SFPE LÀ HIỆP HỘI GÌ? VAI TRÒ VÀ NHIỆM VỤ - THÔNG TIN CHÍNH THỨC VỀ SFPE MỸ

SFPE LÀ HIỆP HỘI GÌ? VAI TRÒ VÀ NHIỆM VỤ - THÔNG TIN CHÍNH THỨC VỀ SFPE MỸ

   SFPEHiệp hội kỹ sư phòng cháy chữa cháy (SFPE) The Society of Fire Protection Engineers (SFPE), được thành lập vào năm 1950 và được thành lập như một tổ chức độc lập vào năm 1971. Đây là tổ chức xã hội chuyên nghiệp đại diện cho những người hành nghề trong lĩnh vực kỹ thuật phòng cháy chữa cháy. Hội có hơn 4.600 thành viên và 101 cơ sở, trong đó có 21 cơ sở của sinh viên trên toàn thế giới.
 

Ảnh: Logo của SFPE (Internet)

 
   Mục đích của SFPE là thúc đẩy khoa học và thực hành kỹ thuật phòng cháy chữa cháy và các lĩnh vực liên quan, để duy trì tiêu chuẩn kỷ luật cao giữa các thành viên và thúc đẩy giáo dục kỹ thuật phòng cháy chữa cháy.
   SFPE hỗ trợ xây dựng kỳ thi cấp phép Kỹ sư chuyên nghiệp (PE) hàng năm về phòng cháy chữa cháy và chấm điểm các kỳ thi đó dưới sự bảo trợ của Hội đồng giám khảo quốc gia về kỹ thuật và khảo sát (NCEES). Một số ủy ban thường trực tình nguyện làm việc dưới sự bảo trợ của Hội về các dự án kỹ thuật để tiếp tục phát triển nghề nghiệp.
   Các hoạt động của Hội bao gồm một loạt các khóa học và hội thảo trên web, hội thảo và hội thảo kỹ thuật, sách và ấn phẩm, tiêu chuẩn và hướng dẫn - được thiết kế để thúc đẩy nghề kỹ thuật phòng cháy chữa cháy và cung cấp thông tin kỹ thuật cho cộng đồng phòng cháy chữa cháy.
   Hiệp hội xuất bản một tạp chí hàng quý được đánh giá cao. Công nghệ chữa cháy , tạp chí hàng quý Fire Engineering Engineering ,  tạp chí kỹ thuật số hai năm một lần, SFPE Châu Âu , bản tóm tắt số tháng, FPE eXTRA , và một bản tin hàng tháng, SFPeUpdate .
Sứ mệnh
   Xác định, phát triển và nâng cao việc sử dụng các thực hành kỹ thuật tốt nhất; mở rộng cơ sở tri thức khoa học kỹ thuật; và giáo dục cộng đồng an toàn hỏa hoạn toàn cầu, để giảm rủi ro hỏa hoạn.
Tầm nhìn
   Hướng đến một thế giới an toàn về phòng cháy chữa cháy.
Vai trò và nhiệm vụ của SFPE
Thúc đẩy sự phát triển, tiến bộ và áp dụng các nguyên tắc khoa học và kỹ thuật để bảo vệ con người, tài sản, sứ mệnh, di sản và môi trường khỏi các tác động tiêu cực của hỏa hoạn không mong muốn.
Vận động cho việc phát triển nghề.
Thiết lập các năng lực, vai trò và trách nhiệm cốt lõi cho nghề nghiệp.
• SFPE là nguồn cho kiến thức và thông tin kỹ thuật liên quan.
Phát triển và cung cấp các công cụ để hỗ trợ sự phát triển liên tục của các thành viên trong suốt sự nghiệp của họ.
Duy trì các diễn đàn cho mạng trực tuyến trên cả địa phương và toàn cầu.
Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(
theo techtarget, nspe.org và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ MRS là hiệp hội gì? Vai trò và nhiệm vụ - Thông tin chính thức về MRS
http://fujihatsu.com/mrs-la-hiep-hoi-gi-vai-tro-va-nhiem-vu-thong-tin-chinh-thuc-ve-mrs-1-2-191122.html
2/ NSPE là hiệp hội gì? Vai trò và nhiệm vụ của NSPE -  Thông tin chính thức về NSPE

http://fujihatsu.com/nspe-la-hiep-hoi-gi-vai-tro-va-nhiem-vu-cua-nspe-thong-tin-chinh-thuc-ve-nspe-1-2-191124.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ