Cách phòng chống bụi trong gia đình

Cách phòng chống bụi trong gia đình

   Mặc dù bụi ở khắp mọi nơi và gần như không thể ngăn nó hoàn toàn vào nhà bạn, nhưng có một vài điều bạn có thể làm để giữ nó ở mức tối thiểu nhất.

  • Giặt đồ giường hàng tuần - Làm sạch giường của bạn ít nhất một lần một tuần, sẽ giúp ngăn bụi và vi khuẩn sinh sôi.
  • Làm sạch từ trên xuống dưới - Khi bạn làm sạch, hãy chắc chắn di chuyển từ trên xuống dưới. Bắt đầu với quạt, rồi tủ trên, rồi bàn, rồi tủ dưới, rồi sàn..
  • Lau bụi bằng vải ẩm - Sử dụng vải ẩm, so với khô hoặc sợi nhỏ, sẽ giúp bạn thu được bụi hoàn toàn khi bạn vệ sinh. Một miếng vải khô chỉ đơn giản là phát tán bụi.
  • Kiểm tra bộ lọc không khí của máy lọc không khí hay điều hòa không khí - Kiểm tra bộ lọc không khí của bạn để đảm bảo rằng chúng sạch và sạch. Thay thế khi cần thiết và đảm bảo giữ các tính năng bổ sung trong tay để bạn không mất cảnh giác với bụi bẩn.
  • Hút bụi thường xuyên - Hút bụi nhà của bạn thường xuyên sẽ giúp làm sạch bụi và các hạt tích tụ trên sàn nhà. Nếu bạn không có thời gian để hút bụi, hãy cân nhắc đầu tư vào robot hút bụi , nhiều trong số đó có thể được lập trình để chạy trước thời hạn theo lịch quay hàng tuần. Robot hút bụi có thể không tốn kém và khá cơ bản.
 

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ