SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CÁCH MẠNG 4.0 (CHẤT LƯỢNG 4.0) - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CÁCH MẠNG 4.0 (CHẤT LƯỢNG 4.0) - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CÁCH MẠNG 4.0 (CHẤT LƯỢNG 4.0)
   Trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ nhất (cuối những năm 1700-1890), những đổi mới về năng lượng hơi nước và nước đã giúp các cơ sở sản xuất mở rộng quy mô và mở rộng các địa điểm sản xuất tiềm năng. Trước đó, các cơ sở sản xuất phải được xây dựng dọc theo các con sông để có thể sử dụng ống nước để tạo ra điện. Đến cuối những năm 1800 cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ hai (1890-1940) diễn ra, việc phát hiện ra điện và phát triển cơ sở hạ tầng cho phép các kỹ sư chế tạo máy móc để sản xuất hàng loạt. Sản xuất quặng sắt tăng lên, càng cho phép máy móc được sản xuất lên gấp bội. Tại Hoa Kỳ, việc mở rộng đường sắt giúp việc lấy hàng và giao hàng thành phẩm trở nên dễ dàng hơn.
   Sự sẵn có rộng rãi của sức mạnh đáng tin cậy đã gây ra sự phục hưng trong điện toán. Vào cuối
Thế chiến IIkhoảng thời gian khi tổ chức Hiệp Hội Chất Lượng Hoa Kỳ ASQ (sau đó là ASQC) được hình thành, điện toán kỹ thuật số bắt đầu xuất hiện, đầu tiên là máy tính lớn, sau đó là máy tính máy chủ và máy khách, tiếp theo là sự ra đời của internet và các trang web thương mại điện tử sớm. Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ thứ ba (1940-1995) với việc phát minh ra bộ điều khiển logic khả trình. Điều này cho phép tự động hóa các quy trình, như đổ đầy và nạp lại xe tăng, bật và tắt động cơ và kiểm soát các chuỗi sự kiện dựa trên trạng thái của quá trình và thay đổi điều kiện môi trường..
   Các thiết bị di động và điện toán đám mây dẫn đến sự hội tụ của các dịch vụ, khi nhiều điểm tiếp xúc khách hàng (điện thoại, fax, web và máy tính bảng..) dần dần hòa quyện vào một cái nhìn của khách hàng mà hầu hết các tổ chức đều phải có. Đấy là thời điểm
cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (1995 - ngày nay) hình thành. Chỉ 20 năm trước, chúng ta hầu như không thể liên kết điện thoại với dịch vụ khách hàng, email và truy vấn mẫu web.. Bây giờ, nó được coi là đương nhiên.
Ảnh: Sự phát triển của cách mạng 4.0 (ASQ)

   Cuộc cách mạng công nghiệp đầu tiên được đặc trưng bởi các máy chạy bằng hơi nước, và lần thứ hai bởi các dây chuyền điện và lắp ráp. Những đổi mới trong điện toán và tự động hóa công nghiệp xác định thứ ba. Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư mang đến cho chúng ta trí tuệ thông minh của máy móc, điện toán lan tỏa, mua hàng hóa với giá cả phải chăng và kết nối mạnh mẽ..

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Cách mạng 4.0 là gì? Chất lượng 4.0 là gì? - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/cach-mang-40-la-gi-chat-luong-40-la-gi-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-210319.html
2/ 14 công ty nghiên cứu hành vi đám đông tốt nhất năm 2020 - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/14-cong-ty-nghien-cuu-hanh-vi-dam-dong-tot-nhat-nam-2020-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-210103.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ