CÔNG DỤNG CỦA MÁY IN NHIỆT ĐEN TRẮNG VÀ MÁY IN NHIỆT MÀU CÂN ĐIỆN TỬ

CÔNG DỤNG CỦA MÁY IN NHIỆT ĐEN TRẮNG VÀ MÁY IN NHIỆT MÀU CÂN ĐIỆN TỬ

   Thiết bị văn phòng, máy tính tiền, máy tính in và máy dán nhãn thường dùng máy in nhiệt đơn sắc hay máy in nhiệt đen trắng tích hợp. Đầu đọc thẻ tín dụng cũng sử dụng máy in hóa đơn nhiệt. Công nghệ nhiệt là một cải tiến so với các dải mực trước đó trong thiết bị văn phòng; các dải băng đôi khi bị kẹt và bị sáo trộn khi thay đổi định dạng. Một số máy fax gốc cũng có máy in nhiệt, mặc dù nhiều máy đã chuyển sang công nghệ in phun hoặc laser để có độ phân giải in cao hơn. Tương tự máy in nhiệt đen trắng cân điện tử thường được tích hợp trong cân điện tử siêu thị, cân điện tử dùng trong chế biến ở các nhà máy, xưởng sản xuất, cân điện tử y tế dạng cơ bản..
   Máy in ảnh để bàn sử dụng công nghệ in nhiệt màu hay
máy in nhiệt màu, tạo ra các bản in chất lượng trong vài giây, thành phẩm cần phải khô trước khi bạn có thể xử lý nó, điều này máy in nhiệt đã xử lý được;. Chi phí của máy in ảnh nhiệt dao động từ dưới 2,5 triệu đồng đến hơn 25 triệu đồng. Đối với cân điện tử, máy in nhiệt màu cân điện tử được sử dụng trong các siêu thị cao cấp, tiệm buôn bán hàng hóa có giá trị như vàng, kim cương, hóa chất cao cấp, trầm hương.. hay các thông số ngành y quan trọng, hay một dây truyền sản xuất chế biến cần nhãn mác chất lượng cao.. thông qua việc sử dụng cân siêu thị cao cấp, cân tiểu ly cao cấp, cân y tế cao cấp..
CÔNG DỤNG KHÁC
   Các cửa hàng mới lạ tạo ra tem mác dán trọng lượng trên nhiều chất liệu khác nhau dán trên sản phẩm như thịt sạch, rau quả sạch.. hoặc các mặt hàng khác với một hình ảnh hoặc thiết kế đồ họa tùy chỉnh. Những chất liệu này có một lớp phủ đặc biệt chấp nhận mực màu từ máy in nhiệt màu. Quy trình cơ bản giống như đối với in ảnh, mặc dù cơ chế in được điều chỉnh để xử lý các thuộc tính mới.
Ảnh: Máy in nhiệt cân điện tử fujihatsu (fujihatsu.com)
 

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Máy in nhiệt của cân điện tử - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/may-in-nhiet-cua-can-dien-tu-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-207696.html
2/ Máy in nhiệt cân điện tử có mấy loại? - Cân điện tử fujihatsu 
http://fujihatsu.com/may-in-nhiet-can-dien-tu-co-may-loai-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-207778.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ