FACEBOOK LÀ GÌ? NHỮNG TÍNH NĂNG CỦA FACEBOOK

FACEBOOK LÀ GÌ? NHỮNG TÍNH NĂNG CỦA FACEBOOK

   Facebook là một trang web mạng xã hội nơi người dùng có thể đăng nhận xét, chia sẻ ảnh và đăng liên kết đến tin tức hoặc nội dung thú vị khác trên web, trò chuyện trực tiếp và xem video dạng ngắn. Nội dung được chia sẻ có thể được truy cập công khai hoặc nội dung đó chỉ có thể được chia sẻ giữa một nhóm bạn bè hoặc gia đình được chọn hoặc với một người.


Internet

SỰ HÌNH THÀNH CỦA FACEBOOK

   Facebook bắt đầu vào tháng 2 năm 2004 với tư cách là mạng xã hội dành cho trường học tại Đại học Harvard. Nó được tạo ra bởi Mark Zuckerberg cùng với Edward Saverin, cả hai đều là sinh viên tại trường đại học. Mãi cho đến năm 2006, Facebook mới mở cửa cho bất kỳ ai từ 13 tuổi trở lên và cất cánh, nhanh chóng vượt qua MySpace để trở thành mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới.
   Thành công của Facebook có thể là do khả năng thu hút cả người dùng và doanh nghiệp cũng như khả năng tương tác với các trang web trên web bằng cách cung cấp một thông tin đăng nhập duy nhất hoạt động trên nhiều trang web.

LÝ DO FACEBOOK ĐƯỢC ƯA THÍCH

   Facebook thân thiện với người dùng và cởi mở với tất cả mọi người. Ngay cả những người ít hiểu biết nhất về kỹ thuật cũng có thể đăng ký và bắt đầu đăng bài trên Facebook. Mặc dù ban đầu nó là một cách để giữ liên lạc hoặc kết nối lại với những người bạn đã mất từ ​​lâu, nhưng nó nhanh chóng trở thành con cưng của các doanh nghiệp có khả năng nhắm mục tiêu đối tượng chặt chẽ và phân phối quảng cáo trực tiếp đến những người có nhiều khả năng muốn sản phẩm hoặc dịch vụ của họ nhất.
   Facebook giúp việc chia sẻ ảnh, tin nhắn văn bản, video, bài đăng trạng thái và cảm xúc trên Facebook trở nên đơn giản. Trang web mang tính giải trí và là điểm dừng chân thường xuyên hàng ngày của nhiều người dùng. Không giống như một số trang mạng xã hội, Facebook không cho phép nội dung người lớn. Khi người dùng vi phạm và bị báo cáo, họ sẽ bị cấm khỏi trang web.
   Facebook cung cấp một bộ kiểm soát quyền riêng tư có thể tùy chỉnh để người dùng có thể bảo vệ thông tin của họ khỏi bị các cá nhân bên thứ ba tiếp cận.

TÍNH NĂNG CỦA FACEBOOK

 + Facebook cho phép bạn duy trì danh sách bạn bè và chọn cài đặt quyền riêng tư để điều chỉnh những người có thể xem nội dung trên hồ sơ của bạn.

 + Facebook cho phép bạn tải ảnh lên và duy trì các album ảnh có thể chia sẻ với bạn bè của bạn.

 + Facebook hỗ trợ trò chuyện trực tuyến tương tác và khả năng nhận xét trên trang hồ sơ của bạn bè để giữ liên lạc, chia sẻ thông tin hoặc nói "xin chào".

 + Facebook hỗ trợ các trang nhóm, trang dành cho người hâm mộ và trang kinh doanh cho phép các doanh nghiệp sử dụng Facebook làm phương tiện tiếp thị truyền thông xã hội .

 + Mạng nhà phát triển của Facebook cung cấp các tùy chọn kiếm tiền và chức năng nâng cao.

 + Bạn có thể truyền phát video trực tiếp bằng Facebook Live .

 + Trò chuyện với bạn bè và thành viên gia đình trên Facebook hoặc tự động hiển thị ảnh trên Facebook bằng thiết bị Cổng thông tin Facebook.
 

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo Internet, Wikipedia, opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ CÁCH SỬA LỖI GOOGLE CHROME KHÔNG TRUY CẬP ĐƯỢC VÀO ỨNG DỤNG FACEBOOK

http://fujihatsu.com/cach-sua-loi-google-chrome-khong-truy-cap-duoc-vao-ung-dung-facebook-1-2-297547.html
2/ Cách TÌM ĐỊA CHỈ FACEBOOK bằng số điện tho
http://fujihatsu.com/cach-tim-dia-chi-facebook-bang-so-dien-thoai-1-2-297551.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ