BỘ SƯU TẬP QUẢ CẦU TUYẾT LỚN NHẤT THẾ GIỚI

BỘ SƯU TẬP QUẢ CẦU TUYẾT LỚN NHẤT THẾ GIỚI

   Wendy Suen được chồng tặng cho một quả cầu tuyết vào Giáng sinh năm 2000. Kể từ đó, cô tiếp tục tích lũy bộ sưu tập quả cầu tuyết lớn nhất thế giới. Cô là người Canada gốc Hoa hiện có 4.059 quả cầu tuyết đáng kinh ngạc được lưu trữ trong nhà cô ở Thượng Hải. Bộ sưu tập của cô lần đầu tiên được Guinness World Records công nhận vào năm 2005 khi cô có tổng cộng 904 quả cầu nhỏ.

Ảnh: Guinnessworldrecords

 
   Kỷ lục này sau đó đã được nâng lên 1.888 quả vào năm 2008 và Wendy đã giành được một vị trí đáng thèm muốn trong Guinness World Records 2010 Edition . Quả cầu tuyết yêu thích của Wendy là quả cầu tuyết chồng cô tặng vào năm 2000. Bên ngoài địa cầu là một con mèo màu xám và bên trong địa cầu là một con chuột, nó không chỉ là một con chuột thông thường mà còn là một con chuột máy tính được làm bằng vàng 24 cara. Tôi yêu quả địa cầu này bởi vì tôi là một người yêu mèo và chồng tôi được sinh ra vào năm con chuột, vì vậy nó giống như cả hai chúng tôi đều là một phần của quả cầu đáng yêu này, cô ấy giải thích.
   Đối với quả cầu tuyết của Wendy đại diện cho 'sự lãng mạn', 'giấc mơ' và 'hạnh phúc', vì vậy cô luôn cố gắng tìm những món đồ mới để thêm vào bộ sưu tập ngày càng phát triển của mình ở bất cứ nơi nào cô đi du lịch.
   Cô nói rằng không có gì có thể so sánh với niềm hạnh phúc mà cô cảm thấy khi một quả cầu tuyết được lựa chọn cẩn thận được bầy trong phòng khách của cô. Trong bộ sưu tập của cô, 439 món đồ có chủ đề Giáng sinh và bao gồm hình ảnh của ông già Noel, tuần lộc và cây thông Noel. Khi cô ấy không thực hiện sở thích của mình, Wendy làm Giám đốc Tài năng cho Tập đoàn Truyền thông Omnicon ở Trung Quốc. "Trong tương lai tôi muốn trở thành một nhà thiết kế quả cầu tuyết, mở một bảo tàng theo chủ đề hoặc làm một số tổ chức từ thiện, mang lại nhiều ước mơ và hạnh phúc hơn cho nhiều người hơn", cô nói.

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo history.com, guinnessworldrecords.com, un.org, icc-cpi.int và Wikipedia international news
Bài viết liên quan:
1/ Trang trí nhiều đèn giáng sinh nhất trong khu dân cư theo Guinnessworldrecords
http://fujihatsu.com/trang-tri-nhieu-den-giang-sinh-nhat-trong-khu-dan-cu-theo-guinnessworldrecords-1-2-195658.html
2/ Thời gian nhanh nhất để trang trí một cây thông noel theo Guinnessworldrecords
http://fujihatsu.com/thoi-gian-nhanh-nhat-de-trang-tri-mot-cay-thong-noel-theo-guinnessworldrecords-1-2-195654.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ