Hướng dẫn sử dụng cơ bản của cân điện tử Fujihatsu

Hướng dẫn sử dụng cơ bản của cân điện tử Fujihatsu

DÙNG CÂN ĐIỆN TỬ FUJIHATSU RẤT ĐƠN GIẢN!
Cân điện tử ngày càng phổ biến vì công nghệ hiện đại theo xu hướng và đáp ứng được đòi hỏi của cuộc cách mạng 4.0 nhờ nó có độ chính xác cao, cân nhanh, chức năng hiệu quả, thực tế. Như các sản phẩm điện tử khác, cân điện tử ngày càng trở nên bền bỉ hơn, thông minh hơn..Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CƠ BẢN VỀ CÂN ĐIỆN TỬ. Cấu tạo bên ngoài của nó thường mặt trước gồm 3 cửa sổ màn hình LED là ô : Trọng lượng; Đơn giá và Thành Tiền. Bên phải mặt trước là hệ thống phím bấm để vận hành cân. Mặt sau, có thể là 3 màn hình tương tự mặt trước được xếp vừa vặn khoảng không gian hẹp phía sau. Cách lắp đặt cơ bản gồm: đặt nó lên một mặt phẳng sao cho chắc chắn bằng cách chỉnh độ cao thấp của 4 chân tròn. Ngoài ra, đĩa cân cũng phải đặt lên cân một cách chắc chắn không nghiêng, lệch. Thỏa mãn 2 yêu cầu trên, cân điện tử của bạn đã sẵn sàng cân với độ chính xác tuyệt đối. Vân hành cân điện tử dễ dàng. Đầu tiên, bật nguồn. Sau đó, đợi trong 2 giây, màn hình sẽ ổn định. Tiếp đến bạn cho mẫu vật lên. Giá trị trọng lượng sẽ được xác định bằng cửa sổ TRỌNG LƯỢNG. Để tính tổng tiền, bạn nhập giá tiền (ĐƠN GIÁ) qua bàn phím vào ô thứ 2 (ô ĐƠN GIÁ). Nếu nhập sai đơn giá của vật phẩm, bạn có thể ấn nút XÓA để nhập giá trị đúng. Tiếp nữa, bạn sẽ nhận được tổng tiền (THÀNH TIỀN) từ cân điện tử ở ô thứ 3 (ô THÀNH TIỀN). Ngoài ra, cân điện tử Fujihatsu còn có rất nhiều chức năng khác, tùy thuộc vào mỗi loại cân.
  Để biết sâu hơn về các chức năng khác, làm ơn truy cập web: fujihatsu.com hoặc trang youtube: Fujihatsu Vietnam.. Những thao tác thuần thục khi sử dụng chức năng của cân điện tử thể hiện tính chuyên nghiệp của người sử dụng, mang lại thêm giá trị của hàng hóa, sản phẩm của bạn.
Cân điện tử Fujihatsu chân thành cảm ơn sự đồng hành của khách hàng. Mong mọi người ủng hộ và góp ý với sản phẩm của chúng tôi. Nếu có bất kỳ vướng mắc nào liên quan đến việc vận hành và sử dụng cân. Làm ơn hãy liên hệ với chúng tôi qua web-site: fujihatsu.com

Nguồn: Fujihatsu - Cân điện tử Fujihatsu 
(theo history.com, oiml.org, cen.eu, iso.org, cenelec.eu và Wikipedia international news
Bài viết liên quan:
1/ Hướng dẫn sử dụng chức năng TRUY VẤN của cân điện tử 

http://youtu.be/4E5janfKG-k
2/ Hướng dẫn sử dụng chức năng TRẢ LẠI của cân điện tử

https://youtu.be/pI8UNJ3GyTs

Chia Sẻ :


Video liên quan theo danh mục

Video liên quan

Đặt lịch hẹn dịch vụ