LỄ HỘI TRƯNG BẦY NHIỀU GIỐNG CÀ CHUA NHẤT THẾ GIỚI THEO GUINNESS

LỄ HỘI TRƯNG BẦY NHIỀU GIỐNG CÀ CHUA NHẤT THẾ GIỚI THEO GUINNESS

   Tại Lễ kỷ niệm Thu hoạch Cà chua Gia truyền gần đây ở Los Gatos, California, Hoa Kỳ, Tổ chức Hiệp hội Cà chua Thế giới đã đạt được danh hiệu kỷ lục cho Lễ hội trưng bày các giống cà chua lớn nhất thế giới và được ghi nhận vào ngày 12 tháng 10 năm 2017 bởi Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới. 
   Tại đây trưng bày những quả cà chua đẹp nhất và năng suất nhất của họ. Tổ chức Hiệp hội Cà chua Thế Giới đã sắp xếp những quả cà chua theo bảng chữ cái từ Nữ hoàng Châu Phi Zapotec - cho phép những người tham dự thấy được sự khác biệt rõ rệt giữa từng loại với màu sắc riêng của chúng là đỏ, cam, hồng, vàng, tím và nâu.


Ảnh: Guinness

   Chuyên gia đánh giá Christina Conlon đã tham dự sự kiện này, để đảm bảo tất cả các hướng dẫn chính thức được tuân thủ đúng. 
   Để nỗ lực thành công, Tổ chức Hiệp hội Cà chua Thế giới không chỉ cần đánh bại kỷ lục 132 giống của người giữ kỷ lục trước đó mà còn phải tự tay trồng từng loại cà chua được sử dụng. Tuy nhiên, với 241 giống cà chua độc đáo, Tổ chức Hiệp hội Cà chua Thế giới đã vượt gần gấp đôi so với kỷ lục trước đó và đạt được danh hiệu kỷ lục mới. 

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo history.com, guinnessworldrecords.com, un.org, icc-cpi.int và Wikipedia international news
Bài viết liên quan:
1/ Củ cải nặng nhất thế giới theo sách kỷ lục Guinness
http://fujihatsu.com/cu-cai-nang-nhat-the-gioi-theo-sach-ky-luc-guinness-1-2-259552.html
2/ Quả xoài nặng nhất thế giới

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ