IISE LÀ VIỆN GÌ? KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG LÀ GÌ?-ĐỊNH NGHĨA BỞI IISE

IISE LÀ VIỆN GÌ? KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG LÀ GÌ?-ĐỊNH NGHĨA BỞI IISE

   Các kỹ sư công nghiệp và hệ thống làm cho mọi thứ tốt hơn trong bất kỳ ngành công nghiệp nào - từ sản xuất ô tô và hàng không vũ trụ, đến y tế, lâm nghiệp, tài chính, giải trí và giáo dục. IISEViện Kỹ sư Công nghiệp và Hệ thống (IISE) The Institute of Industrial and Systems Engineers (IISE) , được thành lập năm 1948, giúp các thành viên phát triển và xây dựng hệ thống các tổ chức phức tạp trên khắp thế giới và trong các ngành công nghiệp. 
   IISE là tổ chức xã hội chuyên nghiệp lớn nhất thế giới chỉ dành riêng cho sự hỗ trợ của nghề nghiệp, là một hiệp hội phi lợi nhuận quốc tế, cung cấp sự lãnh đạo cho ứng dụng, giáo dục, đào tạo, nghiên cứu và phát triển kỹ thuật công nghiệp và hệ thống.

Ảnh: Logo của IISE (Internet)
 
Kỹ thuật công nghiệp và hệ thống là gì? (Định nghĩa chính thức của IISE)
   
Kỹ thuật công nghiệp và hệ thống liên quan đến việc thiết kế, cải tiến và lắp đặt các hệ thống tích hợp của con người, vật liệu, thông tin, thiết bị và năng lượng. Nó dựa trên kiến ​​thức chuyên môn và kỹ năng về khoa học toán học, vật lý và xã hội cùng với các nguyên tắc và phương pháp phân tích và thiết kế kỹ thuật, để xác định, dự đoán và đánh giá kết quả thu được từ các hệ thống đó.

IISE được quốc tế công nhận là:
   + Các nhà cung cấp hàng đầu của giáo dục thường xuyên tiên tiến trong kỹ thuật công nghiệp và hệ thống.
   + Cải thiện năng suất thông qua Internet, các ấn phẩm và các sự kiện trực tiếp, bao gồm một hội nghị thường niên, hội nghị chuyên đề và hội thảo kỹ thuật.
   + Một nguồn lợi ích vô giá của thành viên bao gồm tạp chí, chương trình phát triển chuyên nghiệp, trung tâm nghề nghiệp trực tuyến, cộng đồng mạng, chương trình quan hệ giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của thành viên.
   + Hiệp hội duy nhất hỗ trợ nghề kỹ sư công nghiệp và hệ thống và thúc đẩy nhận thức ngày càng tăng về giá trị của các kỹ sư công nghiệp và hệ thống.
   + Hiệp hội duy nhất hỗ trợ các chương trình kỹ thuật công nghiệp và hệ thống được công nhận thông qua ABET.

Sứ mệnh
   IISE giải quyết các vấn đề phức tạp và quan trọng về công nghiệp và hệ thống của thế giới.

Tầm nhìn
   Một tổ chức được công nhận rộng rãi, tiến bộ, thúc đẩy và hợp nhất các ngành kỹ thuật công nghiệp và hệ thống trên toàn thế giới.
 
Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(
theo techtarget, iise.org và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ BMES là hiệp hội gì? nội dung chi tiết nhất - Cân điện tử Fujihatsu
http://fujihatsu.com/bmes-la-hiep-hoi-gi-noi-dung-chi-tiet-nhat-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-190866.html
2/ AWS là gì? chứng nhận AWS dùng làm gi? - Cân điện tử Fujihatsu

http://fujihatsu.com/aws-la-gi-chung-nhan-aws-dung-lam-gi-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-190782.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ