CÂN SÀN ĐIỆN TỬ KHÔNG DÂY - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

CÂN SÀN ĐIỆN TỬ KHÔNG DÂY - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

CÂN SÀN ĐIỆN TỬ KHÔNG DÂY LÀ GÌ?
   Cân sàn không dây là một loại cân điện tử, chí tiết hơn là một loại cân sàn điện tử có cấu tạo là một bề mặt phẳng để cân các hàng hóa có trọng lượng và kích cỡ trung bình đến lớn và thông thường màn hình hiển thị ba ô là  trọng lượng ,ô tính giá và thành tiền. Ngoài ra đồng hồ chỉ thị của nó kết nối không dây (wireless) với bàn cân (ở cân sàn điện tử thông thường đồng hồ chỉ thị kết nối bằng dây dẫn với bàn cân). Cân sàn điện tử không dây được gọi như vậy bởi vì kích thước lớn của chúng kèm theo kết nối không dây (wireless) với bàn cân và chúng thường được đặt trên sàn và được sử dụng để cân các hàng hóa như thùng, bưu kiện và hộp loại lớn, cồng kềnh..
Cân sàn không dây có nhiều kích cỡ, tải trọng và 
độ chính xác.


Ảnh: Cân sàn điện tử fujihatsu (fujihatsu.com)

ƯU ĐIỂM CỦA CÂN SÀN KHÔNG DÂY
   Tính linh hoạt là lý do cho sự phổ biến của cân sàn điện tử không dây. Điều đó có nghĩa là đồng hồ chỉ thị không phụ thuộc vào vị trí đặt của bàn cân. Chúng ta có thể chủ động di chuyển đồng hồ chỉ thị theo ý muốn. Hơn nữa, nó có những ưu điểm của cân sàn điện tử là đế lớn, phẳng có thể được đặt ở góc của một nhà máy, nhà kho hoặc văn phòng, và thậm chí được cất giữ dễ dàng khi không sử dụng. Cân điện tử fujihatsu hiện sẵn có cân sàn không dây fujihatsu FSS-W1 rất tiện lợi với kết nối đồng hồ chỉ thị không dây với cân trong phạm vi tốt nhất lên đến 20 mét và tải trọng tương ứng là 600kg/1000kg
   Cân sàn không dây có thể được sử dụng để cân hộp, bưu kiện, thùng, bao tải, cuộn, pallet, hàng chồng nhiều lớp.. trong thương mại, sản xuất, chế biến, kho bãi, vận tải, logistic.. Cân sàn có thể được sử dụng như một loại cân pallet..
   Sự đa dạng các loại có sẵn từ 
fujihatsu với tải trọng, màu sắc và kích cỡ khác nhau cộng với các tùy chọn tự điều chỉnh theo nhu cầu và cân có khả năng truyền dữ liệu cân..sẽ tăng sự lựa chọn cho nhu cầu của bạn.
 

CÂN SÀN KHÔNG DÂY ĐƯỢC PHÊ DUYỆT LÀ GÌ?
   Cân sàn điện tử không dây được phê duyệt là cân sàn được phép sử dụng hợp pháp trong thị trườ
ng để giao thương buôn bán. Để sử dụng hợp pháp cân được phê duyệt phải  có giấy phê duyệt mẫu cấp bởi cơ quan nhà nước.
   Yêu cầu pháp luật của nhà nước phê duyệt mẫu với 
cân thương mại nếu ứng dụng thuộc bất kỳ loại nào sau đây:
1. Xác định khối lượng cho giao dịch thương mại
2. Xác định khối lượng để tính phí, thuế, thuế, tiền thưởng, tiền phạt, tiền công, Bồi thường hoặc loại thanh toán tương tự
3. Xác định khối lượng cho việc áp dụng luật hoặc quy định; ý kiến ​​chuyên gia đưa ra trong thủ tục tố tụng tại tòa án
4. Xác định giá trên cơ sở khối lượng cho mục đích bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng và đóng gói.
   Cân thương mại được phê duyệt được xây dựng, thử nghiệm, xác minh và hiệu chuẩn theo một tiêu chuẩn cụ thể. Chúng được kiểm tra nghiêm ngặt bởi cơ quan nhà nước, đảm bảo cho người dùng rằng cân là chính xác, đáng tin cậy.
   Cân được phê duyệt mới là hợp pháp cho cân thương mại, cân được cấp giấy 
phê duyệt. Cân được phê duyệt có số PDM riêng cho từng model.
 

CÁCH LỰA CHỌN CÂN SÀN ĐIỆN TỬ KHÔNG DÂY PHÙ HỢP
   Để quyết định cân sàn điện tử không dây nào phù hợp với bạn, hãy kiểm tra các tùy chọn tải trọng của từng loại cân và quyết định trọng lượng tối đa bạn có thể đặt lên cân là bao nhiêu. Cân mà bạn chọn tải trọng phải nhiều hơn thế. Từ đó, bạn có thể chọn độ chính xác để đảm bảo bạn nhận được số đọc trọng lượng bạn cần.
   Hầu hết các loại cân sàn điện tử không dây trên có các tùy chọn kích thước cơ sở khác nhau. Kiểm tra điều này để đảm bảo những gì bạn cân sẽ phù hợp với cân bạn chọn.
   Nếu bạn cần một chiếc cân có thể chịu đựng được với môi trường ẩm ướt, hãy xem xét các loại cân sàn có lớp phủ phù hợp.
 

MUA CÂN SÀN Ở ĐÂU?
   Để tìm hiểu thêm về cân sàn điện tử không dây từ fujihatsu, hãy truy cập vào web: fujihatsu.com

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Cân điện tử thương mại - Cân điện tử fujihatsu

http://fujihatsu.com/can-dien-tu-thuong-mai-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-198250.html
2/ Cân chống nước - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/can-chong-nuoc-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-198248.htm

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ