TẠI SAO PHẢI CHỌN CÂN NHÀ BẾP KHI NẤU ĂN Ở HẬU GIANG?

TẠI SAO PHẢI CHỌN CÂN NHÀ BẾP KHI NẤU ĂN Ở HẬU GIANG?

   Thật ngạc nhiên khi các công thức nấu ăn khác nhau có thể bị ảnh hưởng bởi một lượng nhỏ nguyên liệu. Một chiếc cân nhà bếp có thể tạo ra tất cả sự khác biệt trong việc nấu ăn và chuẩn bị thực phẩm của bạn. Mặc dù việc sử dụng các loại công cụ đo kiểu cũ như sử dụng ống bơ, bát, chén, thìa.. hay sử dụng cân nhà bếp dạng cơ như cân lò xo.. cũng có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, những phương pháp đo trên tốn nhiều công sức, đôi khi chưa chắc đã chính xác, đặc biệt với những người thị lực không thật sự tốt do tuổi tác, bệnh lý.
   Ở Hậu Giang, một vùng đất lớn thì thời gian, sự thuận tiện và thành quả nấu ăn là yếu tố cần và đủ để duy trì thói quen giúp cho bạn và gia đình gần nhau hơn. Đó là những bữa ăn chung của cả gia đình. Bữa ăn để đảm bảo dinh dưỡng và khẩu vị thì bắt buộc chúng ta phải tuân thủ các biện pháp khoa học thông qua việc cân đo..
   Để việc cân đong, đo đếm thuận tiện và chính xác không tốn thời gian và công sức thì bạn nên sử dụng phương pháp đo theo trọng lượng bằng cân nhà bếp điện tử.
   Đây là phương pháp đo hiện đại nhất hiện nay trên toàn thế giới. Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng cân nhà bếp điện tử:
CÂN CHÍNH XÁC HƠN
   Tất cả chúng ta đều biết rằng làm bánh điển hình của việc làm bếp. Nó đòi hỏi phải khoa học, và khoa học đòi hỏi những phép đo chính xác. Trước đây, chúng ta dựa vào các loại cốc đo kiểu cũ và nó tạm tốt để thực hiện công việc, nhưng chỉ đo theo thể tích có thể tạo ra các kết quả khác nhau — một cốc bột (có trọng lượng 120gram) có thể thay đổi 28gram hoặc hơn tùy thuộc vào cách bạn múc đầy hay vơi trong những chiếc cốc cổ điển đó. Và nếu bạn lấy cái cốc đó và dùng nó vào một công thức phức tạp, ví dụ như: sô cô la dạng viên, bạn sẽ có nhiều khả năng nhận được kết quả không chính xác khí đo. 1 cốc chưa chắc đã là 128gram.
   Thay vì dựa vào cốc đo lường, tốt nhất bạn nên đo bằng cân điện tử. Điều đó sẽ cung cấp cho bạn các biện pháp chính xác nhất để đảm bảo quá trình nướng bánh là tốt nhất có thể.
QUẢN LÝ KHẨU PHẦN ĂN HÀNG NGÀY
   Nếu bạn đang cố gắng lưu tâm hơn đến việc ăn uống của mình, thì cân là một cách tuyệt vời để đi đúng hướng. Với cân nhà bếp, bạn có thể dễ dàng đo kích thước khẩu phần để có thể xác định chính xác lượng calo và bao nhiêu chất dinh dưỡng khác mà bạn đang nhận được.
DỄ DÀNG CHUYỂN ĐỔI ĐƠN VỊ ĐO LƯỜNG QUỐC TẾ
   Lo lắng về việc chuyển đổi đúng cách nếu bạn đang sử dụng một công thức từ những đơn vị đo của nước ngoài thông dụng như pound, ounce..? Đừng băn khoăn! Hầu hết các cân điện tử sẽ chuyển đổi các phép đo từ ounce sang gam, v.v. cho bạn. 
Dọn dẹp một cách dễ dàng
   Nghĩ xem bạn đang sử dụng bao nhiêu cốc, bát, thìa.. trong một công thức nấu ăn dài dòng. Có lẽ là rất nhiều, phải không? Đặc biệt nếu bạn đang rửa bát bằng phương pháp truyền thống là rửa bát bằng tay.. Sử dụng cân nhà bếp giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng nhiều cốc, bát, thìa đong, đồng nghĩa với việc bạn tốn ít thời gian hơn để dọn dẹp và nhiều thời gian hơn để tận hưởng thành quả lao động của mình.
   Đây là một số mẹo khi sử dụng cân điện tử. Sau khi bạn đã mua cân nhà bếp điện tử, thật đơn giản để sử dụng. Chỉ cần đặt bát của bạn lên cân và ấn nút TRỪ BÌ và đổ nguyên liệu chế biến cần cân vào bát (vì vậy bạn đang đo trọng lượng của vật chứa bên trong chứ không phải của bát). Bạn đã có số đo cân nặng của nguyên liệu trên đồng hồ mà không phải cả bát (là vật trừ bì)
Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ Nút nguồn của cân điện tử nằm ở đâu? Biện pháp khắc phục nút nguồn
http://fujihatsu.com/nut-nguon-cua-can-dien-tu-nam-o-dau-bien-phap-khac-phuc-nut-nguon-1-2-255966.html
2/ Chỉ báo quá tải (OL) trên cân điện tử là gì? Cách khắc phục chỉ báo quá tải OL
http://fujihatsu.com/chi-bao-qua-tai-ol-tren-can-dien-tu-la-gi-cach-khac-phuc-chi-bao-qua-tai-ol-1-2-253324.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ