CÁCH HIỆU CHỈNH CÂN MÓC TREO FUJIHATSU FMC-N1

CÁCH HIỆU CHỈNH CÂN MÓC TREO FUJIHATSU FMC-N1

   Trong quá trình sử dụng cân điện tử, chúng ta rất cần hiệu chỉnh để cân hoạt động chính xác và theo ý muốn của nhu cầu riêng. Cân điện tử fujihatsu là một loại cân điện tử khá thông dụng và dễ hiệu chỉnh khi cần. Quá trình hiệu chỉnh của cân điện tử fujihatsu là đơn giản và nằm trong khả năng của người sử dụng. Tuy nhiên, chúng ta cần phải nắm rõ để tránh những lỗi hiệu chỉnh cơ bản. 
   
Cân điện tử fujihatsu FMC-N1 là một loại cân điện tử mini, cân móc treo loại nhỏ hay cân hành lí, thích hợp với những nhu cầu kiểm tra hàng hóa, buôn bán, thương mại, nội trợ, du lịch, xa nhà, cân hàng hóa, cân hành lý,.. hay chưa thật sự cần đến nhu cầu những loại cân chuyên ngành, cân chuyên nghiệp có giá trị lớn hơn.. FMC-N1 khá đa dạng về chủng loại với các tải trọng (phạm vi cân lớn nhất) là 20/30/50Kg, giá trị độ chia tương ứng d = 5g/10gFMC-N1 có chức năng nổi bật như chức năng TỰ ĐỘNG KHÓA GIÁ TRỊ CÂN (thông qua ấn và giữ nút "UNIT" màn hình hiện "ON" và muốn tắt làm tương tự màn hình sẽ hiện "OFF", chức năng UNIT là chuyển đổi đơn vị Kg/g/Lb/Chin, chức năng TARE (Trừ bì - không tính trọng lượng bao bì khi cân).
Ảnh: Cân móc hành lí fujihatsu FMC-N1 (Cân điện tử fujihatsu)

Sau đây là thao tác hiệu chỉnh của cân hành lí fujihatsu FMC-01
1. Ấn và giữ nút
UNIT;
2. Sau đó bật cân bằng cách ấn nút nguồn và ở màn hình 
trọng lượng hiện nút CAL
3. Ấn phím 
[Trừ bì]
  màn hình sẽ hiện phạm vi cân lớn nhất (hay mức cân lớn nhất của cân).
4. Nhấn phím [UNIT] để chọn phạm vi cân lớn nhất. Chọn "30" có nghĩa là chọn phạm vi cân lớn nhất là 30kg và giá trị độ chia d = 10g. Chọn "50" có nghĩa là chọn phạm vi cân lớn nhất là 50kg và giá trị độ chia là d = 10g. Tương tự là "20"..
5. Nhấn phím [TRỪ BÌ] để xác nhận phạm vi cân lớn nhất và giá trị độ chia d và màn hình sẽ hiện số "5.000" nhấp nháy (nếu chọn phạm vi cân lớn nhất là 30kg). 
* Chú ý: Nếu chúng ta chọn phạm vi cân lớn nhất là 20/50kg sẽ hiện những số nhấp nháy nhỏ hơn hoặc lớn hơn "5.000". Chúng ta đặt quả cân có trọng lượng tương ứng với số nhấp nháy. Ví dụ nếu là "1000" chúng ta đặt quả tạ 1000g, "2000" chúng ta đặt quả tạ 2000g
6. Móc quả tạ 5.000kg lên cân. Sau 5-6 giây, màn hình sẽ chuyển sang nhấp nháy số "25.000"
7. Móc quả tạ 25kg lên cân. Sau 6-8 giây, màn hình hiện chữ "PASS"
8. Quá trình hiệu chỉnh kết thúc. Màn hình hiện trọng lượng quả tạ 25.000kg vẫn đang móc trên cân. Bây giờ, chúng ta bỏ quả tạ xuống khỏi móc cân. Cân sử dụng bình thường.
Chúc các bạn thành công!

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Cách hiệu chỉnh cân sàn fujihatsu model fss

http://fujihatsu.com/cach-hieu-chinh-can-san-fujihatsu-model-fss-1-2-218587.html
2/ Cách hiệu chỉnh cân nhà bếp fujihatsu FBC-01
http://fujihatsu.com/cach-hieu-chinh-can-nha-bep-fujihatsu-fbc-01-1-2-218721.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ