TÍNH NĂNG TỰ ĐỘNG TẮT CÂN ĐIỆN TỬ LÀ GÌ?

TÍNH NĂNG TỰ ĐỘNG TẮT CÂN ĐIỆN TỬ LÀ GÌ?

TÍNH NĂNG TỰ ĐỘNG TẮT LÀ GÌ?
   Tính năng tự động tắt là tính năng sẽ tắt nguồn của cân nếu nó không hoạt động trong một khoảng thời gian, thường là 5 - 120 giâyTính năng tự động tắt của cân điện tử được cung cấp để tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ cho cân của bạn.

Ảnh: Tính năng tự động tắt đặc trưng với một đèn duy nhất nháy trên màn hình trọng lượng của cân (cân điện tử fujihatsu FTC-01)
CÀI ĐẶT TÍNH NĂNG TỰ ĐỘNG TẮT
   Một số cân điện tử có cài đặt mặc định (đã lập trình) tính năng tự động tắt. Ngoài ra, có thể tự điều chỉnh. Điều này cho phép người dùng điều chỉnh khoảng thời gian cân không hoạt động trước khi Chế độ tự động tắt kích hoạt.
   Hướng dẫn điều chỉnh thời gian Chế độ tự động tắt sẽ khác nhau đối với từng kiểu cân có sẵn tùy chọn này. Vui lòng kiểm tra hướng dẫn sử dụng cân của bạn để tìm hiểu các hướng dẫn cụ thể hơn.
BẬT CÂN / TẮT CÂN TỰ ĐỘNG
  Một số cân điện tử nhất định có tính năng bật hoặc tắt tự động. Tính năng tự động tắt bị vô hiệu hóa sẽ cho phép cân không hoạt động trong một khoảng thời gian không xác định. Mặc dù tính năng này hữu ích cho một số ứng dụng thương mại nhất định, chúng tôi khuyên bạn nên bật tính năng tự động tắt để tránh lãng phí pin sạc hoặc làm hỏng các thành phần bên trong cân.
   Hướng dẫn tắt tính năng tự động tắt sẽ khác nhau đối với từng kiểu cân. Vui lòng kiểm tra hướng dẫn sử dụng cân của bạn để tìm hiểu các hướng dẫn cụ thể hơn. Nếu bạn đã tắt tính năng tự động tắt và muốn bật lại, vui lòng làm theo hướng dẫn tương tự được sử dụng để tắt tính năng này trong hướng dẫn sử dụng cân của bạn.
CẦN SỰ TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP
   Xem hướng dẫn sử dụng cân của bạn để biết thêm thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi qua web: www.fujihatsu.com nếu không tìm thấy giải pháp của bạn cho chiếc cân điện tử mình sở hữu.
Nguồn: fujihatsu (cân điện tử) - cân điện tử fujihatsu 
(theo opticsandlab, throughtco.com, northwestern.edu, abet.org, etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, iso.org và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ Cách sử dụng đĩa cân điện tử thông minh nhất

http://fujihatsu.com/cach-su-dung-dia-can-dien-tu-thong-minh-nhat-1-2-253326.html
2/ Chỉ báo quá tải (OL) trên cân điện tử là gì? Cách khắc phục chỉ báo quá tải OL
http://fujihatsu.com/chi-bao-qua-tai-ol-tren-can-dien-tu-la-gi-cach-khac-phuc-chi-bao-qua-tai-ol-1-2-253324.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ