Đồng hồ vạn năng dành cho cân điện tử - Cân điện tử fujihatsu

Đồng hồ vạn năng dành cho cân điện tử - Cân điện tử fujihatsu

   Đồng hồ vạn năng dành cho cân điện tử nói riêng và dành cho các thiết bị khác nói chung là thiết bị kiểm tra điện linh hoạt nhất và như tên gọi của nó, chúng có khả năng thực hiện nhiều chức năng thử nghiệm khác nhau. Tất cả các thợ điện chuyên nghiệp đều sở hữu một trong những công cụ này. Hầu hết các đồng hồ vạn năng có thể cung cấp các kết quả đọc chính xác về điện trở, điện áp xoay chiều ACđiện áp một chiều DC, tính liên tục, điện dung và tần số.. Nếu bạn học cách sử dụng tất cả các chức năng của nó, đồng hồ vạn năng có thể cung cấp hầu như tất cả thông tin được cung cấp..

   
Đồng hồ vạn năng có thân hình hộp với đầu đọc kỹ thuật số hoặc tương tự, mặt số để cài đặt chức năng kiểm tra (cũng như điện áp và các cài đặt đọc khác nhau) và hai dây dẫn dài với đầu dò kim loại ở đầu của chúng. Những thiết bị kiểm tra này có chất lượng và độ chính xác rất đa dạng, vì vậy nếu bạn mua một chiếc, bạn nên đầu tư vào một công cụ chất lượng. 

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Máy phân tích mạch cắm điện dành cho cân điện tử - Cân điện tử fujihatsu

http://fujihatsu.com/may-phan-tich-mach-cam-dien-danh-cho-can-dien-tu-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-234734.html
2/ Máy kiểm tra tính liên tục dành cho cân điện tử - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/may-kiem-tra-tinh-lien-tuc-danh-cho-can-dien-tu-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-234951.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ