BỘ XỬ LÝ TRUNG TÂM CPU CỦA CÂN ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

BỘ XỬ LÝ TRUNG TÂM CPU CỦA CÂN ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   Bộ xử lý trung tâm (CPU) của cân điện tử là bộ não cân điện tử của bạn. Nó xử lý tất cả các thao tác của bạn cung cấp cho cân điện tử, và nó càng làm điều này càng nhanh thì càng tốt. Tìm hiểu về cách CPU xử lý các hướng dẫn và các kỹ sư máy tính về cân điện tử liên tục đưa ra các cách để làm cho nó đi nhanh hơn.
Giới thiệu
   Khi bạn đang mua cân điện tử mới trong một cửa hàng điện tử và bạn đang cố gắng hiểu ý nghĩa của các thông số kỹ thuật. Một chiếc cân điện tử trông khá tuyệt vời phiên bản 2020. Nghe có vẻ ấn tượng, nhưng nó thực sự có nghĩa là gì?
   Chiếc cân điện tử bạn mua cách đây vài năm có một nhãn dán trên đó có ghi phiên bản 2015, nhưng bạn không nhớ chi tiết chức năng nó là gì. Chúng tôi sẽ giải thích cụ thể hơn là chiếc cân cũ của bạn chức năng sẽ ít hơn, tốc độ xử lý sẽ chậm hơn với cùng chức năng. Đặc biệt nếu là loại cân điện tử cao cấp như cân điện tử fujihatsu FSC-99.. bạn sẽ thấy
cân loại cũ model 2015 so với model 2020 như bạn xử dụng một máy tính Pentium 4 so với Intel i7.. Tại sao bộ xử lý của cân điện tử mới tốt hơn bộ xử lý trong cân điện tử cũ của bạn? Để hiểu các thông số kỹ thuật có nghĩa là gì, trước tiên chúng ta phải xem cách bộ xử lý trung tâm được thiết kế và cách thức hoạt động của nó.
Ảnh: Bộ xử lý trung tâm (CPU) cân điện tử fujihatsu (fujihatsu.com)

ĐỊNH NGHĨA BỘ XỬ LÝ TRUNG TÂM (CPU) CỦA CÂN ĐIỆN TỬ
   Bộ xử lý trung tâm (CPU) của cân điện tử là một phần cứng thực hiện các hướng dẫn của chương trình máy tính. Nó thực hiện các hoạt động cơ bản, logic và đầu vào / đầu ra của một hệ thống máy tính của cân điện tử. CPU giống như bộ não của cân điện tử - mọi chỉ dẫn, dù đơn giản đến đâu, đều phải thông qua CPU. Vì vậy, giả sử bạn nhấn số '1' trên bàn phím và nó xuất hiện trên màn hình "ĐƠN GIÁ" - CPU của cân điện tử của bạn là thứ giúp điều này trở nên khả thi. CPU đôi khi cũng được gọi là đơn vị xử lý trung tâm hoặc viết tắt là bộ xử lý. Vì vậy, khi bạn xem xét các thông số kỹ thuật của cân điện tử tại cửa hàng điện tử địa phương, nó thường gọi CPU là bộ xử lý.
   Khi chúng ta bắt đầu xem xét các thành phần khác nhau của CPU và cách chúng hoạt động, hãy nhớ rằng đây là tất cả về tốc độ. Khi chúng ta sử dụng cân điện tử máy tính, chúng ta muốn các thao tác được thực hiện rất nhanh và thể hiện lên màn hình. Khi các hướng dẫn trở nên phức tạp hơn (ví dụ: tính toán, lưu trữ, nhớ giá số lượng lớn lên tới vài nghìn sản phẩm), chúng ta yêu cầu nhiều hơn từ CPU. Do đó, những tiến bộ công nghệ mà chúng ta đã thấy trong công nghệ bộ xử lý phần lớn được thúc đẩy bởi nhu cầu về tốc độ và độ sâu của tính toán.

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Bo mạch chủ của cân điện tử là gì? - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/bo-mach-chu-cua-can-dien-tu-la-gi-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-206922.html
2/ Các bộ phận của bo mạch chủ của cân điện tử - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/cac-bo-phan-cua-bo-mach-chu-cua-can-dien-tu-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-206964.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ