CÔNG CỤ THỰC HIỆN CÁCH MẠNG 4.0 (CHẤT LƯỢNG 4.0) - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

CÔNG CỤ THỰC HIỆN CÁCH MẠNG 4.0 (CHẤT LƯỢNG 4.0) - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

CÔNG CỤ THỰC HIỆN CÁCH MẠNG 4.0 (CHẤT LƯỢNG 4.0)
   Triển khai chiến lược kỹ thuật số cho một tổ chức sẽ không hề đơn giản. Sẽ có nhiều thách thức chung dẫn đến cắt giảm tăng trưởng của một số bộ phận và những thách thức khác dành riêng cho tổ chức đó. Ngoài các công cụ và nguyên tắc chất lượng vượt thời gian và đã có danh tiếng , các công cụ Cách mạng 4.0 hay Chất lượng 4.0 dưới đây cần được tận dụng để giảm bớt những thách thức này khi triển khai và triển khai các hệ thống để hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số.

   + Trí tuệ nhân tạo (AL): tầm nhìn máy tính, xử lý ngôn ngữ, chatbot, trợ lý cá nhân, điều hướng, robot, đưa ra các quyết định phức tạp.
   + Big Data (Dữ liệu lớn): cơ sở hạ tầng (như cơ sở dữ liệu MapReduce, Hadoop, Hive và NoQuery), dễ dàng truy cập vào các nguồn dữ liệu, công cụ để quản lý và phân tích các tập dữ liệu lớn mà không phải sử dụng siêu máy tính.
   + Blockchain: tăng tính minh bạch và khả năng kiểm toán của các giao dịch (đối với tài sản và thông tin), điều kiện giám sát để giao dịch không xảy ra trừ khi mục tiêu chất lượng được đáp ứng.
   + Deep learning (Học sâu hơn): phân loại hình ảnh, nhận dạng mẫu phức tạp, dự báo chuỗi thời gian, tạo văn bản, tạo âm thanh và nghệ thuật, tạo video hư cấu từ video thực, điều chỉnh hình ảnh dựa trên heuristic.
   + Kích hoạt các công nghệ: cảm biến và bộ truyền động giá cả phải chăng, điện toán đám mây, phần mềm nguồn mở, thực tế tăng cường (AR), thực tế hỗn hợp, thực tế ảo (VR), truyền dữ liệu (như Kafka và Storm), mạng 5G, IPv6, IoT.
   + Machine learning (Học máy móc): phân tích văn bản, hệ thống khuyến nghị, bộ lọc thư rác, phát hiện gian lận, phân loại đối tượng thành các nhóm, dự báo.
   + Khoa học dữ liệu: thực hành tập hợp các bộ dữ liệu không đồng nhất để đưa ra dự đoán, thực hiện phân loại, tìm mẫu trong các tập dữ liệu lớn, giảm các quan sát lớn cho hầu hết các dự đoán quan trọng, áp dụng các kỹ thuật truyền thống âm thanh (như trực quan hóa, suy luận và mô phỏng) để tạo ra mô hình khả thi và giải pháp.

Ảnh: Công cụ thực hiện cách mạng 4.0 (chất lượng 4.0) (ASQ)

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Thiết lập và thực hiện các nguyên tắc cách mạng 4.0 (chất lượng 4.0) - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/thiet-lap-va-thuc-hien-cac-nguyen-tac-cach-mang-40-chat-luong-40-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-210383.html
2/ Sự phát triển của cách mạng 4.0 (chất lượng 4.0) - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/su-phat-trien-cua-cach-mang-40-chat-luong-40-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-210321.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ