ASABE là hiệp hội gì? Nhiệm vụ và vai trò của ASABE - Cân điện tử Fujihatsu

ASABE là hiệp hội gì? Nhiệm vụ và vai trò của ASABE - Cân điện tử Fujihatsu

   ASABEHiệp hội Kỹ sư Sinh học và Nông nghiệp Mỹ (ASABE) The American Society of Agricultural and Biological Engineers (ASABE) là một tổ chức xã hội quốc tế chuyên nghiệp về giáo dục và khoa học dành riêng cho sự tiến bộ của kỹ thuật áp dụng cho các hệ thống nông nghiệp, thực phẩm và sinh học. Được thành lập vào tháng 12/1907 và có trụ sở tại St. Joseph, Michigan. ASABE bao gồm hơn 9000 thành viên tại hơn 100 quốc gia.

Ảnh: Logo của ASABE (asabe.org)

 
   Các kỹ sư nông nghiệp, thực phẩm và sinh học phát triển các phương pháp hiệu quả và nhạy cảm với môi trường để sản xuất thực phẩm, sợi, gỗ và các nguồn năng lượng tái tạo cho dân số thế giới ngày càng tăng. 
   Tư cách thành viên
ASABE dành cho tất cả các kỹ sư cũng như những người không phải kỹ sư, những người quan tâm đến kỹ thuật và công nghệ cho các hệ thống nông nghiệp, thực phẩm và sinh học. 
  Kỹ thuật nông nghiệp và sinh học là ngành kỹ thuật áp dụng các nguyên tắc kỹ thuật và các khái niệm cơ bản của sinh học vào các hệ thống và công cụ nông nghiệp ở quy mô từ cấp độ phân tử đến hệ sinh thái, để sản xuất, chế biến và quản lý an toàn, hiệu quả và nhạy cảm với môi trường nông nghiệp, sinh học, thực phẩm và hệ thống tài nguyên thiên nhiên.
   Các kỹ sư nông nghiệp và sinh học đảm bảo nhu cầu của cuộc sống: thực phẩm an toàn và dồi dào, nước tinh khiết để uống, nguồn nhiên liệu và năng lượng sạch, và một môi trường an toàn, lành mạnh để sống. 

Ảnh: Nông nghiệp công nghệ cao (ASABE)

 
   Nhiệm vụ và vai trò của ASABE :
  • Đưa ra các giải pháp thiết thực, hiệu quả để sản xuất, lưu trữ, vận chuyển, chế biến và đóng gói nông sản
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống, quy trình và máy móc tương tác với con người, thực vật, động vật, vi sinh vật và vật liệu sinh học.
  • Phát triển các giải pháp cho việc sử dụng có trách nhiệm, thay thế các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm phụ và chất thải và tài nguyên thiên nhiên của chúng ta Đất, nước, không khí và năng lượng.
   ASABE làm tất cả những điều này với suy nghĩ không ngừng hướng tới việc bảo vệ con người, động vật và môi trường ngày càng tốt hơn. Phát triển thế giới bền vững trước sự phát triển của thời đại là một thách thức không đơn giản tí nào dành cho ASABE. 
Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(
theo techtarget, asabe.org và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ ALChE là tổ chức gì? Nhiệm vụ và vai trò của ALChE - Cân điện tử Fujihatsu
http://fujihatsu.com/alche-la-to-chuc-gi-nhiem-vu-va-vai-tro-cua-alche-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-190582.html
2/ AIAA là tổ chức gì? Vai trò của AIAA - Cân điện tử Fujihatsu

http://fujihatsu.com/aiaa-la-to-chuc-gi-vai-tro-cua-aiaa-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-190502.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ