TẠI SAO CÂN ĐIỆN TỬ KHÔNG THỂ BẬT NGUỒN?

TẠI SAO CÂN ĐIỆN TỬ KHÔNG THỂ BẬT NGUỒN?

NÚT NGUỒN CỦA CÂN ĐIỆN TỬ
   Mọi chiếc cân điện tử đều có nút nguồn hoặc phím [BẬT / TẮT] (ON/OFF với cân bản tiếng Anh) để bật cân. Mặc dù cấu tạo của các loại cân điện tử về cơ bản đều khác nhau, nhưng nút nguồn thường được đánh dấu bằng biểu tượng hình tròn khuyết và 1 đường thẳng dọc nhỏ ở tại vị trí khuyết đó hoặc dòng chữ “BẬT / TẮT” (ON/OFF) trên phím.
   Để biết thêm thông tin về cách bật nguồn loại cân của bạn, vui lòng xem sổ tay hướng dẫn sử dụng cân hoặc hướng dẫn bắt đầu dùng nhanh của cân.
   Link HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG cân điện tử fujihatsu:

http://fujihatsu.com/huong-dan-su-dung-can-dien-tu-2-2-52272.html
NGUYÊN NHÂN CÂN ĐIỆN TỬ KHÔNG THỂ BẬT NGUỒN?
   Có một số lý do khiến cân của bạn có thể không phản hồi khi nhấn nút nguồn. Nếu cân của bạn không bật nguồn, chúng tôi khuyên bạn nên làm theo các bước khắc phục sự cố sau:
   1) Tìm sách hướng dẫn sử dụng cân của bạn và kiểm tra xem cân của bạn có được cấp nguồn bằng pin sạc hoặc bộ chuyển đổi A / C hay không. Một số cân có thể sử dụng cả hai.
   2) Nếu cân của bạn được cấp nguồn bằng pin dùng một lần như pin AA hay AAA, hãy thử thay pin bằng pin mới. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng kích thước pin và chúng được lắp đúng cách.
   3) Nếu cân của bạn được cấp nguồn bằng bộ chuyển đổi A / C, hãy đảm bảo rằng bạn đã cắm chặt bộ chuyển đổi vào ổ cắm và cân. Bạn cũng có thể muốn kiểm tra xem ổ cắm có hoạt động chính xác hay không bằng cách thử một thiết bị khác trên cùng ổ cắm đó.
 
LỰA CHỌN THIẾT BỊ SẠC PHÙ HỢP 
   Cũng có khả năng bạn nhận được thiết bị sạc cân điện tử không chính xác cho kiểu cân của mình. Nếu bạn nhận được bộ chuyển đổi không chính xác cho kiểu cân của mình, vui lòng liên hệ với bộ phận bảo hành. Họ sẽ nhanh chóng gửi cho bạn bộ đổi nguồn chính xác trong thời gian sớm nhất có thể.
 
BẢO HÀNH HOẶC TRUNG TÂM SỬA CHỮA CHÍNH HÃNG
   Nếu cân của bạn vẫn không thể bật nguồn sau khi thử tất cả các mẹo khắc phục sự cố, vui lòng bắt đầu quá trình thay thế vả sửa chữa bằng cách gửi yêu cầu bảo hành nếu cân của bạn còn bảo hành hay gửi đến trung tâm sửa chữa chính hãng để chiếc cân của bạn được chăm sóc một cách chuyên nghiệp nhất.
Trung tâm bảo hành của cân điện tử fujihatsu: www.fujihatsu.com
 

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news

Bài viết liên quan: 
1/ Tại sao cân điện tử hiện chữ LB/Lo/Low

http://fujihatsu.com/tai-sao-can-dien-tu-hien-chu-lb-lo-low-1-2-253206.html
2/ Cách kiểm tra và thay pin sạc cân điện tử
http://fujihatsu.com/cach-kiem-tra-va-thay-pin-sac-can-dien-tu-1-2-219665.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ