NÚT NGUỒN CỦA CÂN ĐIỆN TỬ NẰM Ở ĐÂU? BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC NÚT NGUỒN

NÚT NGUỒN CỦA CÂN ĐIỆN TỬ NẰM Ở ĐÂU? BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC NÚT NGUỒN

NÚT NGUỒN CỦA CÂN ĐIỆN TỬ

   Mọi chiếc cân điện tử đều có nút nguồn hoặc phím [BẬT/TẮT] hay [ON/OFF] để bật cân. Mặc dù về cơ bản chúng đều khác nhau, nhưng nút nguồn thường được đánh dấu bằng biểu tượng hình tròn khuyết và 1 đường kẻ sọc tại vị trí khuyết ấy hoặc dòng chữ “BẬT / TẮT” trên phím.


Ảnh: Nút nguồn màu đen có biểu tượng hình tròn trên cùng bên phải bàn phím cân điện tử chống nước fujihatsu FTC-02 (fujihatsu.com)

Ảnh: Nút nguồn cân điện tử fujihatsu FNC-01 (fujihatsu.com)

   Để biết thêm thông tin về cách bật nguồn chủng loại cân của bạn, vui lòng xem sổ tay hướng dẫn sử dụng cân hoặc hướng dẫn bắt đầu nhanh của cân. Nhấp vào đây để xem HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG một số loại cân điện tử fujihatsu..
 

TẠI SAO CÂN ĐIỆN TỬ CỦA TÔI KHÔNG BẬT ĐƯỢC NGUỒN?

   Có một số lý do khiến cân của bạn có thể không bật được nguồn khi nhấn nút nguồn. Nếu cân của bạn không bật nguồn, chúng tôi khuyên bạn nên làm theo các bước khắc phục sự cố sau:
   1) Tìm sách hướng dẫn sử dụng cân của bạn và kiểm tra xem cân của bạn có được cấp nguồn bằng pin/pin sạc hoặc bộ chuyển đổi A / C (bộ sạc cân điện tử/củ sạc cân điện tử) hay không. Một số cân có thể sử dụng cả hai.
   2) Nếu cân của bạn được cấp nguồn bằng pin/pin sạc, hãy thử thay pin/pin sạc bằng pin/pin sạc mới. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng chủng loại pin và chúng được lắp đúng cách.
   3) Nếu cân của bạn được cấp nguồn bằng bộ chuyển đổi A / C (bộ sạc cân điện tử), hãy đảm bảo rằng bạn đã cắm chặt bộ sạc cân điện tử vào ổ cắm. Bạn cũng có thể muốn kiểm tra xem ổ cắm có hoạt động chính xác hay không bằng cách thử một thiết bị khác trên cùng ổ cắm đó.
 

BỘ SẠC/CỦ SẠC ĐÚNG CHỦNG LOẠI

   Cũng có khả năng bạn nhận được bộ sạc/củ sạc không chính xác cho kiểu cân của mình. Nếu bạn nhận được bộ sạc không chính xác cho kiểu cân của mình, vui lòng gửi yêu cầu bảo hành thông qua trang Bảo hành của chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi cho bạn bộ sạc chính xác trong thời gian sớm nhất có thể. Liên hệ với cân điện tử fujihatsu các chủng loại qua Web: www.fujihatsu.com
 

CẦN SỰ GIÚP ĐỠ NHIỀU HƠN?

   Nếu cân của bạn không bật nguồn sau khi thử tất cả các mẹo khắc phục sự cố, vui lòng bắt đầu quá trình thay thế bằng cách gửi yêu cầu bảo hành qua  trang Bảo hành của chúng tôi dành cho cân điện tử fujihatsu là www.fujihatsu.com
Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ Cách sử dụng đĩa cân điện tử thông minh nhất

http://fujihatsu.com/cach-su-dung-dia-can-dien-tu-thong-minh-nhat-1-2-253326.html
2/ Chỉ báo quá tải (OL) trên cân điện tử là gì? Cách khắc phục chỉ báo quá tải OL
http://fujihatsu.com/chi-bao-qua-tai-ol-tren-can-dien-tu-la-gi-cach-khac-phuc-chi-bao-qua-tai-ol-1-2-253324.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ