TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN CÂN SÀN Ở ĐẮK LẮK?

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN CÂN SÀN Ở ĐẮK LẮK?

   Bạn đang cần một chiếc cân điện tử để phục vụ kinh doanh quy mô công nghiệp hay cần năng suất khi cân nhưng bạn đang không biết nên mua loại cân điện tử nào? Bất cứ thứ gì bạn cần khi cân ở quy mô công nghiệp hay đòi hỏi năng suất, cân điện tử fujihatsu đều có thể đáp ứng — nhưng trước tiên, hãy tìm ra chính xác thứ bạn đang muốn là gì.
   Đắk Lắk là trung tâm buôn bán, thương mại, sản xuất, chế biến.. lớn thì việc sử dụng một chiếc cân điện tử đáp ứng yêu cầu công việc là điều tất yếu. Cân có hai dòng là cân điện tử và cân cơ học. Cân cơ học là dòng cân đơn giản được sử dụng từ lâu đời (từ thế kỷ trước), là dòng cân cổ. Trong khi đó, cân điện tử là dòng cân hiện đại, khoa học, tiện lợi và có độ chính xác cực cao. Hiện nay, ở những quốc gia hiện đại thì cân điện tử là phương pháp đo lường trọng lượng được ưu tiên dùng hàng đầu và có tính pháp lý cao.. Vì vậy, không có gì khó hiểu là các dòng cân điện tử là lựa chọn số một ở Đắk Lắk. Nó đã có mặt ở tất cả các lĩnh vực đời sống, văn hóa.. Và là xu hướng tất yếu của tương lai không chỉ là một phần của cuộc cách mạng 4.0 mà còn xa hơn nữa.. 
   Sau khi đã chọn cân điện tử, bước tiếp theo là bạn chọn loại cân mong muốn để thỏa mãn nhu cầu của mình. Bạn cần biết mục đích của loại cân điện tử mới của mình là gì?, nhưng có một số câu hỏi khác mà bạn phải tự hỏi nếu muốn có được loại cân hoàn hảo cho mình. Hãy xem không gian mà chiếc cân sẽ được sử dụng là việc đầu tiên? Diện tích dùng cân lớn hay nhỏ?
   Có nhiều yếu tố có thể làm thay đổi loại cân mà bạn nên mua. Ví dụ, nếu nhà máy của bạn chứa nhiều bụi hoặc vật liệu dễ cháy, thì bạn cần phải mua một chiếc cân về bản chất an toàn được sản xuất để đáp ứng các tiêu chuẩn cụ thể đặt ra cho môi trường nguy hiểm. Nếu các đồ vật bạn định cân quá nặng để có thể nâng bằng tay, thì bạn nên cân nhắc mua một chiếc cân sàn chứ không phải một chiếc cân nền tảng hay cân ghế.
   Có một chiếc cân tiện dụng sẽ cho phép công ty của bạn đo lường/cân nhanh chóng và đáng tin cậy bất kỳ đối tượng nào cần được cân. Hãy tự hỏi bản thân xem doanh nghiệp/đơn vị của bạn sẽ sử dụng chiếc cân điện tử mới của bạn với tần suất như thế nào — bạn sẵn sàng đầu tư bao nhiêu để mang lại lợi ích nhiều nhất?
   Cân điện tử fujihatsu có nhiều chủng loại cân điện tử mà bạn cần và chúng tôi muốn đảm bảo rằng cuối cùng, bạn sẽ có được chiếc cân hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của mình — không hơn, không kém.

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN CÂN SÀN?
   Một chiếc cân sàn là một công cụ tuyệt vời để bạn cân những vật có trọng lượng lớn và kích thước lớn mà bạn khó có thể nâng hạ, bốc dỡ bằng sức lực của con người về lâu dài. Hầu hết các loại cân sàn đều được trang bị đường dốc (nếu muốn) cho phép xếp dỡ hàng hóa hiệu quả. Cân sàn rất thích hợp cho các môi trường công nghiệp như nhà kho, nhà xưởng, trang trại, điểm tập kết hàng hóa bán buôn, qui mô lớn..
CÂN SÀN FUJIHATSU
   Chúng tôi sản xuất hầu hết các loại cân sàn có bán trên thị trường với nhiều kích cỡ và hạng cân khác nhau, vì vậy bất kể nhu cầu của bạn là gì, chúng tôi chắc chắn có loại cân mà bạn cần. Mỗi chiếc cân của chúng tôi đều dễ sử dụng, đảm bảo kết quả chính xác và phù hợp với những môi trường khắc nghiệt — hơn hẳn những chiếc cân khác.
   Cân của chúng tôi có các tùy chọn như cân sàn bằng thép, thép cường lực cao, inox, mạ kẽm, kết nối bluetooth.. Mỗi chiếc cân đều đạt chứng nhận ISO 9001 và có thể giao cho bạn chiếc cân mới của bạn ngay tại nhà máy của chúng tôi, điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được một mức giá tuyệt vời.
   Cân sàn không dây fujihatsu FSS-W1 đều được trang bị cảm biến lực (loadcell) bằng thép không gỉ, thuật toán kỹ thuật số tiên tiến và có kết cấu hàn được phủ một lớp epoxy giàu kẽm đặc biệt để chống gỉ.

CÁC TÍNH NĂNG CỦA CÂN SÀN
   Bệ của tất cả các loại cân sàn của chúng tôi rất thấp nên có thể dễ dàng đặt các vật khó nâng lên cân để cân. Mỗi cân có một chỉ báo kỹ thuật số trên một giá đỡ xoay (nếu muốn), dễ vận hành và rõ ràng dễ đọc.
   Cân sàn inox của chúng tôi có khả năng chống ô xi hóa và rất phù hợp cho các địa điểm công nghiệp khắc nghiệt. Cân này sử dụng cảm biến lực công nghiệp hạng nặng được làm từ thép không gỉ đã qua xử lý nhiệt thay vì nhôm hoặc thép thông thường. Các cảm biến lực được bắt vít vào các túi bảo vệ trong khung. Lớp phủ epoxy giàu kẽm giúp tăng cường sức mạnh, độ bền, độ chính xác và khả năng chống ăn mòn.

CÁC KÍCH THƯỚC KHÁC NHAU CỦA CÂN SÀN
   Cân sàn fujihatsu có nhiều kích cỡ. Bắt đầu từ kích thước sàn cân 60x80cm cho đến 2.5x3m và có các hạng cân từ ​​100kg đến 10 000kg. Nếu môi trường mà cân của bạn làm việc có tính ăn mòn, hãy xem các tùy chọn cân inox chống ăn mòn của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về kích thước tùy chỉnh, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0979415555

TÍNH NĂNG NÂNG CAO CỦA CÂN SÀN
   Một số loại cân sàn của chúng tôi có thể kết nối với máy tính của bạn thông qua nhiều tùy chọn giao tiếp tiêu chuẩn, bao gồm: Ethernet, Wi-Fi, USB và cổng máy tính hoặc máy in RS-232. Mọi loại cân sàn mà chúng tôi sản xuất ra đều có thể được nâng cấp để bao gồm bộ pin sạc lại được, bộ điều khiển điểm đặt để tự động hóa, tính năng ngày giờ và cổng USB. Xem trang web của chúng tôi để biết các nâng cấp bổ sung nhằm nâng cao quy mô của bạn ngay hôm nay: https:// www.fujihatsu.com
CHÚC BẠN LỰA CHỌN ĐƯỢC CHIẾC CÂN NHƯ Ý!
Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(theo metrology, iso.org, asq.org etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, lne và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ Chứng nhận ISO-14001 hệ thống quản lý môi trường
http://fujihatsu.com/chung-nhan-iso-14001-he-thong-quan-ly-moi-truong-1-2-261719.html
2/ Công tắc Rocker và nguyên lý hoạt động của nó
http://fujihatsu.com/cong-tac-rocker-va-nguyen-ly-hoat-dong-cua-no-1-2-262330.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ