AWS LÀ GÌ? CHỨNG NHẬN AWS DÙNG LÀM GÌ? - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

AWS LÀ GÌ? CHỨNG NHẬN AWS DÙNG LÀM GÌ? - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   AWSHiệp hội hàn Mỹ (AWS) The American Welding Society (AWS) được thành lập vào năm 1919, là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh toàn cầu nhằm thúc đẩy khoa học, công nghệ và ứng dụng hàn và các quá trình liên quan đến hàn bao gồm hàn hồ quang (hàn que), hàn khí (hàn hơi), hàn điện tử và phun nhiệt. AWS phấn đấu để thúc đẩy ngành công nghiệp tiến lên cả về suy nghĩ và hành động, cũng như truyền cảm hứng cho các thế hệ mới để thấy các cơ hội nghề nghiệp thú vị hiện có. AWS   trụ sở tại Miami, Florida, Mỹ và được lãnh đạo bởi một tổ chức tình nguyện gồm các chuyên gia và giám đốc, AWS có 70.000 thành viên trên toàn thế giới tính đến năm 2018. Thành viên bao gồm: thợ hàn, lãnh đạo doanh nghiệp, đội ngũ bán hàng và dịch vụ, nhà sản xuất, nhà cung cấp, hiệp hội, tổ chức giáo dục, tình nguyện viên của ủy ban và sinh viên. AWS kết nối các cộng đồng hàn từ khắp nơi trên thế giới thành một lực lượng hợp tác, được xây dựng trên nền tảng của các tiêu chuẩn cao hơn; học nâng cao; và tăng trưởng bổ ích.

Ảnh: Logo Hiệp hội Hàn Mỹ (aws.org)

 
Chứng nhận AWS
   AWS cung cấp một số chương trình chứng nhận công nhận và ghi nhận kiến ​​thức chuyên môn và kiến ​​thức trong các chuyên ngành liên quan đến hàn bao gồm, thanh tra viên, giám sát viên, nhà giáo dục, đọc và phân tích phim X quang, kỹ sư hàn và nhà chế tạo. Kể từ khi chứng nhận thanh tra, giám sát hàn được giới thiệu vào năm 1976, AWS đã chứng nhận hơn 97.000 thanh tra hàn, cộng với hàng ngàn chuyên gia trong các loại chứng nhận khác. 

Giáo dục và nghiên cứu
   AWS cung cấp các cơ hội giáo dục quốc tế, quốc gia và địa phương bao gồm hội thảo, hội nghị, chương trình cá nhân của công ty và các khóa học trực tuyến. Các sáng kiến ​​giáo dục AWS trải dài từ cơ bản hàn đến cập nhật công nghệ hàng đầu. AWS cũng cung cấp chương trình giành giải thưởng như SENSE (Trường học xuất sắc thông qua giáo dục kỹ năng quốc gia), cung cấp các tiêu chuẩn hành chính và hướng dẫn chương trình giảng dạy cho trình độ của các thợ hàn cấp độ, nâng cao và chuyên gia trong các trường trung học và cao đẳng.
AWS cũng hỗ trợ sứ mệnh giáo dục của Quỹ AWS, được thành lập năm 1989 để hỗ trợ nghiên cứu và giáo dục về hàn và các công nghệ liên quan. Quỹ gây quỹ để hỗ trợ giáo dục và nghiên cứu về hàn và các công nghệ liên quan trao hơn 400.000 đô la một năm học bổng đại học và sau đại học, học bổng nghiên cứu và tài trợ cho các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc và khoa trong trường xuất sắc nhất. Quỹ cũng hoạt động để giải quyết tình trạng thiếu lực lượng thợ hàn và giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các chương trình nhằm giảm bớt tình trạng thiếu thợ hàn nghiêm trọng trên toàn quốc.

Các ấn phẩm công nghiệp và kỹ thuật 
   Thành viên
AWS nhận được Tạp chí hàn hàng tháng dành riêng cho ngành công nghiệp hàn và sản xuất. Tạp chí hàn giành được hơn 60 giải thưởng về biên tập và thiết kế, bao gồm giải thưởng của Hiệp hội Tạp chí Florida 2014 cho "Báo cáo chuyên sâu nhất". Ngoài ra, AWS xuất bản tạp chí Kiểm tra xu hướng hàng quý, một tạp chí được thiết kế cho các chuyên gia kiểm tra và thử nghiệm vật liệu và bao gồm công nghệ mới, xu hướng và an toàn. The Welding Journal en Español được xuất bản bốn lần một năm bởi AWS và là tạp chí hàng đầu trong hàn ở châu Mỹ Latinh. 
   AWS xuất bản hơn 300 cuốn sách kỹ thuật cho ngành hàn, bao gồm một trong những tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới là tiêu chuẩn D1.1 / D1.1M, cách hàn kết cấu - Thép. AWS cũng đã phát triển khoảng 200 mã, thông số kỹ thuật, thực hành được khuyến nghị và hướng dẫn được phê duyệt bởi Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ (ANSI).

Sự kiện
   AWS đồng tài trợ FABTECH , sự kiện chế tạo, hàn và hoàn thiện kim loại lớn nhất Bắc Mỹ. AWS cũng tham gia vào các triển lãm thương mại trong nước và quốc tế, cung cấp một nơi có giá trị để các bên liên quan gặp gỡ. 

Chương trình chuyên nghiệp
   AWS cung cấp một loạt các tài liệu kỹ thuật phác thảo các nghiên cứu, quy trình và ứng dụng hàn mới nhất. Các chủ đề bao gồm toàn bộ các mối quan tâm của các bên trong ngành từ việc tham gia trong thời đại vũ trụ đến các kỹ thuật quản lý sản xuất, thử nghiệm, đảm bảo chất lượng và hơn thế nữa. 

Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(
theo techtarget, aws.org và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ ASEE là tổ chức gì? hoạt động như thế nào? - Cân điện tử Fujihatsu
http://fujihatsu.com/asee-la-to-chuc-gi-asee-hoat-dong-nhu-the-nao-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-190588.html
2/ ASABE là hiệp hội gì? nhiệm vụ và vao trò của ASABE - Cân điện tử Fujihatsu

http://fujihatsu.com/asabe-la-hiep-hoi-gi-nhiem-vu-va-vai-tro-cua-asabe-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-190586.html
 

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ