ƯU ĐIỂM CỦA CÂN MÓC CẨU KHI DÙNG Ở VĨNH LONG

ƯU ĐIỂM CỦA CÂN MÓC CẨU KHI DÙNG Ở VĨNH LONG

   Trong thời kỳ phát triển các khu công nghiệp tập trung, các khu công nghiệp làng nghề.. Vĩnh Long có nhiều thuận lợi, đó là tình hình kinh tế đất nước tiếp tục phát triển, kinh tế vĩ mô ổn định; vị trí địa lý trung tâm. Tuy nhiên, để vững mạnh "vĩ mô" thì những " tế bào vi mô " phải đủ chắc chắn. " Tế bào vi mô" ở đây là các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp, các làng nghề.. Mà đổi mới thiết bị theo chuẩn quốc tế là con đường ngắn nhất dẫn đến bền vững. Trong các thiết bị này thì chiếc cân điện tử là điển hình của sự phát triển, của đổi mới công nghệ tư duy. Cân điện tử ở đây là cân sàn, cân móc cẩu.. Với khá nhiều ưu điểm để loại bỏ những loại cân cơ truyền thống như cân nhanh, cân chính xác, xác định được sai số trong phạm vi cho phép.. So với trước đây, nó đã tăng thêm phần tin tưởng về độ bền đối với người tiêu dùng qua cá thiết bị " anh em họ" của nó như điện thoại thông minh, nồi cơm điện tử, khóa điện tử.. ( nhờ sự gia tăng độ bền của các thiết bị này so với 10,20 năm trước đây..). Ở bài viết này, chúng tôi xin đề cập đến một loại cân điện tử cốt lõi trong số các loại cân điện tử là cân móc cẩu điện tử (nói gọn ở bài viết này là cân móc cẩu).. 
   Cân móc cẩu là thiết bị cân công nghiệp độc đáo có một số lợi ích khác nhau cho người sử dụng. Chúng có thể thực hiện các tác vụ có trọng lượng cực lớn dễ dàng hơn, nhanh hơn và an toàn hơn, đồng thời cực kỳ dễ di chuyển và dễ cất giữ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào thế giới của cân móc cẩu và khám phá một số lợi ích chính của việc sử dụng chúng (cân móc cẩu còn được gọi là cân cẩu, cân móc treo, cân móc, cân treo..)

CÂN MÓC CẨU LÀ CÂN GÌ?

  Cân móc cẩu là một dụng cụ có thể được gắn vào cần trục để nâng vật nặng, đồng thời cũng được sử dụng để cân cầu trục. Chúng thường có nhiệm vụ nặng trong công nghiệp, xây dựng và có công suất tối đa cao nên phù hợp với các môi trường khắc nghiệt hơn như cảng cá, nhà kho, nhà máy, môi trường sản xuất công nghiệp, công trường xây dựng, những nơi buôn bán sỉ, lớn..

ƯU ĐIỂM CÂN MÓC CẨU

   + Thiết kế nhỏ hơn giúp lưu trữ dễ dàng hơn

   + Cụm từ nhỏ và dũng mãnh được nghĩ đến khi thảo luận về cân móc cẩu, bởi vì mặc dù khả năng cân những vật cực nặng đáng kinh ngạc của chúng, chúng vẫn rất nhỏ khi so sánh. Điều này làm cho việc bảo quản cân móc cẩu trở nên đơn giản vì chúng có thể được lấy dễ dàng và cất giữ ở bất cứ đâu. Chúng cũng chiếm ít diện tích sàn hơn nhiều so với các loại cân công suất lớn khác như cân sàn.. vì vậy nếu bạn đang hoạt động trong môi trường có không gian hạn chế, cân móc cẩu có thể dành cho bạn.

PHẠM VI CÂN LỚN

   Cân móc cẩu cung cấp công suất trọng lượng tối đa lớn (phạm vi cân lớn nhất) hiện có trên trang web của chúng tôi www.fujihatsu.com, cho phép bạn cân ngay cả những vật nặng nhất mà cân khác khó thực hiện được. Mặc dù vậy, chúng vẫn cực kỳ chính xác. Cân móc cẩu có phạm vi cân lớn nhất của chúng tôi là cân móc cẩu điện tử fujihatsu phạm vi lớn nhất là 10 tấn (10 000kg).
 

CÂN VẬT ĐỦ MỌI KÍCH THƯỚC HÌNH DÁNG

   Cân trên pallet hoặc thùng lớn nhìn chung khá đơn giản và bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của xe nâng, nhưng nếu bạn đang cân một thứ gì đó có hình dạng "kỳ cục" hơn thì sao? Với cân móc cẩu, điều này dễ dàng hơn nhiều - chỉ cần gắn vật vào cân và sử dụng cân để cân, và đảm bảo rằng bất kỳ "phụ kiện" nào bạn sử dụng để buộc, bó vật.. đều ổn định và chắc chắn trước khi nâng. Điều này cho phép việc di chuyển ít khó khăn và nguy hiểm hơn vì các vật phẩm có thể được treo và cân ở bất cứ đâu, ngay cả trên xe tải. Với cân sàn, người dùng sẽ phải cố gắng đưa vật phẩm lên cân, điều này có thể gây hại cho cả cân và người sử dụng.

THIẾT KẾ CHẮC CHẮN

   Nếu bạn muốn một chiếc cân móc cẩu điện tử có thể chịu được những môi trường khắc nghiệt như nhà xưởng, nhà kho hay xưởng đóng tàu.. thì một chiếc cân móc cẩu thỏa mãn yêu cầu đó. Một số loại cân móc cẩu fujihatsu, được sản xuất với vỏ kim loại đúc chắc chắn để bảo vệ tối đa nhứng tác động từ bên ngoài. Nó cũng thường có các móc thép mạ chrome, chẳng hạn như trong trường hợp của cân móc cẩu fujihatsu fmc-01.

AN TOÀN LAO ĐỘNG

   Một trong những lợi ích chính của việc sử dụng cân móc cẩu điện tử là chúng thường an toàn hơn nhiều so với các loại cân khác, đặc biệt là khi cân những vật thực sự nặng. Rủi ro phát sinh từ việc vận chuyển và điều động các vật dụng cồng kềnh được giảm thiểu đáng kể với cân móc cẩu, vì các đối tượng có thể được nhấc lên và cân ở bất cứ đâu. Trong quá trình cân, màn hình lớn dễ đọc cho phép người dùng đứng cách xa đối tượng được nâng lên.
   Cân móc cẩu fujihatsu (tải trọng làm việc an toàn) luôn đảm bảo rằng người dùng nhận thức được công suất tối đa mà cân của họ có thể nâng một cách an toàn.

DỄ SỬ DỤNG

   Cân móc cẩu điện tử thường rất dễ sử dụng và chỉ cung cấp các tính năng cơ bản cần thiết để cân. Điều này làm cho chúng trở thành một lựa chọn thích hợp cho những người dùng chỉ muốn cân các vật phẩm mà không cần các tính năng như ĐẾM hoặc cân tỷ lệ phần trăm.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN DI CHUYỂN

   Việc vận chuyển hàng hóa nặng có thể tốn nhiều thời gian và thường có nghĩa là bạn phải mang hàng hóa của mình lên cân. Với cân móc cẩu, bạn có thể dễ dàng đưa cân đến vị trí cần cân, giảm đáng kể thời gian vận chuyển. Một tính năng tiện lợi khác là người dùng có thể nâng và vận chuyển một đối tượng trong khi cân, rất hữu ích cho việc vận chuyển các mặt hàng từ tàu hoặc xe tải. Qua đó, rút ngắn thời gian làm việc và làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.
Cám ơn quí khách đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi
Chúc quí khách sức khỏe và thành đạt
Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(theo metrology, iso.org, asq.org etsi.org, cenelec.eu, cen.eu, lne và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ Chứng nhận ISO-14001 hệ thống quản lý môi trường
http://fujihatsu.com/chung-nhan-iso-14001-he-thong-quan-ly-moi-truong-1-2-261719.html
2/ Công tắc Rocker và nguyên lý hoạt động của nó
http://fujihatsu.com/cong-tac-rocker-va-nguyen-ly-hoat-dong-cua-no-1-2-262330.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ