia vào các tiến bộ kỹ thuật. ACM cũng xuất bản chủ yếu về điện toán và công nghệ liên quan, cung cấp các chương trình học bổng và công nhận các thành viên cấp cao với giải thưởng.
Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(
theo safetysigh, acm.org và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ ANSI là gì? tiêu chuẩn ansi như thế nào? Cân điện tử Fujihatsu
http://fujihatsu.com/ansi-la-gi-tieu-chuan-ansi-nhu-the-nao-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-189385.html
2/ ASME là tổ chức gì? tiêu chuẩn của ASME áp dụng lĩnh vực nào? - Cân điện tử Fujihatsu

http://fujihatsu.com/asme-la-to-chuc-gi-tieu-chuan-cua-asme-ap-dung-linh-vuc-nao-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-189412.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ