CÂN Y TẾ LÀ GÌ - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

CÂN Y TẾ LÀ GÌ - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   Cân y tế là một loại cân điện tử được sử dụng trong môi trường y tế - điển hình là bệnh viện, phòng khám, nhà an dưỡng và phòng khám nói chung. Cân trọng lượng bệnh nhân là một phần thiết yếu của đánh giá y tế và cũng là một cách chính để tính toán liều lượng thuốc hoặc điều trị cần thiết. Cân y tế đòi hỏi độ chính xác và độ tin cậy cao. Cân y tế theo tiêu chuẩn quốc tế thường là câncấp chính xác III.


Ảnh: Cân y tế fujihatsu (fujihatsu.com)

 

CẤP CHÍNH XÁC III 
   Theo tiêu chuẩn quốc tế bất kỳ thang đo y tế nào được sử dụng để xác định khối lượng trong thực hành y khoa hay cân bệnh nhân nhằm mục đích theo dõi, chẩn đoán và điều trị y tế được chấp thuận cấp chính xác III.
   
Thang đo được phê duyệt cấp chính xác loại III trải qua một chương trình kiểm tra nghiêm ngặt được thực hiện bởi cơ quan quản lý nhà nước hoặc tổ chức quốc tế có thẩm quyền. Loại thử nghiệm này đảm bảo thang đo được phê duyệt loại III là đáng tin cậy, chính xác và cung cấp các lần đọc lặp lại chuẩn (ví dụ đọc trọng lượng là giống nhau nếu bệnh nhân bước ra khỏi thang đo và quay trở lại). Các thang đo được phê duyệt của Cấp chính xác III mang logo 'III' trên bảng dữ liệu của chúng.

NHỮNG LOẠI CÂN Y TẾ NÀO ĐƯỢC CUNG CẤP
   Fujihatsu cung cấp cân y tế cho bất kỳ yêu cầu y tế nào. Chúng tôi cung cấp nhiều thang đo y tế cho các bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám..
   
Để làm cho quá trình mua hàng của bạn dễ dàng hơn, hãy xác định loại cân y tế fujihatsu bạn cần cân, và phạm vi lớn nhất mà cân có thể sẽ cần. Ví dụ, cân cho nhà điều dưỡng, an dưỡng có xu hướng là cân xe lăn, vì nhiều bệnh nhân sẽ không thể đứng. Cân giường dành cho bệnh nhân không muốn dời chỗ nằm..
   
Cân trẻ em fujihatsu được thiết kế phần lớn cho tính di động và dễ sử dụng, với các cảm biến tải chính xác cao để cân. Điều này là hoàn hảo nếu bạn là một nữ hộ sinh, khách khám sức khỏe hoặc người cần tư vấn ding dưỡng cho trẻ em..

FUJIHATSU CUNG CẤP CÂN ĐIỆN TỬ TRÊN TOÀN QUỐC
   Fujihatsu
 có kinh nghiệm cung cấp cân y tế cho khách hàng trên toàn quốc. Hiện nay, fujihatsu có các nhà phân phối trải dài khắp mọi miền đất nước. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của chúng tôi, hãy truy cập trang web fujihatsu.com .
 

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Cân vật nuôi là gì? cân thú y là gì? - Cân điện tử fujihatsu

http://fujihatsu.com/can-vat-nuoi-la-gi-can-thu-y-la-gi-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-197992.html
2/ Cân sức khỏe là gì - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/can-suc-khoe-la-gi-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-197930.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ