NGÀY VÍA THẦN TÀI NĂM TÂN SỬU 2021 LÀ NGÀY NÀO?

NGÀY VÍA THẦN TÀI NĂM TÂN SỬU 2021 LÀ NGÀY NÀO?

   Năm nay, ngày vía Thần tài là chủ nhật, ngày 21 tháng 2 năm 2021 (tức mùng 10 tháng Giêng âm lịch). Vào ngày nghỉ nên lượng người xếp hàng mua vàng sẽ dự kiến tăng. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, nhiều cửa hàng vàng có dịch vụ mua vàng online để tránh tình trạng tụ tập đông người, gây ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch bệnh. 
   Ngoài ra, bạn cần lưu ý là m
ua vàng ngày vía Thần Tài để cầu may, nên không nhất thiết phải mua nhiều mới may mắn mà người mua nên căn cứ theo khả năng tài chính và nhu cầu để chọn sản phẩm phù hợp.

   Các thương hiệu vàng bạc lớn cũng đã chuẩn bị các mẫu mã để phục vụ khách hàng trong ngày vía Thần tài. Theo đại diện Công ty Vàng Bạc Đá Quý, các sản phẩm vàng người tiêu dùng chọn mua nhiều những năm gần đây trong ngày vía Thần tài là vàng rồng Thăng Long 999.9, vàng SJC, vàng PNJ; vàng trang sức 14K, 18K, 24K... Người dân cũng thường có xu hướng chọn mua 2 sản phẩm trong ngày Thần tài là nhẫn tròn trơn từ 0,5 đến 2 chỉ và vàng miếng. Những sản phẩm này vừa đảm bảo giá trị vàng để có thể làm của để dành, vừa không bị mất quá nhiều tiền công chế tác, lại là đồ trang sức có thể đeo tay cả năm cho có lộc.

Ảnh: Nhẫn vàng trơn (Internet)
   Theo đại diện của Công ty vàng bạc, nếu chọn mua loại nhẫn tròn trơn, người dân nên chọn mua nhẫn tròn trơn ép vỉ để đảm bảo chất lượng. Nếu mua vàng miếng thì cần phải có số seri, kiểm tra tuổi của vàng, cũng như hóa đơn chứng từ để tránh mua phải vàng rởm.
   Năm nay, các đơn vị kinh doanh vàng cũng thông báo cho khách hàng đặt mua online trước để tránh tình trạng phải xếp hàng chờ lâu trong ngày Vía Thần tài.

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Ngày vía thần tài những điều bạn nên làm và không nên làm

http://fujihatsu.com/ngay-via-than-tai-nhung-dieu-ban-nen-lam-va-khong-nen-lam-1-2-247688.html
2/ Nên mua cân điện tử chống nước hay cân điện tử không chống nước - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/nen-mua-can-dien-tu-chong-nuoc-hay-can-dien-tu-khong-chong-nuoc-1-2-245390.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ