TÀI NGUYÊN CỦA CÁCH MẠNG 4.0 (CHẤT LƯỢNG 4.0) - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

TÀI NGUYÊN CỦA CÁCH MẠNG 4.0 (CHẤT LƯỢNG 4.0) - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

TÀI NGUYÊN CỦA CÁCH MẠNG 4.0 (CHẤT LƯỢNG 4.0)

1/ SÁCH
+ Lean Six Sigma In The Age Of Artificial Intelligence
+ Anarchy, Inc.: Profiting in a Decentralized World with Artificial Intelligence and Blockchain
+ Data Quality: Dimensions, Measurement, Strategy, Management, and Governance
+
 Hội nghị thượng đỉnh cách mạng 4.0 (chất lượng 4.0) năm 2019.

2/ BÀI VIẾT
   Kiểm soát chất lượng là không thể thiếu để tối ưu hóa hiệu quả của chuỗi cung ứng. Cách mạng 4.0 (Chất lượng 4.0) đưa kiểm soát chất lượng lên một cấp độ khác, gắn kết các hoạt động quản lý chất lượng với các công nghệ Công nghiệp 4.0 để tối ưu hóa điểm mấu chốt của toàn bộ chuỗi cung ứng.
   + Chuẩn bị cho cuộc cách mạng (Tạp chí: Tiến bộ chất lượng ) Về chất lượng, vì trong bất kỳ lĩnh vực nào bị ảnh hưởng bởi AI (trí tuệ nhân tạo), giáo dục và đào tạo sẽ rất quan trọng cho việc thích ứng. Trong toàn bộ nền kinh tế, có một cuộc đua giữa giáo dục và những việc làm bị mất do công nghệ. Đây là cách thích ứng với sự chuyển đổi nơi làm việc nhanh chóng.
   + Chất lượng dữ liệu và kích thước chất lượng dữ liệu (Tạp chí: Chuyên gia chất lượng phần mềm ) Bài viết này tóm tắt trường hợp về chất lượng dữ liệu, thảo luận về các kích thước chất lượng dữ liệu khác nhau và vai trò của chúng trong việc đảm bảo chất lượng và chất lượng dữ liệu vai trò trung tâm trong việc đảm bảo chất lượng và tuân thủ trong thời đại kỹ thuật số.
   + Quan điểm của chuyên gia về tương lai của Chuyên gia chất lượng và các nhà thực hành ( Tạp chí: chất lượng và sự tham gia ) Các nhóm tập trung và khảo sát được thực hiện bởi ASQ và IAQ đã mời những người tham gia chia sẻ quan điểm của họ về thực tiễn chất lượng và các chuyên gia dẫn dắt ứng dụng của họ.
   + Quản lý chất lượng dữ liệu cho ngành công nghiệp 4.0: Khảo sát ( Tạp chí: Chuyên gia chất lượng phần mềm ) Bài viết này khảo sát 51 bài viết để xác định cách lựa chọn các ứng dụng của công nghệ Công nghiệp 4.0 có thể bị ảnh hưởng bởi chất lượng dữ liệu. Các tác giả đã xác định các đặc điểm và khung có liên quan làm giảm tiềm năng dữ liệu xấu hoặc kém.
   + Chất lượng trong Chatbots và Đại lý đàm thoại thông minh ( Tạp chí: Chuyên gia chất lượng phần mềm ). Bài viết này trình bày đánh giá về các thuộc tính chất lượng vì chúng liên quan đến vấn đề hiện đại về phát triển và triển khai chatbot. Một phương pháp đánh giá chất lượng dựa trên các thuộc tính này và quy trình phân cấp phân tích được đề xuất và kiểm tra.
   + Vai trò thay đổi của chất lượng trong tương lai: Những năng lực cần thiết để các chuyên gia chất lượng thành công ( Tạp chí: chất lượng và sự tham gia ) Nhìn vào kết quả từ các nghiên cứu năm 2016 để đánh giá ý kiến ​​chuyên môn về tương lai của chất lượng.

3/ NGHIÊN CỨU ĐIỂN HÌNH
   Thực tế ảo cho chất lượng (PDF) Các ứng dụng thực tế ảo giúp kết nối các quy trình, vấn đề và kiến ​​thức ngoài địa lý. Sunil Kaushik, chuyên gia tư vấn và huấn luyện viên Six Sigma tự do, đã tạo ra một lớp học ảo 360 độ và sau đó sinh viên sử dụng điện thoại thông minh và Google Cardboard để học trong môi trường ảo.
Ảnh: Tài nguyên của cách mạng 4.0 (ASQ)

4/ VIDEO
   + Chất lượng 4.0: Định vị cho thành công trong tương lai
   + Lean Six Sigma và AI
   + Chất lượng và lực lượng lao động kỹ thuật số
   + Giành chiến thắng trong cuộc đua tới chất lượng 4.0 Phần 1
   + Giành chiến thắng trong cuộc đua tới chất lượng 4.0, phần 2
   + Tại sao bạn nên quan tâm đến chất lượng 4.0
   + Kỷ nguyên mới về chất lượng: Dữ liệu lớn và Phân tích dự đoán
   + Chuyển đổi kỹ thuật số và Blockchain

5/ WEBCASTS
   + Neuro-Lean: Trở nên kiên cường trước những công nghệ và suy thoái đột phá
   + Công nghiệp 4.0 và quy trình kinh doanh 

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, asq.org, quality-line, graphicproducts.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Đề xuất giá trị cách mạng 4.0 (chất lượng 4.0) - Cân điện tử fujihatsu 

http://fujihatsu.com/de-xuat-gia-tri-cach-mang-40-chat-luong-40-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-210393.html
2/ Công cụ thực hiện cách mạng 4.0 (chất lượng 4.0) - Cân điện tử fujihatsu
http://fujihatsu.com/cong-cu-thuc-hien-cach-mang-40-chat-luong-40-can-dien-tu-fujihatsu-1-2-210387.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ