CÁCH KIỂM TRA NHANH TÀI KHOẢN FACEBOOK XEM CÓ VI PHẠM TIÊU CHUẨN CỘNG ĐỒNG

CÁCH KIỂM TRA NHANH TÀI KHOẢN FACEBOOK XEM CÓ VI PHẠM TIÊU CHUẨN CỘNG ĐỒNG

   Hiện nay, Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất nhì. Người sử dụng mạng này không chỉ để giải trí mà còn để kinh doanh, hay phục vụ một lợi ích nào đấy.. Vì vậy, Facebook luôn có những tiêu chuẩn đòi hỏi các thành viên khi tham gia phải tuân thủ.     Những người tham gia không tuân thủ sẽ bị những hình phạt làm giảm hiển thị, tương tác, quyền lợi (như những người tuân thủ).. Vì vậy để biết mình có vi phạm hay không là điều rất hữu ích với những người sử dụng thường xuyên. Sau đây là các bước kiểm tra trạng thái tài khoản của mình có vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook để ra hay không?

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào ứng dụng Facebook có sẵn trên điện thoại của mình > Tại giao diện chính của Facebook, bạn hãy truy cập vào trang cá nhân của mình bằng cách nhấn vào biểu tượng avatar như hình dưới đây.

Bước 2: Tại trang cá nhân của mình, bạn nhấn vào dấu Ba chấm bên cạnh mục chỉnh sửa trang cá nhân > Sau đó chọn Trạng thái trang cá nhân nhé.

Bước 3: Tiếp theo, bạn nhấn vào biểu tượng Tài khoản ở phía trên góc phải màn hình như dưới đây rồi Facebook sẽ hiện thị trạng thái hoạt động tài khoản của bạn ở đây nha.

   Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn xong cho các bạn về cách kiểm tra trạng thái tài khoản Facebook để xem mình có vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng không. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo Internet, Wikipedia, opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ CÁCH TẢI XUỐNG THÔNG TIN FACEBOOK CỦA BẠN TRÊN TRÌNH DUYỆT WEB

http://fujihatsu.com/cach-tai-xuong-thong-tin-facebook-cua-ban-tren-trinh-duyet-web-1-2-298318.html
2/ Cách tải xuống thông tin facebook trên điện thoại thông minh
http://fujihatsu.com/cach-tai-xuong-thong-tin-facebook-tren-dien-thoai-thong-minh-1-2-298476.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ