NGUYÊN NHÂN SẢN XUẤT CÂN ĐIỆN TỬ KHÔNG ĐÚNG KẾ HOẠCH

NGUYÊN NHÂN SẢN XUẤT CÂN ĐIỆN TỬ KHÔNG ĐÚNG KẾ HOẠCH

   Cho dù chúng ta làm việc chăm chỉ để lập kế hoạch cho quy trình sản xuất cân điện tử (hay sản phẩm khác). Hơn nữa chúng ta sử dụng những phần mềm lập kế hoạch sản xuất hàng đầu trên thị trường công nghệ thông tin. Nhưng, chúng ta vẫn luôn giao hàng chậm hơn kế hoạch ban đầu..
Ảnh: Kiểm soát chất lượng thực tế (QL)

NGUYÊN NHÂN
   Trong vài năm qua, thế giới sản xuất cân điện tử (cũng như sản phẩm khác) đã có một bước tiến lớn về lập kế hoạch năng lực và lập kế hoạch sản xuất. Có những công cụ phần mềm tuyệt vời hiện có giúp chúng ta lên kế hoạch đặt hàng và quản lý nguyên liệu đầu vào cho quy trình sản xuất cân điện tử (hay sản phẩm khác) của mình.  
   Tuy nhiên, lập kế hoạch chung và lập kế hoạch năng lực trên phần mềm trực tuyến chỉ đảm bảo 50% công việc. 50% còn lại thuộc về kỹ thuật và kiểm soát chất lượng thực tế hàng ngày đối với quy trình sản xuất .
   Nếu chúng ta thiếu các công cụ đầy đủ sẽ giúp theo dõi thực tế quy trình sản xuất sàn theo quan điểm chất lượng và kỹ thuật sẽ dẫn đến không hoàn thành công việc một cách đầy đủ nhất.
   Công cụ sản xuất thông minh cần có phải có công nghệ tự động thu thập và phân tích trong thực tế, toàn bộ dữ liệu được tích lũy trong dây chuyền sản xuất và biến nó thành thông tin có thể thực hiện được để chúng ta có thể kiểm soát hoàn toàn quy trình.

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Phương pháp chọn nhà sản xuất cân điện tử 

http://fujihatsu.com/phuong-phap-chon-nha-san-xuat-thue-can-dien-tu-1-2-209224.html
2/ Nguyên nhân làm cho qui trình kiểm tra chất lượng sản xuất cân điện tử không hoàn hảo 
http://fujihatsu.com/nguyen-nhan-lam-cho-qui-trinh-kiem-tra-chat-luong-san-xuat-can-dien-tu-khong-hoan-hao-1-2-209152.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ