HIỆU CHỈNH CÂN SÀN FUJIHATSU FSS-W1

HIỆU CHỈNH CÂN SÀN FUJIHATSU FSS-W1

   Cân sàn fujihatsu FSS-W1 hay cân sàn không dây fujihatsu FSS-W1 có phiên bản tiếng Việt, nổi bật với kết nối không dây (wireless) giữa đồng hồ chỉ thị với bàn cân có thể lên tới hơn 20 mét và có tải trọng, phạm vi cân rất lớn, bàn cân rộng 60x80cm hay có chức năng đếm là chức năng tăng giảm độ sáng của đèn nền, phạm vi cân 300kg/600kg/1000kg, giá trị chia điểm d = 100g/200g/300g, cấp chính xác III theo tiêu chuẩn quốc tế cấp III là cân dành cho hoạt động thương mại, sản xuất.
   
Cân sàn là một loại cân điện tử có cấu tạo là một bề mặt phẳng để cân các hàng hóa cỡ trung bình đến lớn và thông thường, chỉ hiển thị trọng lượng nhưng đôi khi nó hiển thị cả ô tính giá và thành tiền. Cân sàn được gọi như vậy bởi vì kích thước lớn của chúng và chúng thường được đặt trên sàn và được sử dụng để cân các hàng hóa như thùng, bưu kiện và hộp loại lớn, cồng kềnh.
Cân sàn có nhiều kích cỡ, tải trọng và 
độ chính xác.

Ảnh: Cân sàn điện tử fujihatsu FSS-W1 (fujihatsu.com)

CÁCH HIỆU CHỈNH CÂN SÀN FUJIHATSU FSS-W1:

1. Bật cân;
2. Khi quá trình tự kiểm tra kết thúc trong 2-3 giây, chỉ báo sẽ hiển thị 0,000
3. Nhập mã đầu vào 2013, và nhấn phím [TRỪ BÌ] hoặc [tare] để vào chế độ hiệu chuẩn.
4. Nhấn phím [1] để đặt dung lượng hay phạm vi cân lớn nhất, Ví dụ: Nếu dung lượng là 30kg, hãy nhập vào 30000, nhấn phím [TÍCH LŨY] hay [ADD] để xác nhận.
5. Nhấn phím [2] để đặt 
giá trị độ chia hay bước nhảy, nhấn phím số bất kỳ để chọn độ giá trị độ chia mong muốn, nó sẽ hiển thị giá trị độ chia như 1, 2,5,10 tương ứng là 1 gam, 2 gam, 5 gam, 10 gam, hãy chọn độ giá trị độ chia bạn muốn Bấm phím [TÍCH LŨY] hày [ADD] để xác nhận.
6. Nhấn phím [4] để chọn số lượng số lẻ (số lượng số sau dấu chấm). nhấn phím số bất kỳ để chọn số lượng mong muốn, sau đó nhấn phím [TÍCH LŨY] hay [ADD] để xác nhận.
7. Bấm phím [5] để đặt chức năng làm tròn, nhấn phím số bất kỳ để chọn chức năng của vòng là BẬT hoặc TẮT. sau đó nhấn phím [TÍCH LŨY] hay [ADD] để xác nhận.
8. Nhấn phím [6] để đặt bàn phím có 2 chức năng là ấn số hiện trên màn hình trước dấu chấm và hiện trên màn hình sau dấu chấm cả hai trường hợp đều từ phải qua trái. Nhấn bất kỳ phím số nào, nó sẽ hiển thị  [ON] hoặc [OFF] (ON có nghĩa là đặt số trước dấu chấm lần lượt từ phải qua trái, OFF có nghĩa là sau dấu chấm từ phải qua trái). sau đó nhấn phím [TÍCH LŨY] hay [ADD] để xác nhận.
9. Nhấn phím [7] để chọn số lượng chữ số hiện trên màn hình [ĐƠN GIÁ] hay [UNIT] và [THÀNH TIỀN] hay [TOTAL], nhấn bất kỳ phím số nào để lựa chọn số từ 0 đến 2: chọn số 0 màn hình [ĐƠN GIÁ] và [THÀNH TIỀN] hiện 0 và chọn số 1, tổng số cửa sổ sẽ hiển thị đơn giản là 0,0 và chọn số 2 có nghĩa là đơn vị và tổng số cửa sổ sẽ hiển thị 0,00. Sau đó nhấn phím [TÍCH LŨY] và [ADD] để xác nhận.
10. Nhấn phím [TÍCH LŨY] hay [ADD] cửa sổ [ĐƠN GIÁ] sẽ hiển thị chữ "CAL", đặt lên đĩa cân trọng lượng ngang bằng con số hiển thị trên màn hình [TRỌNG LƯỢNG] hay [WEIGHT] và nhấn [VỀ 0] hay [ZERO], cửa sổ [ĐƠN GIÁ] sẽ hiển thị "PASS", sau đó hiển thị [x.xxx 0,00 0,00]. 
QUÁ TRÌNH HIỆU CHỈNH THÀNH CÔNG

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Hiệu chỉnh nhanh cân chống nước fujihatsu FTC-02 - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/hieu-chinh-nhanh-can-chong-nuoc-fujihatsu-ftc-02-1-2-204422.html
2/ Hiệu chỉnh cân nền tảng fujihatsu FNC-01 
http://fujihatsu.com/hieu-chinh-can-nen-tang-fujihatsu-fnc-01-1-2-204762.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ