CMAA LÀ HIỆP HỘI GÌ? VAI TRÒ VÀ NHIỆM VỤ CỦA CMAA - TỔ CHỨC CMAA MỸ

CMAA LÀ HIỆP HỘI GÌ? VAI TRÒ VÀ NHIỆM VỤ CỦA CMAA - TỔ CHỨC CMAA MỸ

   Tầm nhìn của CMAA là tất cả các chủ sở hữu sẽ nhận ra thành công của dự án và chương trình bằng cách sử dụng các Nhà quản lý xây dựng (CM) có trình độ chuyên môn.
   
Sứ mệnh của CMAA là thúc đẩy nghề quản lý xây dựng và sử dụng các CM đủ điều kiện cho các dự án và chương trình. 
   
CMAA Hiệp hội Quản lý Xây dựng Mỹ (CMAA) The Construction Management Association of America (CMAA), được thành lập vào năm 1982 để thiết lập các tiêu chuẩn để quản lý các dự án xây dựng. Quản lý xây dựng bắt nguồn từ thực tiễn quản lý dự án truyền thống và cũng đòi hỏi một bộ kỹ năng và kiến ​​thức chuyên môn độc đáo để thực hiện thành công. CMAA là phương thức giao hàng trung tính; tìm cách đảm bảo rằng tất cả các chuyên gia được chuẩn bị để thành công bất kể phạm vi, quy mô hoặc mức độ phức tạp của bất kỳ dự án hoặc chương trình nào. 

Ảnh: Logo của CMAA (Internet)

 
   Ngày nay, CMAA có gần 16.000 thành viên bao gồm các chuyên gia cá nhân, các công ty dịch vụ chuyên nghiệp và chủ sở hữu xây dựng trong các lĩnh vực công cộng và tư nhân, cũng như các thành viên học tập và liên kết. CMAA có 29 cơ sở khu vực trên cả nước.
   CMAA dành riêng cho giáo dục lâu dài và phát triển nghề nghiệp , bắt đầu với chương trình
Quản lý xây dựng (CMIT), thông qua chứng chỉ Quản lý xây dựng được chứng nhận (CCM) dành cho những người hành nghề quản lý xây dựng hoàn hảo nhất, và xa hơn là giáo dục thường xuyên để nâng cao các chuyên gia. Hơn nữa, cả CMAAABET đều trung lập hệ thống phân phối, nâng cao tính chuyên nghiệp bất kể các phương thức giao hàng cụ thể.
 
 CMAA là tổ chức xã hội hàng đầu để công nhận các chương trình cấp bằng chuyên nghiệp trong quản lý xây dựng của ABET . Hoạt động thông qua ABET, CMAA có thể đóng góp đáng kể để phát triển lực lượng lao động chuyên nghiệp, có trình độ.
   Sức mạnh của CMAA
   CMAA là một trong hơn 63.000 hiệp hội tại Hoa Kỳ. Các hiệp hội tận dụng các nguồn lực độc đáo của họ để giải quyết các vấn đề, nâng cao hiệu suất công nghiệp / chuyên nghiệp và khởi đầu đổi mới. Mỗi năm, các hiệp hội như CMAA cung cấp 17% tài liệu giáo dục hoặc đào tạo chính thức, liên quan đến công việc được thực hiện bởi người Mỹ khiến họ trở thành nhà cung cấp giáo dục phát triển lực lượng lao động lớn nhất tại Mỹ. Họ chiếm hơn 315.000 cuộc họp hàng năm với 59,5 triệu người tham dự.
   Đối với các cuộc họp của CMAA, ngành khách sạn cần sử dụng là 1,8 triệu việc làm và 280 tỷ đô la chi tiêu trực tiếp của người tham dự.

   Năm 2018, CMAA:
• Tạo ra khoảng 1.755 triệu đô la tiền vé máy bay và khách sạn tại Denver và Las Vegas cộng lại
• Cung cấp gần 25.000 PDH được cung cấp thông qua các chương trình quốc gia và hơn 1.000 được cung cấp bởi các chương khu vực của CMAA
• Được trao 100.000 đô la học bổng thông qua các chương của khu vực CMAA
• Góp phần viết lại luật pháp Louisiana ảnh hưởng đến chứng nhận tự nguyện

Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(
theo techtarget, cmaanet.org và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ ANS là hiệp hội gì? Mục tiêu của ANS - thông tin tử ANS Hoa kỳ
http://fujihatsu.com/ans-la-hiep-hoi-gi-muc-tieu-cua-ans-thong-tin-tu-ans-hoa-ky-1-2-190890.html
2/ IISE là viện gì? kỹ thuật công nghiệp và hệ thống là gì - định nghĩa bởi IISE

http://fujihatsu.com/iise-la-vien-gi-ky-thuat-cong-nghiep-va-he-thong-la-gi-dinh-nghia-boi-iise-1-2-190868.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ