WTPF LÀ DIỄN ĐÀN GÌ? (LỊCH SỬ ITU - PHẦN 5) - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

WTPF LÀ DIỄN ĐÀN GÌ? (LỊCH SỬ ITU - PHẦN 5) - CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU

Liên minh viễn thông quốc tế (ITU ) nơi gặp gỡ toàn cầu
   Ngoài các hội nghị thường xuyên, ITU còn tổ chức các sự kiện mà các bên liên quan trong khu vực công và tư nhân thảo luận không chỉ về các vấn đề kỹ thuật, mà cả các vấn đề rộng lớn hơn. Là một triển lãm công nghiệp và diễn đàn cấp cao, ITU Telecom World bắt đầu vào năm 1971 tại Geneve, Thụy Sĩ.
   Kể từ đó, nó đã được tổ chức thường xuyên, tại các địa điểm trên khắp thế giới, tập hợp các đại diện có ảnh hưởng nhất của chính phủ và ngành công nghiệp để kết nối mạng lưới, chia sẻ kiến ​​thức và tìm kiếm giải pháp cho các thách thức toàn cầu.


Năm 1994, Hội nghị toàn thể ở Kyoto đã thành lập Diễn đàn chính sách viễn thông thế giới (WTPF), tiếng Anh đầy đủ là- The World Telecommunication Policy Forum, một cuộc họp cấp cao nhằm khuyến khích trao đổi tự do ý tưởng và thông tin về các vấn đề chính sách mới nổi phát sinh từ môi trường viễn thông thay đổi. WTPF đầu tiên được tổ chức tại Geneve năm 1996 với chủ đề truyền thông cá nhân di động toàn cầu bằng vệ tinh. Các diễn đàn sau đó diễn ra vào năm 1998, 2001, 2009 và 2013. WTPF thứ năm diễn ra tại Geneve năm 2013 và xem xét các vấn đề chính sách công liên quan đến Internet quốc tế.
Nguồn: fujihatsu.com - Cân điện tử Fujihatsu 
(
dịch theo Itu.int, iec.ch, và WIkipedia international news
Bài viết liên quan: 
1/ Internet là gì? Lịch sử của Internet (lịch sủ ITU-phần 3)
http://fujihatsu.com/internet-la-gi-lich-su-cua-internet-lich-su-itu-phan-3-1-2-189257.html
2/ Điện thoại di động và mạng di động 2G, 3G, 4G, 5G là gì? Ra đời khi nào? (lịch sử ITU-phần 4)

http://fujihatsu.com/dien-thoai-di-dong-va-mang-di-dong-2g-3g-4g-5g-la-gi-ra-doi-khi-nao-lich-su-itu-phan-4-1-2-189333.html

Chia Sẻ :

Đặt lịch hẹn dịch vụ