TIẾP THỊ LÀ GÌ? MARKETING LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM VÀ NỘI DUNG - THÔNG TIN QUỐC TẾ TỪ MỸ

TIẾP THỊ LÀ GÌ? MARKETING LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM VÀ NỘI DUNG - THÔNG TIN QUỐC TẾ TỪ MỸ

   Tiếp thị hay Marketing liên quan đến các hoạt động được thực hiện bởi một công ty để thúc đẩy việc mua hoặc bán một sản phẩm hay dịch vụ. Tiếp thị bao gồm quảng cáo, bán và giao sản phẩm cho người tiêu dùng hoặc các doanh nghiệp khác. Một số hoạt động tiếp thị được thực hiện bởi các chi nhánh đại diện cho một công ty. 
   Các chuyên gia làm việc trong các bộ phận tiếp thị và quảng bá của một tập đoàn tìm cách thu hút sự chú ý của các đối tượng tiềm năng chính thông qua quảng cáo. Chương trình khuyến mãi được nhắm mục tiêu đến khán giả nhất định. Tiếp thị thường sử dụng những nhân vật nổi tiếng để quảng cáo, cụm từ dễ nhớ hoặc khẩu hiệu, bao bì đáng nhớ hoặc thiết kế đồ họa và tiếp xúc với phương tiện truyền thông tổng thể.
   Tiếp thị như một ngành học liên quan đến tất cả các hành động mà một công ty thực hiện để thu hút khách hàng và duy trì mối quan hệ với họ. Kết nối với khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng tiềm năng cũng là một phần của công việc, bao gồm viết e-mail cảm ơn, chơi golf với khách hàng tiềm năng, nhanh chóng trả lời cuộc gọi và email và gặp gỡ khách hàng để uống cà phê hoặc ăn trưa, ăn tối.
   Về cơ bản nhất, tiếp thị tìm cách kết hợp các sản phẩm và dịch vụ của công ty với khách hàng muốn truy cập vào các sản phẩm đó. Sự phù hợp của sản phẩm với khách hàng cuối cùng đảm bảo lợi nhuận.

Ảnh: Tiếp thị hay Marketing (Internet)

 
ĐẶC ĐIỂM
   + Tiếp thị đề cập đến tất cả các hoạt động mà một công ty thực hiện để quảng bá và bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho người tiêu dùng.
   + Tiếp thị sử dụng "hỗn hợp tiếp thị", còn được gọi là bốn sản phẩm, giá, địa điểm và khuyến mãi.
   + Về cốt lõi, tiếp thị tìm cách lấy một sản phẩm hoặc dịch vụ, xác định khách hàng lý tưởng của mình và thu hút sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ có sẵn. 
Nguồn: Fujihatsu - Cân điện tử Fujihatsu 
(
theo freedough.com, wto.org, asq.org, cenelec.eu, cen.eu và Investopia international news
Bài viết liên quan: 
1/ Thương mại điện tử là gì? - Thông tin quốc tế từ Mỹ
http://fujihatsu.com/thuong-mai-dien-tu-la-gi-thong-tin-quoc-te-tu-my-1-2-192288.html
2/ B2B là gì? B2C là gì? C2C là gì? C2B là gì? Các loại hình kinh doanh thương mại
http://fujihatsu.com/b2b-la-gi-b2c-la-gi-c2c-la-gi-c2b-la-gi-cac-loai-hinh-kinh-doanh-thuong-mai-dien-tu-1-2-192290.html
 

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ