MÁY IN NHIỆT CỦA CÂN ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

MÁY IN NHIỆT CỦA CÂN ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

MÁY IN NHIỆT CÂN ĐIỆN TỬ
   Máy in nhiệt là máy in sử dụng nhiệt để tạo ra hình ảnh, chữ hay con số.. trên giấy. Do chất lượng in ấn, tốc độ và tiến bộ công nghệ, nó đã trở nên ngày càng phổ biến và chủ yếu được sử dụng trong các ngành hàng không, ngân hàng, giải trí, bán lẻ, tạp hóa và chăm sóc sức khỏe.. In nhiệt không sử dụng mực hoặc mực không giống như nhiều hình thức in khác mà chủ yếu phụ thuộc vào giấy in nhiệt để tạo ra hình ảnh. Chúng thường không phát ra tiếng ồn trong việc tạo nhãn nhờ tốc độ in.
   
Máy in nhiệt cho cân điện tử fujihatsu là một máy in nhiệt nhỏ, nhẹ để tạo nhãn dính bao gồm ngày, thời gian, trọng lượng và dữ liệu đo, đếm.. Chúng gồm hai loại là máy in nhiệt tích hợp có kết cấu liền một khối với cân điện tử và loại thứ hai là máy in nhiệt độc lập với cân điện tử.
Ảnh: Máy in nhiệt cho cân điện tử fujihatsu (fujihatu.com)

   Máy in này tương thích với bất kỳ chủng loại cân điện tử fujihatsu có thể kết nối máy in ngoài nào được gắn với chỉ báo Printer for fujihatsu - bao gồm cân nền tảng, cân sàn, cân bàn, cân siêu thị, cân thương mại, cân công nghiệp, cân nông nghiệp, cân kỹ thuật, cân y tế.. 
   Máy in nhiệt cân điện tử fujihatsu có thể được sử dụng để in ngày, thời gian, tên công ty, tên tổ chức, tên cá nhân, tên người bán, tên người cân, trọng lượng, số lượng, trọng lượng tịnh, trọng lượng bì và tổng trọng lượng.. Các nhãn có thể được thiết lập để in dữ liệu theo định dạng bạn yêu cầu - liên hệ với Fujihatsu Vietnam (fujihatsu.com) khi mua để chúng tôi có thể thiết lập máy in và cài đặt khi bạn yêu cầu. Ví dụ nhãn được hiển thị dưới đây (Chiều rộng nhãn tiêu chuẩn cho máy in Godex là 56mm) :
Ảnh: Các kiểu in trên máy in nhiệt cho cân điện tử fujihatsu (fujihatsu.com)

   Để tìm hiểu thêm về máy in này và cân điện tử liên quan, hãy gọi cho bộ phận quản lý bán hàng theo số Hot-line: 0979 41 5555.

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ 3 cách sạc cân điện tử dùng Pin Li-ion mà không cần phải cắm vào nguồn điện - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/3-cach-sac-can-dien-tu-dung-pin-li-ion-ma-khong-can-phai-cam-vao-nguon-dien-220v-1-2-207498.html
2/ Sạc không dây của cân điện tử công nghệ thời 4.0 - Cân điện tử fujihatsu 
http://fujihatsu.com/sac-khong-day-cua-can-dien-tu-cong-nghe-thoi-40-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-207550.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ