CÁCH MẠNG 4.0 LÀ GÌ? CHẤT LƯỢNG 4.0 LÀ GÌ? - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

CÁCH MẠNG 4.0 LÀ GÌ? CHẤT LƯỢNG 4.0 LÀ GÌ? - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   Chất lượng 4.0 còn gọi là Công nghiệp 4.0 hay Cách mạng 4.0 là một chuyển đổi kỹ thuật số trong sự phát triển của công nghệ trong mọi thành phần cấu thành nên xã hội. Hay nói cách khác cách mạng 4.0 (Chất lượng 4.0) là sự kết hợp các công nghệ kỹ thuật số tiên tiến của Công nghiệp 4.0 với chất lượng tuyệt vời để thúc đẩy cải tiến hiệu suất và hiệu quả đáng kể.
Ảnh: Cách mạng 4.0 (ASQ)

   Những tiến bộ công nghệ trong thập kỷ qua đã dẫn đến một cuộc cách mạng công nghiệp mới thường được gọi là cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư hay "Công nghiệp 4.0". Đó là một cuộc cách mạng được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng theo cấp số nhân của các công nghệ đột phá và những thay đổi mà các công nghệ đó đang mang lại cho nơi làm việc, lực lượng lao động và các tổ chức..
   "Chất lượng 4.0" là thuật ngữ chỉ tương lai của chất lượng và sự xuất sắc của tổ chức trong bối cảnh Công nghiệp 4.0. Các chuyên gia chất lượng có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc lãnh đạo các tổ chức của họ áp dụng các quy tắc chất lượng đã được chứng minh vào các công nghệ mới, kỹ thuật số và đột phá.

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ 7 tài nguyên công cụ đảm bảo chất lượng cơ bản - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/7-tai-nguyen-cong-cu-dam-bao-chat-luong-co-ban-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-210101.html
2/ 14 công ty nghiên cứu hành vi đám đông tốt nhất năm 2020 - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/14-cong-ty-nghien-cuu-hanh-vi-dam-dong-tot-nhat-nam-2020-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-210103.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ