NHỮNG VIỆC BẠN KHÔNG NÊN LÀM ĐẦU NĂM ĐỂ GẶP MAY MẮN QUANH NĂM

NHỮNG VIỆC BẠN KHÔNG NÊN LÀM ĐẦU NĂM ĐỂ GẶP MAY MẮN QUANH NĂM

   Theo quan niệm dân gian, đầu năm mới là dịp rất quan trọng và ý nghĩa. Là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Chính là thời gian các thành viên trong gia đình sum vầy, hạnh phúc bên nhau. Vì vậy nhiều người rất coi trọng những việc nên và không nên làm trong những ngày đầu năm. Nhằm tránh mang lại nhiều chuyện rắc rối, buồn phiền ảnh hưởng đến gia đình trong năm mới. Vậy đầu năm không nên mua gì để tránh những điều không hay qua đó, gặp được nhiều may mắn, tài lộc cả năm. Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

   Đầu năm nói chung hay đầu năm 2021 TÂN SỬU không nên mua gì đề tránh gặp điều không may

Đầu năm 2021 TÂN SỬU kiêng mua gì để tránh xui xẻo

 

1. KIÊNG MUA QUẦN ÁO

   Mua quần áo là một trong những điều nên kiêng kỵ, cấm mua trong dịp đầu năm mới. Đặc biệt là những quần áo có gam màu trắng hoặc đen. Bởi màu sắc này sẽ đem lại nhiều điều không may mắn cho bạn và gia đình. Là màu tượng trưng cho sự tang tóc, chết chóc, sinh ly tử biệt. Vì vậy bạn nên chuẩn bị quần áo thật kỹ càng trước tết nhé.
 

2. KIÊNG MUA ĐỒNG HỒ

   Đồng hồ cũng là một món đồ bạn không nên mua trong dịp đầu năm. Bởi đồng hồ tượng trưng cho thời gian. Nếu không may bạn mua phải đồng hồ hư, chết máy thì nghĩa là thời gian của bạn cũng sẽ đứng lại. Đồng nghĩa là bạn hoặc thành viên trong gia đình sắp có biến cố sinh ly tử biệt.
   Nếu trong nhà gặp phải tình trạng đồng hồ hư thì hãy cố gắng chờ đợi hết tháng Giêng âm lịch hãy thay đổi một chiếc đồng hồ mới nhé. Đây cũng là cách tốt nhất để bạn đề phòng một số vận hạn không may mắn xảy ra đối với bạn và gia đình.

 

3. KIÊNG MUA VẬT SẮC NHỌN

   Trong dịp đầu năm mới, bạn nên tránh mua những vật dụng sắc nhọn như dao, kéo,… Bởi theo quan niệm dân gian, những vật dụng này sẽ đem lại nhiều điềm xấu, làm nguy hại đến chuyện làm ăn, sức khỏe của bạn và gia đình trong năm mới. Tà khí, ma quỷ ngày càng đeo bám.
   Bên cạnh đó, những vật dụng sắc nhọn còn có nghĩa là sát khí, cắt đứt tình duyên, tuổi thọ của bạn. Vì vậy bạn nên kiêng cử mua vật dụng sắc nhọn vào dịp đầu năm mới này nhé.
 

 4. Kiêng mua dao, thớt, chày cốt

   Mua dao, thớt, chày cối,… vào dịp đầu năm mới cũng là việc làm cần kiêng kỵ. Nếu bạn phạm vào điều tối kỵ này, trong năm bạn và gia đình sẽ gặp phải nhiều chuyện rắc rối, đau buồn trong chuyện tình cảm, sự nghiệp lẫn sức khỏe.

 

5. KIÊNG MUA MÈO

   Theo quan niệm của người xưa ” mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang”. Vì vậy bạn cần tin tưởng và tránh rước mèo về nhà trong dịp đầu năm mới này nhé. Đây cũng là cách tốt nhất để bạn đề phòng vận hạn không may mắn ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp, gia đạo của bạn trong năm TÂN SỬU 2021.
   Ngoài ra, không nên mua một số thứ sau vì chúng có thể mang lại nhiều điều không may mắn cho cả năm: Hạt tiêu, giấy tối màu, con mực... hay những thứ chúng ta cảm thấy mua thì không gặp được may mắn..
   CHÚC CÁC BẠN CÓ MỘT NĂM MỚI BÌNH AN – AN KHANG – HẠNH PHÚC VÀ THÀNH ĐẠT!

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 

(theo internet, opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ 6 Việc nên làm đầu năm để mang lại may mắn và tài lộc quanh năm

http://fujihatsu.com/6-viec-nen-lam-dau-nam-de-mang-lai-may-man-va-tai-loc-quanh-nam-1-2-248136.html
2/ Nên cúng rằm tháng giêng vào ngày nào
http://fujihatsu.com/nen-cung-ram-thang-gieng-vao-ngay-nao-1-2-247924.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ