CÂN CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ? MUA CÂN ĐIỆN TỬ Ở ĐÂU? - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

CÂN CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ? MUA CÂN ĐIỆN TỬ Ở ĐÂU? - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

CÂN CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?
   Cân công nghiệp là một loại cân điện tử được sử dụng trong các ngành công nghiệp của nền kinh tế quốc dân như để cân các sản phẩm hay thành phần thực phẩm, hải sản, lâm sản, nông sản, thịt gia cầm, giá súc.. bánh kẹo, trái cây và rau quả, thức ăn cho vật nuôi.. hay sản phẩm công nghiệp như pallet, sắt, thép, giấy cuộn, nhựa, cuộn nilon, xi măng, khoáng sản, quặng, than,.. các loại hạt và bu lông, phụ tùng xe hơi, xe tải có khớp nối và các thành phần phụ gia, hóa chất.. cho đến cân những tế bào, vật chất vi mô trong nghiên cứu, phân tích, phát triển sản phẩm..
   Cân công nghiệp fujihatsu có phạm vi từ cân chính xác có trọng lượng đến 1mg với cân phân tích fujihatsu FPNC-03/0,0001g, đến tải trọng lớn như cân móc treo FMC-01 10 tấn. Cân điện tử fujihatsu còn có những loại cân chuyên dụng chống nước như cân tính giá fujihatsu FTC-02 ; Cân đếm fujihatsu FDC-01 hay cân tính giá fujihatsu FTC-02.. Cân sàn không dây fujihatsu FSS-W1 với kết nối không dây hiện đại nhất tải trọng 600kg và 1000kg.. Cân sàn liền cột fujihatsu FNC-01 với 3 kích thước bàn cân 30x40cm; 40x50cm và 45x60cm tương ứng tải trọng 100kg/150kg/300kg.. Ngoài ra chúng tôi còn có những tùy chọn tải trọng và kích thước theo lựa chọn của khách hàng.
   
Mỗi thang đo trong phạm vi cân công nghiệp fujihatsu đều có các tính năng và lợi ích riêng, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra cẩn thận các danh sách tính năng để đảm bảo bạn chọn đúng cân cho ứng dụng cụ thể của mình.

Ảnh: Cân điện tử fujihatsu (fujihatsu.com)

MUA CÂN ĐIỆN TỬ Ở ĐÂU
   Tuy nhiên, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về cân trên các trang này, hoặc bạn muốn tư vấn cân về lựa chọn và vận hành cân, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại đây hoặc gọi cho nhóm quản lý tư vấn: 0979415555 . Hầu hết loại cân đều có thể được đặt hàng với giao hàng ngay ngày hôm sau, và chúng tôi rất vui khi cung cấp hỗ trợ qua điện thoại khi bạn cần thêm thông tin về sản phẩm.

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Cân sàn là gì? Cách lựa chọn cân sàn - Cân điện tử fujihatsu

http://fujihatsu.com/can-san-la-gi-cach-lua-chon-can-san-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-197708.html
2/ Cân móc treo là gì? Cân móc cẩu là gì? - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/can-moc-treo-la-gi-can-moc-cau-la-gi-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-197684.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ