Cách ngăn ngừa và giảm thiểu COVID-19 tại nơi làm việc theo WHO

Cách ngăn ngừa và giảm thiểu COVID-19 tại nơi làm việc theo WHO

   Nơi làm việc bên ngoài cơ sở chăm sóc y tế cũng có thể là nơi truyền COVID-19. Sự bùng phát của COVID-19 đã được báo cáo ở nhiều nhiều môi trường làm việc và hạng mục công việc. 
  Tất cả nhân viên, công nhân phải được bảo vệ khỏi nhiễm COVID-19 vì công việc của họ. Việc ngăn ngừa COVID-19 trong môi trường làm việc cần được kết hợp với các biện pháp bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần, sự an toàn và phúc lợi của người lao động khỏi các mối nguy hiểm nghề nghiệp khác trong quá trình vận hành, đóng cửa và mở cửa lại nơi làm việc. 
   Bản tóm tắt chính sách chung của WHO / ILO này cung cấp tóm tắt bằng chứng về việc lây truyền COVID-19 ở những nơi làm việc nói chung và tổng quan về các khuyến nghị của WHO và ILO về phòng ngừa và giảm thiểu COVID-19 và để bảo vệ sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc trong bối cảnh đại dịch. 
   Tài liệu này dành cho các cơ quan y tế và lao động cộng đồng, các doanh nghiệp, người sử dụng lao động, người lao động và đại diện của họ ở cấp quốc gia, địa phương và nơi làm việc để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện các biện pháp xã hội và sức khỏe cộng đồng đối với COVID-19 trong khi duy trì việc làm đầy đủ và hiệu quả và công việc ổn định trong đại dịch.

Ảnh: WHO (Internet)
   Sau đây, là đường link tải văn bản chính thức bằng tiếng Anh về phòng chống COVID-19 tại nơi làm việc của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO):
https://www.who.int/publications/i/item/WHO-2019-nCoV-workplace-actions-policy-brief-2021-1

Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(
theo who.int, fao.org, un.org, asq.org etsi.org, cenelec.eu, cen.eu và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ UN là gì? Chức năng và nhiệm vụ của Liên hợp Quốc - Thông tin chính thức từ UN
http://fujihatsu.com/un-la-gi-chuc-nang-va-nhiem-vu-cua-lien-hop-quoc-thong-tin-chinh-thuc-tu-un-1-2-191786.html
2/ FAO là tổ chức gì? Chức năng và nhiệm vụ - Thông tin chính thức từ FAO

http://fujihatsu.com/fao-la-to-chuc-gi-chuc-nang-va-nhiem-vu-thong-tin-chinh-thuc-tu-fao-1-2-191778.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ