NHÀ BÁN BUÔN LÀ GÌ? VAI TRÒ VÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA NHÀ BÁN BUÔN - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

NHÀ BÁN BUÔN LÀ GÌ? VAI TRÒ VÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA NHÀ BÁN BUÔN - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

   Nhà bán buôn là nơi bán hàng hóa với số lượng lớn cho một nhà bán lẻ. Nhà bán buôn sẽ đóng gói lại và bán lại với số lượng nhỏ hơn với giá cao hơn. Người mua hàng hóa bán buôn sắp xếp lại, lắp ráp lại và đóng gói lại thành số lượng nhỏ hơn để bán lẻ trực tiếp cho người tiêu dùng. Do số lượng mua, nhà bán buôn có thể tính phí ít hơn cho mỗi mặt hàng. Nhà bán lẻ bán với giá phản ánh tổng chi phí kinh doanh.

Ảnh: Kênh phân phối (Internet)

 
VAI TRÒ VÀ ĐẶC ĐIỂM VỀ NHÀ BÁN BUÔN
   Một nhà bán buôn có thể chuyên về một loại sản phẩm hàng hóa hoặc có thể cung cấp nhiều loại hàng hóa. Nó có thể là bất cứ thứ gì từ sữa đến điện, nước ..
   Một số nhà bán buôn thực sự đóng vai trò trung gian
, giao dịch môi giới giữa các doanh nghiệp bán buôn và bán lẻ yêu cầu nhiều loại hàng hóa hoặc các thành phần của hàng hóa, có thể thu được hiệu quả hơn từ một nguồn duy nhất.

Đặc điểm:

   + Bán buôn là doanh nghiệp phân phối hàng loạt với số lượng lớn cho các doanh nghiệp khác đóng gói lại với số lượng nhỏ hơn để bán trực tiếp cho người tiêu dùng.
   + Bán buôn là một bước trong chuỗi cung ứng bắt đầu với một nhà cung cấp hàng hóa và kết thúc bằng việc bán cho người dùng cuối.
   + Người bán buôn thường không phải là nhà sản xuất. Kinh doanh của họ đang phân phối các sản phẩm cuối cùng.Hầu hết các nhà bán buôn không sản xuất hàng hóa họ bán. Họ mua chúng từ nguồn và tập trung vào việc kinh doanh bán hàng và giao hàng.
   Nhà bán buôn không nên nhầm lẫn với "nhà phân phối chính thức" cho dòng sản phẩm của thương hiệu. Nhà bán buôn thường không cung cấp hỗ trợ sản phẩm, có thể không được kết nối trực tiếp với công ty mà họ mua sản phẩm và thậm chí có thể có sự hiểu biết hạn chế với các sản phẩm. Hơn nữa, không giống như các nhà phân phối, nhiều nhà bán buôn bán các sản phẩm cạnh tranh lẫn nhau.


CHUỖI CUNG ỨNG
   Bán buôn là một bước trong chuỗi cung ứng, bao gồm các nhà cung cấp nguyên liệu thô, nhà sản xuất hàng hóa thành phẩm và nhà bán lẻ cho người dùng cuối. Các nhà bán lẻ mua hàng hóa từ các nhà bán buôn và sau đó bán chúng với giá cao để trang trải chi phí và tạo ra lợi nhuận.
   Nhà bán buôn Cân điện tử Fujihatsu: Chào mừng bạn đã quan tâm đến chúng tôi

Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(
theo repsly.com, wto.org, asq.org, cenelec.eu, cen.eu và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ Phân phối là gì? Nhà phân phối là gì? Nhà phân phối cân điện tử Fujihatsu
http://fujihatsu.com/phan-phoi-la-gi-nha-phan-phoi-la-gi-nha-phan-phoi-cua-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-191808.html
2/ Hàng hóa là gì? Tính chất và nội dung của hàng hóa - Thông tin quốc tế
http://fujihatsu.com/hang-hoa-la-gi-tinh-chat-va-noi-dung-cua-hang-hoa-thong-tin-quoc-te-1-2-191802.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ