Thợ xăm làm việc liên tục lâu nhất thế giới - Theo sách kỷ lục Guinness

Thợ xăm làm việc liên tục lâu nhất thế giới - Theo sách kỷ lục Guinness

   Khi nói đến mực xăm, Krzysztof Barnas là một cái tên nổi tiếng ở Australia. Với sở thích là phong cách Mohawk và các hình xăm cầu kỳ, thợ xăm 29 tuổi cầm súng xăm và thức hơn 2 ngày để hoàn thành kỷ lục thợ xăm làm việc liên tục lâu nhất thế giới (nhiều người) trong nỗ lực thành công ở Perth, Australia. Được tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới xác nhận vào ngày 29 tháng 7 năm 2016.
   Bắt đầu từ ngày 3 tháng 7, thời gian chính xác
Krzysztof đạt được thành tích này là 56 giờ 30 phút; một khung thời gian đáng kinh ngạc cho một công việc đòi hỏi sự chính xác cao. 

   Trong suốt quá trình "chạy marathon", diễn ra tại nơi làm việc của Krzysztof Modern Ink Fremantle, anh đã hoàn thành 11 hình xăm khác nhau, đủ màu sắc, động vật và nhân vật - thậm chí có cả Chunk, một nhân vật trong phim “Goonies”. 
   
Krzysztof chỉ được phân bổ 5 phút sau mỗi giờ để nghỉ ngơi trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Để chuẩn bị cho thời gian kéo dài của buổi học, anh đã dựa vào một đêm ngon giấc, uống một lượng cà phê và một bữa ăn ngon để giúp anh vượt qua nỗ lực kỷ lục. Với sự tập trung, nghệ sĩ quyết tâm đánh bại kỷ lục trước đó sáu giờ. 

   Trái tim của Krzysztof vẫn ở đúng chỗ. Anh đã quyết định để khách hàng của mình quyên góp một số tiền họ chọn cho tổ chức từ thiện mà anh chọn, CanTeen, để đổi lấy việc trở thành một phần của nỗ lực thu âm. 
   Tổ chức mà nghệ sĩ xăm hình đã chọn hỗ trợ những thanh niên đang chống chọi với bệnh ung thư. Krzysztof đã được truyền cảm hứng để giúp đỡ quỹ sau khi mất cha vì bệnh ung thư ba năm trước. Anh cảm thấy việc sử dụng niềm đam mê và nghề nghiệp của mình là một cách phi thường để truyền bá nhận thức đồng thời tôn vinh những người được chẩn đoán mắc bệnh. 
   Sau hai ngày dài, Krzysztof đã thực hiện một hành động tốt trong khi giành cho mình một danh hiệu kỷ lục mới hấp dẫn và thuyết phục.

Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo history.com, guinnessworldrecords.com, un.org, icc-cpi.int và Wikipedia international news
Bài viết liên quan:
1/ Người đàn ông có nhiều hình xăm nhất thế giới - Theo sách kỷ lục Guinness
http://fujihatsu.com/nguoi-dan-ong-co-nhieu-hinh-xam-nhat-the-gioi-theo-sach-ky-luc-guinness-1-2-238750.html
2/ Người xăm nhiều nhân vật truyện tranh nhất trên cơ thể- Theo sách kỷ lục Guiness
http://fujihatsu.com/nguoi-xam-nhieu-nhan-vat-truyen-tranh-nhat-tren-co-the-theo-sach-ky-luc-guinness-1-2-239046.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ